TOP 11 cách phối đồ sang chảnh, cực cuốn hút dành cho phái đẹp

16 tháng 9, 2022
825 lượt xem
Bạn là một cô gái yêu thích phong cách sang chảnh, độc đáo? Vậy thì đừng ngần ngại thử trải nghiệm những cách phối đồ sang chảnh được giới thiệu dưới đây nhé!

Mục Lục

    Trong tủ đồ của bạn hiện đang có bao nhiêu bộ quần áo rồi? Liệu bạn đã biết cách phối đồ sang chảnh cho những bộ quần áo có sẵn trong tủ đồ hay chưa? Bài viết sau đây sẽ bật mí 11 cách phối đồ sang chảnh cho mọi cô gái. Bạn hãy theo dõi nhé!

    1. Áo họa tiết chấm bi mix cùng quần ống rộng

    TOP 11 cách phối đồ sang chảnh, cực cuốn hút dành cho phái đẹp

    Những chiếc áo chấm bi đã khá quen thuộc với mọi cô gái, chiếc áo này tưởng chừng như đơn giản nhưng khi mix cùng với quần ống rộng thì có thể bạn sẽ bất ngờ với style cực chất này đấy! Chỉ cần thêm một đôi sandal và chiếc túi xách là bạn đã có một phong cách sang chảnh khá hoàn hảo rồi đấy!Ngoài ra, nếu bạn muốn mình trông lịch thiệp hơn thì có thể mix cùng với một chiếc đồng hồ có thiết kế thanh lịch, sang trọng.  

    Ví dụ như mẫu đồng hồ Candino C4670/1 đã thể hiện rõ tinh thần của BST với thiết kế nhã nhặn hướng tới đối tượng là những quý cô yêu thích vẻ đẹp thanh lịch. Candino C4670/1 mang phong cách trẻ trung lấy màu trắng làm chủ đạo được điểm xuyết màu vàng PVD ở phần viền vỏ, bộ kim và cọc số đem đến vẻ sang trọng cho người đeo. 

    Đồng hồ nữ Candino C4670/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4670/1 ‹‹‹

    2. Vest cực sang chảnh cho cô nàng công sở

    Nhiều nàng không thích diện áo vest nữ thường xuyên bởi sợ trông mình sẽ già hơn so với tuổi. Nhưng vì công việc mà có thể nàng sẽ phải diện chúng thường xuyên. Vậy làm sao để diện những chiếc áo vest mà trông nàng vẫn thật trẻ trung và cá tính, hãy lựa chọn trang phục mix cùng phù hợp nhất nhé.

    Bạn có thể mix áo vest nữ với quần dài, chân váy công sở hay váy liền thân để có một phong cách thanh lịch. Ngoài ra, bạn có thể đính kèm thêm những phụ kiện nhỏ như đồng hồ đeo tay có thiết kế thanh lịch, sang trọng.

    Ví dụ như mẫu đồng hồ Certina C035.210.22.037.02 là mẫu đồng hồ có ngoại hình đơn giản và thanh lịch dành riêng cho phái đẹp. Với đường kính mặt số 28mm, kết hợp cùng dây đeo làm từ thép không gỉ mạ vàng demi, C035.210.22.037.02 sẽ mang tới một cảm giác đeo hoàn hảo trên cổ tay của phái đẹp. 

    Đồng hồ CERTINA C035.210.22.037.02

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C035.210.22.037.02 ‹‹‹

    3. Jumpsuit phối cùng phụ kiện cực chất

    Sự lựa chọn Jumpsuit là một cách rất thông minh để thể hiện được nét cá tính, trẻ trung cũng như sự hiện đại và năng động. Bạn có thể diện chúng ở những chuyến đi chơi xa, đi dạo phố ngày cuối tuần tới các bữa tiệc hoặc chanh sả hơn nơi công sở. 

    Việc mang trang phục Jumpsuit sẽ giúp nâng cao sự nữ tính cũng như sự duyên dáng với vẻ cá tính và vô cùng nổi bật, đặc biệt là khi bạn phối cùng phụ kiện cực chất là một chiếc đồng hồ chính hãng. 

    Điển hình như mẫu đồng hồ Century 632.7.S.12.14.SK được trang bị bộ máy Swiss Quartz được bảo vệ bởi khung vỏ chất liệu thép không gỉ 316L và đặc biệt là lớp mặt kính sapphire nguyên khối hình tròn được tạo hình bởi 36 mặt cắt tinh xảo được thủ công khá tinh tế. Trên nền mặt dial là chất liệu khảm ngọc trai trắng được đính 12 viên kim cương. Ngoài ra, dọc phần vành mặt số là 54 viên kim cương khác càng nhấn mạnh nét tinh tế, đẳng cấp hoàn hảo cho những cô nàng thanh lịch.

    đồng hồ Century 632.7.S.12.14.SK

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 632.7.S.12.14.SK ‹‹‹

    4. Phong cách oversize cùng giày sneaker cá tính

    Nếu bạn muốn một phong cách cực chất thì có thể mix chiếc áo phông oversize với chiếc quần jeans và cộng thêm đôi giày sneaker cá tính. Với cách phối đồ đơn giản mà đẹp này bạn hoàn toàn tự tin mặc đi làm, đi chơi, hay đi học vừa thoải mái lại mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung, năng động.

    Bên cạnh đó, bạn có thể phối set đồ này với mẫu đồng hồ có kiểu dáng thể thao như mẫu đồng hồ Candino C4563/2ra đời hướng tới đối tượng là những quý cô yêu thích phong cách thời trang cá tính với thiết kế mặt số lớn lên tới 35mm. Bao trùm toàn bộ chiếc đồng hồ là một màu đen mang đến sự trẻ trung, hiện đại, không kém phần nữ tính với viền đá bao quanh mặt số, đem lại vẻ nữ tính cho người đeo.

    đồng hồ Candino C4563/2

    ››› Mua đồng hồ Candino C4563/2 ‹‹‹

    5. Váy cúp ngực xòe cho bữa tiệc sang trọng

    Váy cúp ngực xòe là item hướng đến sự sang trọng, quyến rũ. Đồng thời, đây cũng chính là trang phục không thể thiếu đối với những cô nàng sở hữu vòng một căng tròn, đầy đặn.

    Khi diện đầm cúp ngực đến các bữa tiệc sang trọng, nàng vừa sành điệu, đẳng cấp lại vừa gợi cảm, quyến rũ. Có thể nói đầm cúp ngực là một trong những lựa chọn vô cùng phổ biến của các chị em nhưng cũng đừng quên phối với mẫu đồng hồ có màu sắc nhẹ nhàng, những mẫu đồng hồ đính đá cũng rất phù hợp.

    Điển hình như mẫu đồng hồ Candino C4696/1, chiếc đồng hồ nữ này sở hữu  thiết kế vô cùng đặc biệt được tạo nên bởi vô số viên đá cao cấp tạo hiệu ứng lấp lánh trên cổ tay. Bộ kim xanh trẻ trung bắt mắt càng góp phần làm nên sự sang trọng cho C4696/1. Nhờ đó, các quý cô sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ xem hôm nay sẽ mặc đồ gì vì nó thực sự có thể phù hợp với rất nhiều phong cách thời trang.

    đồng hồ Candino C4696/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4696/1 ‹‹‹

    6. Váy hai dây quyến rũ

    Với những chiếc váy trắng hai dây body có độ co giãn thoải mái sẽ giúp cô nàng tự tin khoe bờ vai thanh mảnh, quyến rũ, đặc biệt là những chiếc váy hai dây body dáng dài. Bạn không cần kết hợp gì thêm với set trang phục này ngoài đôi sandal cao gót, giày búp bê hoặc một chiếc đồng hồ chính hãng.

    Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Tissot T109.210.22.031.00 là mẫu đồng hồ dành cho nữ giới với thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. Bộ vỏ của đồng hồ chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, được mạ demi vàng thời thượng. Trên mặt số này, Tissot đã lược bỏ hết những chi tiết rườm rà, chỉ giữ lại bộ kim và cọc số đơn giản, mang tới sự thoáng mắt, dễ nhìn. 

    Tissot T109.210.22.031.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Tissot T109.210.22.031.00 ‹‹‹

    7. Áo sơ mi cách điệu với chân váy midi tiểu thư

    Bạn muốn phối đồ phong cách Hàn Quốc? Phối áo sơ mi cách điệu với chân váy midi tiểu thư thì đúng là cách phối đồ chuẩn không cần chỉnh dành cho những cô nàng yêu chuộng phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Hãy yên tâm rằng, nếu chọn bộ đồ này đi dự tiệc thì bạn sẽ hoàn toàn ghi điểm tuyệt đối và xinh đẹp trong mắt mọi người.

    Bên cạnh đó, đừng bỏ quá phụ kiện nhỏ là những mẫu đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-200WHDS6B đặc biệt được chú ý nhờ vào nét đẹp tinh tế và sang trọng. Trung tâm mặt số được trang trí họa tiết hình trái tim ghép lại như những cánh hoa độc đáo, cùng với đó là  cọc số kết hợp chữ số La Mã với dạng chấm giờ tương ứng 10 viên kim cương cao cấp trọng lượng 0.01 ct, đem lại sự đẳng cấp tột bậc. 

    đồng hồ nữ FREDERIQUE CONSTANT FC-200WHDS6B

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-200WHDS6B  ‹‹‹

    8. Áo phông quần short đơn giản nhưng sành điệu

    Đây là cách mix đồ được các nàng lựa chọn nhiều nhất. Chỉ với một chiếc quần jean, áo phông và đôi sneaker là bạn có thể có một vẻ ngoài năng động, trẻ trung, mang đậm phong cách Casual rồi đấy. Bạn có thể chọn chiếc quần short jean cơ bản gọn gàng hoặc jean rách – items đang rất hot trong thời gian gần đây.

    Với set đồ này thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ Candino C4530/1 mang trên mình phong cách thời trang độc đáo khi bao phủ toàn bộ chiếc đồng hồ là một tông màu trắng trẻ trung và thời thượng. Mặt số to bản với đường kính lên tới 36mm cùng thiết kế độc đáo với phần kính xuyên thấu 90 độ ở góc từ 8 giờ đến 2 giờ khá lạ mắt, nửa còn lại được gắn vô số viên đá cao cấp tạo hiệu ứng lung linh trên cổ tay quý cô, đồng thời cũng làm tôn lên vẻ nữ tính cho nàng.

    Candino C4530/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4530/1 ‹‹‹

    9. Váy thun dài phối cùng phụ kiện sang chảnh

    Những chiếc váy thun dài đã không còn quá xa lạ đối với mọi cô gái, mang đến một phong cách trẻ trung, năng động. Bạn có thể mix áo thun dài với những phụ kiện sang chảnh như ba lô, túi xách, giày thể thao hay một chiếc đồng hồ chính hãng chẳng hạn.

    Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ CENTURY 318.7.F.A12.66.CXK, với tông màu xám ánh kim chủ đạo, mẫu đồng hồ dây da cá sấu màu xám là lớp nền hoàn hảo và êm ái trên cổ tay của người phụ nữ. Một mẫu đồng hồ thuần khiết và sang trọng, một món quà đắt giá dành tặng cho những người phụ nữ duyên dáng và thành đạt.

    CENTURY 318.7.F.A12.66.CXK

    ››› Mua ngay đồng hồ CENTURY 318.7.F.A12.66.CXK ‹‹‹

    10. Váy trễ vai - cách phối đồ sang chảnh phù hợp mọi cuộc chơi

    Nếu có lợi thế tuyệt vời về ngoại hình xinh đẹp thì tại sao không chọn cho mình một chiếc váy trễ vai thời trang trong list trang phục dành cho những cuộc chơi với bạn bè. Với vẻ ngoài quyến rũ hững hờ đầy gợi cảm với phần xương quai xanh cũng là một hot trend giúp bạn khoe ba vòng gợi cảm.

    Với phong cách này, bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ có thiết kế trẻ trung, nữ tính. Điển hình như mẫu đồng hồ Rado R48745723 là mẫu đồng hồ với thiết kế sang trọng, đẳng cấp hướng tới người dùng là những khách hàng nữ giới. R48745723 sở hữu vỏ thép 316L cao cấp, được mạ vàng demi nhờ công nghệ PVD. Mặt số của đồng hồ có kích thước vừa phải, chỉ 23mm. Trên mặt số này, Rado đã đính 4 viên kim cương lên vị trí của 4 cọc số 3,6,9 và 12 giờ, đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho người đeo.

    đồng hồ Rado R48745723

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R48745723 ‹‹‹

    11. Váy ren - Cách phối đồ sang trọng cho quý cô

    Diện một chiếc váy ren nửa kín nửa hở vẫn đủ để trông vừa thanh lịch vừa gợi cảm đủ mức cần thiết. Đồng thời có thể khoe trọn vòng eo con kiến của mình. Bạn có thể lựa chọn một chiếc đầm trắng phối giày màu be cực kỳ sang trọng hay ngọt ngào hơn với set trang phục đầm ren màu hồng pastel. 

    Đồng hồ Century 809.9.S.95.51.CFL, với chi tiết 8 mặt cắt tinh xảo trên nền mặt khối Sapphire trở nên long lanh hơn và tạo nét độc đáo cho đồng hồ. Thêm phần quý phái, sang trọng với sự kết hợp cùng 4 viên kim cương Top Wesselton tại 2 đầu lugs. Mẫu đồng hồ 809.9.S.95.51.CFL nằm trong BST Empire đã tạo được dấu ấn riêng biệt khi mang sắc đỏ Ruby chủ đạo từ mặt số đến dây đeo cũng rất phù hợp cho set đồ trên. 

    đồng hồ Century 809.9.S.95.51.CFL

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 809.9.S.95.51.CFL ‹‹‹

    Sẽ có vô vàn cách phối đồ cho bạn, nhưng nếu biết đến 11 cách phối đồ sang chảnh cho mọi cô gái mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên thì chắc chắn bạn sẽ không còn đau đầu suy nghĩ “ hôm nay mặc gì?” đúng không nào? Hãy đến với Galle Watch - địa chỉ phân phối chính hãng của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng nhất thế giới để sở hữu được cho mình những cỗ máy đếm chất lượng, kết hợp cùng những set đồ của mình nhé! Bạn cũng có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785 để được tư vấn tốt nhất. Chúc bạn sẽ luôn có một phong cách ưng ý nhất khi xuống phố nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD