Gợi ý 13 cách phối đồ nữ đi học giúp bạn trở nên xinh xắn hơn mỗi ngày

16 tháng 9, 2022
1705 lượt xem
Phải mặc đồ đi học thế nào để vừa xinh xắn, nổi bật mà vẫn phù hợp với sự trong sáng của môi trường học đường? Hãy tham khảo ngay những cách phối đồ nữ đi học dưới đây nhé!

Mục Lục

    Các bạn nữ chúng ta khi đến trường luôn muốn mình lúc nào cũng xinh đẹp, thu hút ánh nhìn của tất cả các bạn trai đúng không nào? Là con gái mà, ai chẳng vậy. Vậy nên mỗi sáng trước khi đi học, bạn đều vật lộn trước gương để xem mình nên mang gì, đeo gì, phối đồ thế nào để xinh đẹp và không nhàm chán. Vậy hãy để Galle Watch gợi ý 13 cách phối đồ nữ đi học xinh xắn nhất nhất nhé.

    1. Quần culottes jeans + Áo thun

    Gợi ý 13 cách phối đồ nữ đi học giúp bạn trở nên xinh xắn hơn mỗi ngày

    Quần lửng ống rộng hay còn gọi quần culottes là một trong những loại trang phục “HOT” nhất hiện nay. Nó được các cô nàng yêu thích bởi thiết kế duyên dáng, nhẹ nhàng song không kém phần tiện lợi. Ngoài ra thì dễ phối đồ cũng là một trong những điểm cộng rất lớn của quần lửng ống rộng.

    Các bạn nữ sinh khi mang phong cách quần này kết hợp với áo thun rộng sẽ tạo nên sự cá tính nhẹ nhàng, và rất bánh bèo đấy. Hiện nay xu hướng phối đồ này đang trở thành xu thế của các bạn học sinh, để luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và luôn nổi bật.

    2. Quần tây + Áo thun

    Những năm trở lại đây thì phong cách phối đồ với quần tây nữ và áo thun cũng rất được ưa chuộng. Những năm trở về trước, quần âu hay được thiết kế dài, phần ống có vẻ rộng. Tuy nhiên để phù hợp với các thiết kế mới theo trào lưu thì quần âu được thiết kế bên trên ống nhỏ dần xuống dưới, khi các nàng mặc lên trông rất đẹp mà thời thượng.

    Các bạn nữ có thể chọn cách phối đồ nữ đi học này, với kiểu quần âu đen, kết hợp áo thun đóng thùng nhẹ nhàng để thật xinh đẹp và cá tính. 

    3. Quần jeans + Áo sơ mi

    Phối đồ đi học cùng quần jeans và áo sơ mi

    Quần jean  trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ  nữ ở độ tuổi học sinh, sinh viên. Vậy nên cách phối đồ nữ đi học không thể thiếu quần jean được. Cách phối đồ với quần jean phù hợp với những bạn thích phong cách đơn giản nhưng không kém phần cá tính.

    Bên cạnh đó với một chiếc áo sơ mi, sẽ khiến bạn nữ thể hiện cá tính, sự phá cách của bản thân. Bạn có thể phối nhiều loại áo sơ mi với quần jeans như: kết hợp áo sơ mi sơ vin hoàn toàn, áo sơ mi sơ vin một nửa, áo sơ mi khoác ngoài,... Mỗi loại áo sơ mi khac nhau khi kết hợp với quần jean, lại cho chúng ta những phong cách khác nhau.

    4. Đừng quên cách phối đồ nữ đi học với một chiếc đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ luôn là phụ kiện thời trang hàng đầu được chọn trong cách phối đồ nữ đi học, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn một số cách phối đồ nữ với một chiếc đồng hồ:

    Bạn nữ có phong cách thời trang thể thao, năng động

    Bí quyết phối đồ nữ đi học với một chiếc đồng hồ chính hãng

    Nếu bạn là bạn gái yêu thích thể thao, với phong cách năng động thì nên kết hợp phối đồ với những chiếc đồng hồ thể thao nữ nhé! Nếu cổ tay bạn hỏi nhỏ chút, vậy hãy chọn chiếc đồng hồ thể thao có khổ dây vừa phải cân đối. 

    Về màu sắc đồng hồ, nếu bạn yêu thích sự đơn giản, thanh lịch hoặc đơn giản là lười phải cân nhắc phối đồ, vậy đừng ngần ngại chọn ngay đồng hồ màu trắng. Màu trắng phù hợp với hầu hết các màu nên sẽ tiết kiệm cho bạn khá nhiều thời gian. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc chọn những chiếc đồng hồ với màu sắc sặc sỡ hơn chút nếu áo T – shirt của bạn có tông màu ấm nhẹ.

    Cỗ máy đếm C4658/1 đến từ thương hiệu đồng hồ Candino sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn, với dây da và mặt số được sơn trắng, tạo nên phong cách trẻ trung, đầy năng động, rất phù hợp với bạn nữ có phong cách hiện đại và năng động.

    Bạn nữ yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, bánh bèo

    Bạn nên kết hợp với những chiếc đồng hồ có thiết kế dây đeo mảnh, bản không quá rộng, bên cạnh đó mặt đồng hồ có thiết kế đơn giản là sự lựa chọn hợp lí. Màu của đồng hồ bạn nên lựa chọn những màu sắc tươi tắn nhẹ nhàng như hồng, tím, xanh dương,... tạo nên sự chú ý và gây ấn tượng cho người khác. Những mẫu đồng hồ này thường kết hợp với các loại váy ngang đầu gối, hay những phong cách thời trang nhẹ nhàng khác.

    Với chiếc đồng hồ nữ CANDINO C4721/2 sẽ rất phù hợp với các bạn nữ có phong cách như trên. Dây da được phủ một lớp sơn hồng đầy nữ tính, kết hợp với mặt đồng hồ điệu đà và đính đá xung quanh viền đem đến sự dịu dàng khó tả. Điểm nhấn cho chiếc đồng hồ chính là bông hoa hồng trắng nổi bật trên nền đỏ đầy cuốn hút.

    Cách phối đồ nữ đi học cùng đồng hồ cho bạn nữ yêu thích sự quý phái và trang nhã

    Nhiều bạn học sinh nữ có phong cách thời trang ăn mặc luôn nhã nhặn nhưng đầy sang trọng. Với việc kết hợp những chiếc áo sơ mi và quần âu, hay những chiếc váy đầy sang trọng kết hợp với những mẫu đồng hồ có thiết kế tinh tế đầy đẳng cấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn.

    Mẫu đồng hồ Certina C001.007.22.013.00 là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn  yêu yêu thích cách phối đồ nữ đi học sang trọng và hiện đại. Với thiết kế dây thép không gỉ, được mạ vàng hồng viền giữa đồng hồ, kết hợp kim đồng hồ xanh dương nổi bật trên màu mặt trắng của đồng hồ, mang lại sự đẳng cấp và tự tin cho người đeo.

    Các bạn nữ nên chọn mua những chiếc đồng hồ chính hãng để phối với trang phục đi học, bởi:

    • Đồng hồ chính hãng luôn có thiết kế phù hợp với lứa tuổi trẻ trung của bạn, toát lên được phong cách của bạn một cách tối đa.

    • Những bạn nữ sinh thường có da tay mịn màng, tuy nhiên dễ kích ứng da, với chiếc đồng hồ chính hãng được sản xuất bởi những chất liệu cao cấp sẽ không khiến bạn bị dị ứng hay khó chịu khi mang.

    • Đồng hồ chính hãng luôn chất lượng và bền bỉ.

    • Đồng hồ chính hãng luôn vừa vặn và giúp bạn thoải mái khi đeo. Sự co giãn của dây khi sử dụng lâu năm là rất ít, nên các bạn nữ không cần phải điều chỉnh dây đồng hồ thường xuyên.

    • Chế độ bảo hành đầy ưu đãi của những chiếc đồng hồ chính hãng luôn làm bạn an tâm khi sử dụng và thuận tiện cho việc bảo dưỡng.

    Bạn có thể mua được những chiếc đồng hồ chính hãng luôn phù hợp với cách phối đồ nữ đi học tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc các hệ thống cửa hàng của Galle Watch. Chúng tôi tự hào với trên 17 năm kinh nghiệm và với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn chọn được một chiếc đồng hồ nữ phù hợp với phong cách mix đồ đi học của mình nhất. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc của Galle Watch, bạn có thể dàng tìm mua những chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng nhất. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ bạn!

    5. Chân váy midi suông + Áo thun dài tay

    Chân váy midi suông + áo thun dài tay

    Trời se lạnh cũng là lúc bộ đôi áo thun tay dài và chân váy midi suông lên ngôi. Set đồ này rất thích hợp cho những buổi học thêm, dạo phố, đi cà phê cùng bạn bè hay thậm chí là đi làm. Trông bạn sẽ thật nổi bật và nữ tính.

    Sẽ là thật thiếu sót nếu không nhắc đến sự hiện diện của những chiếc chân váy midi đen dài trẻ trung. Nếu bạn còn phân vân về cách phối đồ với chân váy đen dài thì kiểu dáng midi thì câu trả lời không thể tuyệt hơn dành cho bạn là những chiếc áo thun dài tay. Các bạn nữ sinh trông sẽ thật trẻ trung, thanh lịch, nhưng không kém phần nữ tính, lãng mạn khi diện set đồ này.

    6. Chân váy ngắn + Áo blazer

    Khi bạn đã chán việc diện quần, các nàng có thể đổi gió với chân váy học sinh trẻ trung, năng động. Với item này bạn có thể thoải mái mix với áo thun hay áo sơ mi trắng, sơ mi họa tiết cách điệu các kiểu mà không hề lỗi. Đặc biệt hơn nữa việc kết hợp với một chiếc áo blazer luôn làm các bạn nữ xinh đẹp và thật cá tính.

    Bạn hãy chú ý lựa chọn tông màu của chân váy và áo blazer sao cho hai trang phục này có thể làm nổi bật nhau nhé!

    7. Áo len + Quần jeans

    Vào những ngày đông giá rét việc đi học thật là “ác mộng” phải không nào, với cái lạnh dưới 20 độ khiến chúng ta phải chùn bước khi ra khỏi nhà rồi, chưa kể đến việc nghĩ tới thời trang. Để giữ ấm cho bản thân bạn có thể phối áo len và quần jean đi học vào mùa đông này đấy. Không chỉ giữ ấm, với cách mix đồ này, sẽ giúp bạn trở thành cô nữ sinh vô cùng đáng yêu và dễ thương đấy.

    8. Chân váy jeans + Áo thun

    Phối đồ đi học nữ với chân váy jeans + áo thun

    Những năm trở đây, chân váy jean đang là item rất thịnh hành, trong đó hot hơn cả là cách phối đồ với chân váy jean và áo thun. Nó mang lại sự trẻ trung và năng động cho các bạn nữ, đồng thời có thể dễ dàng thay đổi phong cách bằng việc kết hợp chân váy jeans với áo thun form rộng hay bó sát eo. Mỗi phong cách phối áo thun khác nhau luôn làm bạn đổi mới phong cách bản thân.

    9. Chân váy xếp ly ngắn + Áo sơ mi

    Áo sơ mi cũng là một item có mặt trong hầu hết tủ đồ của các cô gái, đặc biệt là các cô nàng thích mặc áo sơ mi. Nếu như áo sơ mi khi kết hợp với quần âu hoặc chân váy bó mang đến dáng vẻ lịch và nghiêm túc. Thì khi phối chúng cùng chân váy xếp ly, trông bạn vừa thanh lịch nhưng vẫn rất dịu dàng và không kém phần nữ tính. Các bạn nữ sinh sẽ trông thật nhẹ nhàng trong phong cách này đấy!

    10. Quần yếm + Áo thun

    Đây là phong cách kết hợp không phổ biến trong cách phối đồ nữ đi học, nhưng nó vẫn mang lại sự nữ tính và đầy nổi bật dành cho các bạn nữ sinh.

    11. Áo gile len + Áo sơ mi dáng dài

    Muốn mặc đẹp với áo gile len không hề khó như nhiều bạn gái vẫn từng nghĩ, chỉ cần thực hiện cách phối đồ với áo sơ mi nữ dáng classic có sẵn trong tủ đồ cùng với chiếc áo gile len yêu thích là bạn đã có ngay một phong cách vô cùng hợp mốt trong mùa đông này rồi.

    12. Váy xòe + Giày bata

     Váy xòe + giày bata - công thức phối đồ đi học năng động cho nàng

    Váy xòe sẽ mang đến sự nữ tính và dịu dàng dành cho các bạn nữ, khi diện váy xòe, bạn sẽ như một nàng công chúa. Bên cạnh đó việc kết hợp với một chiếc giày bata sẽ giúp bạn trẻ trung và rất năng động đấy.

    13. Áo phông + quần ống rộng

    Cách phối đồ nữ đi học này sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin trước đám đông. Phong cách thời trang này rất thích hợp cho những ngày hè nóng nực, bạn nên kết hợp những chiếc áo phông trắng có thiết kế dễ thương kết hợp với những chiếc quần ống rộng màu đen sẽ giúp bạn luôn nổi bật.

    Bạn đã vừa cùng Galle Watch tìm hiểu về 13 cách phối đồ nữ đi học xinh xắn nhất dành cho các bạn nữ sinh. Hi vọng với những cách phối đồ này, sẽ giúp bạn mix được những bộ đồ thật phong cách để bạn luôn xinh xắn và dễ thương nhất khi tới trường nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD