26 cách phối đồ nữ đi sinh nhật cực kỳ cuốn hút nàng nên biết

16 tháng 9, 2022
1958 lượt xem
Bỏ túi những cách phối đồ nữ đi sinh nhật sẽ làm cho bạn luôn tự tin và chủ động trong mọi tình huống. Hãy cùng tham khảo ngay những công thức sau!

Mục Lục

    Bạn đang thắc mắc và băn khoăn không biết nên mặc trang phục gì? Kết hợp đồ như thế nào để đi sinh nhật bạn sắp tới? Những cách phối đồ nữ đi sinh nhật mà chúng tôi giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn đấy! Hãy cùng tham khảo ngay để không bỏ lỡ buổi tiệc vui nhộn và thú vị này nhé!

    Đi sinh nhật mặc gì luôn là câu hỏi của tất cả chị em. Lời khuyên từ chuyên gia là khi đi sinh nhật bạn nên chọn các bộ trang phục phụ thuộc vào quy mô của bữa tiệc và nhất là phải phù hợp với vóc dáng của mỗi người, giúp bạn tự tin và thoải mái nhất. Nếu bữa tiệc nhỏ với bạn bè thì nên chọn các trang phục nhẹ nhàng, đơn giản như váy babydoll, váy cổ yếm hay váy suông nữ tính. Nếu bữa tiệc lớn với nhiều khách mời hãy thử những trang phục lỗng lẫy, tinh tế hoặc quyến rũ như váy cúp ngực, đầm xòe hoặc váy body nóng bỏng. Để làm rõ cho câu hỏi đi sinh nhật nên mặc gì thì hãy cùng đi sâu vào 26 cách phối đồ cho nữ khi đi sinh nhật dưới đây nhé!

    26 cách phối đồ nữ đi sinh nhật cực kỳ cuốn hút nàng nên biết

    1. Cách phối đồ nữ đi sinh nhật với váy cổ yếm

    Mở đầu của xu hướng phối đồ đi sinh nhật chính là một chiếc váy cổ yếm tuy đơn giản nhưng khá tinh tế. Xung quanh cổ bạn có thể lựa chọn một đến hai món trang sức phù hợp sẽ không gây cảm giác nhàm chán. Phần váy trên thực tế được thiết kế liền, là một trong những mẫu thời trang rất được yêu thích. Vừa gọn gàng lại tôn lên vòng eo con kiến trở nên quyến rũ trong những bữa tiệc sinh nhật, party,…

    2. Váy liền thân xòe

    Sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các nàng trong các buổi tiệc sinh nhật đó là những chiếc váy liền thân xòe. Một chiếc váy dáng xòe ngọt ngào, nữ tính sẽ giúp nàng trở nên thật sự xinh đẹp, thu hút hơn rất nhiều. Những nàng cũng nên chú ý về độ xòe của váy. Những chiếc váy dự tiệc xinh nhật dáng xòe nhẹ, mềm mại sẽ phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật hơn cả.

    3. Váy body nóng bỏng

    Phối đồ nữ đi sinh nhật với váy body nóng bỏng

    Bạn có một body đẹp và nóng bỏng, vậy đừng ngần ngại gì khi chọn cho mình một chiếc đầm body khi mặc đi sinh nhật bạn bè. Bạn có thể lựa chọn kiểu đầm body băng quấn trễ phần vai hở nhẹ phần ngực khiến nàng vô cùng quyến rũ trong phong cách ăn mặc này. Một phong cách thời trang rất được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích.

    4. Váy suông nữ tính

    Đây là mẫu sẽ làm nàng thêm phấn khích không còn lo ngại về ý nghĩ nên mặc gì trong ngày sinh nhật nữa. Một chiếc đầm suông sáng màu dáng dài trông bạn sẽ chững chạc hơn gấp mấy lần.

    5. Cách phối đồ nữ đi sinh nhật với đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ đeo tay kết hợp thêm sẽ làm set đồ đi dự sinh nhật của bạn trở lên hoàn hảo hơn. Thế giới đồng hồ ngày càng đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như mẫu mã. Nên lựa chọn đồng hồ như nào cho phù hợp cũng là điều bạn cần chú ý.

    Lựa chọn theo phong cách

    • Đối với những nàng có tính cách nhẹ nhàng nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có tông màu trắng, hoặc kiểu đồng hồ dây da có đính đá hay kim cương. Một chiếc đồng hồ có dây đeo kim loại nhỏ như lắc tay sẽ khiến bạn trở lên nổi bật mà vẫn giữ được vẻ dịu hiền, nhẹ nhàng vốn có. Candino C4612/1 chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nằm trong bộ sưu tập Elegance, C4612/1 mang trên mình thiết kế độc đáo với vẻ ngoài đơn giản nhưng đầy tinh tế.

    Ấn tượng lớn nhất mà mẫu đồng hồ này mang tới nằm ở cách tạo hình của phần case. Phần case này được điểm thêm hai hàng đá lấp lánh, bắt mắt nhằm tôn lên vẻ nữ tính của người đeo. Các nghệ nhân của  thương hiệu đồng hồ Candino đã biến C4612/1 trở thành chiếc lắc tay xinh xắn, nằm gọn gàng trên cổ tay của phái đẹp. 

    • Một chiếc đồng hồ thiết kế phá cách, độc đáo rất phù hợp với những cô gái có cá tính. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ có thiết kế hơi nam tính một chút. Kết hợp cùng bộ đồ cá tính sẽ giúp bạn trở lên đặc biệt trong bữa tiệc. Một gợi ý cho bạn là Rado R30245905Nằm trong dòng sản phẩm Centrix Automatic Open Heart, Rado R30245905 là một trong những chiếc đồng hồ nữ được yêu thích nhất hiện nay. Để tăng tính thẩm mĩ cũng như sức thu hút nhà sản xuất đã đính lên mặt số 12 viên kim cương, tương ứng với 12 cọc số.

    Dial của R30245905 mang thiết kế skeleton với phần nửa dưới được khoét bỏ và tạo hình rẻ quạt vô cùng ấn tượng, những điểm nhấn khiến cho bất kì ai cũng khó có thể bỏ qua chiếc đồng hồ nữ này đặc biệt là những cô gái năng động, cá tính.

    Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất hiện nay

    Lựa chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp đã khó nhưng tìm mua chính hãng được chiếc đồng hồ đó có khi còn khó hơn. Bạn đang phân vân không biết nên tìm mua đồng hồ chính hãng ở đâu? Hãy đến với Galle Watch thương hiệu phân phối bảo hành đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Bạn có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với Galle qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng đến với Galle.

    6. Áo thun

    Cô nàng cá tính luôn muốn tạo cho mình cảm giác thoải mái, chơi hết mình mà không lo vướng bận hay phải dè chừng như diện váy đầm vậy thì lựa chọn áo thun chính là ý tưởng tuyệt vời nhất. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo thun màu yêu thích sẽ tạo sự thoải mái.

    7. Quần jeans

    Phối đồ nữ đi sinh nhật với quần jeans và áo crotop

    Quần jeans luôn là item không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng. Bạn có rất nhiều cách phối đồ với quần jeans như áo trễ vai, áo thun, áo phông và nhiều món đồ khác nữa. Hầu hết mẫu áo nào bạn cũng có thể diện cùng với quần jeans.

    8. Áo phông oversize

    Lựa chọn tạo sự thoải mái cho các cô nàng cá tính và năng động. Cách phối đồ với áo phông rộng giúp cho các bạn trẻ có thể thoải mái trong việc di chuyển và cử động cơ thể.

    9. Chân váy xếp ly ngắn

    Phong cách sử dụng chân váy xếp ly làm item để diện khi đi sinh nhật làm bạn thêm phần sôi động hơn kết hợp cùng những phụ kiện kèm theo như đai lưng, nút kiểu được đính trên váy, một chiếc áo sơ mi với túi xách nhỏ đeo chéo cũng là một lựa chọn mà bạn có thể thử.

    10. Chân váy midi

    Phối đồ nữ đi sinh nhật dịu dàng với áo sơ mi cách điệu và chân avsy midi

    Với những bạn gái yêu thích vẻ trẻ trung, năng động thì chân váy midi là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ. Có thể kết hợp cùng áo phông, áo thu rất tiện lợi cho cả việc đi làm, đi chơi cũng như đi sinh nhật.

    11. Áo sơ mi cách điệu

    Thời trang sơ mi ngày nay đã khác xưa, bạn hoàn toàn có thể tùy ý phối đồ theo chất riêng của mình. Dự tiệc với chiếc áo sơ mi cách điệu phối vài chi tiết ren trên áo làm nàng nổi bật hơn.

    12. Váy dài xếp tầng

    Trong những năm trở lại đây, váy dài xếp tầng là item rất được các chị em ưa chuộng, nhất là mỗi độ hè về như hiện tại, mẫu váy này lại trở nên làm mưa làm gió trong cộng đồng những tín đồ thời trang. Đây sẽ là một lựa chọn an toàn của bạn dành cho các buổi tiệc sinh nhật. 

    13. Chân váy đuôi cá

    Một chiếc chân váy kiểu ôm đuôi cá được thiết kế ôm sát phần hông và tạo độ xòe, kết hợp cùng áo sơ mi cách điệu cho thời trang hè, cách mix đồ dành cho các nàng công sở không chỉ dự tiệc mà có thể sử dụng mặc đi làm hàng ngày.

    14. Váy 2 dây

    Phối đồ nữ đi sinh nhật cùng váy 2 dây thời thượng

    Cũng là một ý tưởng không tồi cho các bạn nữ khi lựa chọn đồ đi dự sinh nhật. Trong những ngày hè oi ả bạn hoàn toàn có thể trưng diện những chiếc váy hai dây quyến rũ để phối đồ đi biển, xuống phố hay thậm chí là sinh nhật.

    15. Váy chất liệu ren

    Trong nhiều sự lựa chọn, họa tiết cũng là phần quan trọng. Mix đồ đi party tối hay bữa tiệc sinh nhật thì ít nhiều bạn cũng sẽ bắt gặp nhiều nàng diện cho mình kiểu váy ren kèm đai lưng nhỏ nhắn tôn lên nét xinh xắn.

    16. Quần short

    Một phong cách cá tính, đơn giản khác mà có thể giúp bạn trả lời câu hỏi đi sinh nhật mặc gì cho đẹp chính là sự phối hợp của một chiếc short jean, áo croptop ôm cơ thể cùng một chiếc áo khoác ngoài. Nghe có vẻ đơn giản đúng không các bạn nhưng nếu đó là phong cách bạn ưa thích thì hãy cứ diện nó tới bữa tiệc sinh nhật của mình nào.

    17. Váy babydoll

    Váy Babydoll là một thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng được chị em cực kỳ yêu thích đặc biệt vào mùa hè, hiện nay váy  Baby doll rất đa dạng về màu sắc, chất liệu, họa tiết,... cho chị em tha hồ lựa chọn. Một trong những trang phục phù hợp cho những bữa tiệc.

    18. Váy trễ vai

    Váy trễ vai phối đồ nữ đi sinh nhật quyến rũ

    Sở hữu một bờ vai trắng nõn thì đừng ngại diện váy đi sinh nhật thật lộng lẫy và khoe những ưu điểm của bản thân. Có thể nói, đây kiểu váy dự tiệc sinh nhật đẹp bất chấp mà bạn có thể diện nó trong ngày đặc biệt mỗi năm có một thế này.

    19. Quần baggy

    Bạn là một cô gái trẻ trung, năng động và cá tính thì lựa chọn quần baggy kết hợp với áo sơ mi trắng, hoặc những chiếc áo thun mix cùng giày thể thao sẽ là ý tưởng phù hợp với bạn. Thoải mái vận động trong bữa tiệc mà không phải lo lắng gì.

    20. Váy cúp ngực

    Không có quá nhiều thời trang dự tiệc sinh nhật đẹp, tinh tế nên nhiều nàng chọn cho mình những kiểu ăn mặc tận dụng vóc dáng, body của mình tối đa làm nổi bật nhất có thể. Nếu bạn là một cô gái đầy tự tin và luôn thích mặc đẹp ở chốn đông người thì một chiếc đầm xòe cúp ngực sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn.

    21. Váy lệch vai

    Váy lệch vai sexy - cách phối đồ nữ đi sinh nhật cực quốn hút

    Những chiếc váy với màu sắc, hoa văn và họa tiết tính tế cũng có thể làm một lựa chọn ưu tú để các bạn có thể mang đến cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính vốn có của chính mình. Chọn một chiếc váy thiết kế lệch vai với họa tiết và màu sắc phù hợp với bạn có thể là một thành công không hề nhỏ giúp bạn trả lời câu hỏi nên mặc gì vào ngày sinh nhật.

    22. Váy xẻ cao đùi

    Khi bạn không có quá nhiều đồ nhưng vẫn băn khoăn không biết sinh nhật mình nên mặc gì thì kiểu váy xẻ cao này là sự lựa chọn dành cho bạn. Diện váy xẻ cao, nó giúp bạn tôn lên vẻ đẹp body, kích thích thị giác bằng những đường cong đầy sự quyến rũ.

    23. Phối hợp áo croptop với quần short

    Một chiếc áo croptop ôm sát cơ thể, kết hợp với quần short sẽ là một lựa chọn thoải mái cho các cô nàng cá tính, năng động. Bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn cách kết hợp này để dự sinh nhật của bạn bè đấy! 

    24. Áo khoác denim jeans

    Thêm một cách phối đồ cho các cô nàng cá tính. Một bộ quần áo bó bên trong kết hợp với chiếc áo khoác denim jeans bên ngoài cùng vài phụ kiện đi kèm sẽ làm tăng thêm phần cá tính cho các nàng.

    25. Váy yếm

    Váy yếm

    Nếu nàng đang băn khoăn không biết đi sinh nhật người yêu nên mặc gì thì váy yếm này chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

    26. Đừng quên phối đồ đi sinh nhật nữ với các loại phụ kiện đi kèm

    Ngoài lựa chọn quần áo thì việc lựa chọn những phụ kiện đi kèm như vòng tay, dây chuyền, giày, túi xách và đặc biệt là một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng để thể hiện cá tính, phong cách thời trang riêng của mình.

    Trên đây là 26 gợi ý cách phối đồ nữ đi sinh nhật mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hãy sắm ngay cho mình những kiểu quần áo thông qua những gợi ý về cách phối đồ đi sinh nhật trên chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những cách kết hợp này trong những buổi tiệc sắp tới đấy. Chúc các bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD