15 cách phối đồ nữ chất và ngầu mà bạn không nên bỏ qua

16 tháng 9, 2022
330 lượt xem
Là con gái, tại sao phải dập khuôn trong hình mẫu bánh bèo dịu dàng? Phá cách một chút thì cuộc sống sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hơn. Hãy cùng thử sức với những cách phối đồ nữ chất lừ này bạn nhé!

Mục Lục

    “Ngầu” và “chất” không phải chỉ là từ dùng để chỉ những chàng trai ăn mặc sành điệu. Con gái chúng mình cũng có thể khẳng định được cái tôi cá nhân thông qua phong cách thời trang cá tính. Hãy cùng Galle Watch điểm qua những cách phối đồ nữ chất này để tự tin tỏa sáng mỗi ngày nhé!

    1. Cách phối đồ nữ chất cùng váy len + Boots

    Gợi ý 15 cách phối đồ nữ

    Nếu như phối đồ với váy len cho bạn vẻ đẹp điệu đà, quyến rũ, thì một đôi boots sẽ là tất cả những gì bạn cần để trở thành một người phụ nữ trưởng thành và có chút quyền lực. Boots cũng là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi trời trở lạnh. Nó giúp giữ ấm đáng kể phần chân, giúp set đồ của bạn vừa đẹp mà lại không khiến người nhìn phải “lạnh tóc gáy” vì sự hở hang không phù hợp.

    2. Cách phối đồ chất cho nữ khi mix váy xếp ly vào áo thun

    Váy xếp ly mix với áo thun được xem là công thức cứu cánh cho rất nhiều chị em trong những cuộc hẹn đột xuất mà lại không có quá nhiều thời gian chuẩn bị. Đây là cách phối đồ nữ chất lại vừa đơn giản nhưng cũng rất dễ nhìn, bộ đồ này sẽ giúp bạn ghi điểm ấn tượng trong mắt đối phương đấy.

    3. Cách phối đồ nữ cực chất cùng áo thun tay dài và quần jeans

    Áo thun dài và quần jeans được xem là hai item mang tính “quyền năng” nhất trong tủ đồ của bạn, vì nó có thể kết hợp với mọi loại trang phục khác để giúp bạn theo đuổi mọi phong cách thời trang. Và sẽ thật tuyệt vời nếu như hai item này được kết hợp với nhau. Bạn có thể mặc một chiếc áo thun dài tay cùng với một chiếc quần jeans dáng rộng hoặc bó đều được. Đừng quên đi kèm giày và đồng hồ thể thao để hoàn thiện một set đồ năng động nhé!

    4. Cực chất khi kết hợp với đồng hồ hàng hiệu

    Sẽ thật kệch cỡm nếu bạn muốn mặc đồ bụi bặm, chất chơi nhưng lại đeo trên tay một chiếc vòng quá ư điệu đà. Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ với thiết kế phù hợp sẽ là phụ kiện thời trang không thể thiếu của mọi tín đồ. Tùy vào tính cách của bản thân, bạn có thể lựa chọn một mẫu sản phẩm dành cho riêng mình. Ví dụ:

    • Nếu bạn thuộc tuýp người đơn giản thì những chiếc đồng hồ cổ điển sẽ là lựa chọn lý tưởng. Không cần quá nhiều chi tiết nơi mặt số, Đồng hồ Ernest Borel LBR5680-25191BR vẫn chứng minh được mình chính là ứng cử viên xuất sắc dành cho bạn. Sản phẩm sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn khiến vạn người mê bởi sự hoàn hảo trong từng đường nét.

    Ernest Borel LBR5680-25191BR

    ››› Mua ngay đồng hồ Ernest Borel LBR5680-25191BR ‹‹‹

    • Nếu bạn thích sự cầu kỳ trong trang phục, thì chắc hẳn chiếc đồng hồ bạn mong muốn có được cũng phải mang thiết kế tinh xảo. Sự ra đời của Tissot T112.210.11.036.00 chính là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ nữ này nằm ở phần kim đồng hồ được chế tác cực kỳ mới lạ. Nhờ đó, bạn sẽ luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

    ››› Mua ngay đồng hồ Tissot T112.210.11.036.00 ‹‹‹

    Dẫu vậy, dù lựa chọn của bạn là gì, thì việc mua một chiếc đồng hồ chính hãng cũng luôn là điều cần thiết. Galle Watch với hơn 15 năm kinh nghiệm tự hào có thể trở thành điểm đến lý tưởng cho bạn. Bạn có thể truy cập vào website DONGHOTHUYSY.VN hoặc gọi đến hotline 1800 6785 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.

    5. Cách phối đồ chất lừ cho nữ với quần Baggy

    Quần Baggy là trang phục rất được ưa chuộng những năm gần đây, bởi nó vừa hợp thời trang mà lại vừa tạo sự thoải mái, dễ chịu khi vận động. Nếu hôm nay bạn có lịch trình cho một buổi ngoại khóa thì một chiếc baggy jeans hơi rách một chút kết hợp với áo phông và giày thể thao sẽ là lựa chọn hợp lý nhất! Quả là cách phối đồ nữ chất khi đi dạo phố.

    6. Cách phối đồ cực chất cho nữ cùng váy kẻ caro và giày thể thao

    Những chiếc váy kẻ caro ngắn luôn tạo cảm giác năng động cho các cô gái. Kết hợp nó cùng với giày thể thao sẽ cho bạn một bộ đồ không thể chất hơn.

    7. Phối đồ cực chất cho nữ khi kết hợp váy chữ A với áo thun

     Phối đồ cực chất cho nữ khi kết hợp váy chữ A với áo thun

    Chân váy chữ A cũng là một items bạn không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Lời khuyên hữu ích nhất đó chính là hãy mua một chiếc chân váy chữ A màu vàng hoặc trắng. Đây là hai màu rất dễ kết hợp cùng áo phông hoặc áo thun để cho bạn một tạo hình xinh xắn và cực kỳ ấn tượng đấy!

    8. Sử dụng quần ống rộng

    Ngày chủ nhật đã đến rồi, đừng lãng phí thời gian cuối tuần để thư giãn ngoài công viên và hít một hơi thật dài nhé. Set đồ lý tưởng để bạn xuống phố chính là một chiếc áo hai dây ôm sát phối đồ cùng quần ống rộng. Chúng sẽ tôn lên các đường cong quyến rũ mà không làm mất đi “chất chơi” của bạn đâu. Bạn có thể đi cùng với xăng đan để tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái.

    9. Kết hợp năng động giữa áo thun và quần vải

    Đơn giản mà đẹp chính là những gì mà công thức quần vải + áo thun mang tới cho bạn. Điều đặc biệt bạn sẽ luôn trông trẻ hơn khi diện set đồ này. Đó là lý do vì sao nó trở thành lựa chọn của rất nhiều chị em dù đã bước sang tuổi 30+. Thêm một đôi giày thể thao nữa, ai dám nói rằng bạn là gái một con nhỉ?

    10. Không thể bỏ qua quần short cho tủ quần áo của bạn

    Quần short là một trong những item cực kỳ vạn năng khi có thể kết hợp cùng rất nhiều loại áo. Bạn hãy thử mix một chiếc quần short với một chiếc áo kẻ caro trễ vai để xem hiệu quả của nó ra sao nhé. Rất có thể nó sẽ giúp bạn tạo ra một tiếng sét ái tình cho đối phương đấy!

    11. Áo bomber dễ dàng kết hợp với quần áo

    Áo bomber dễ dàng kết hợp với quần áo

    Áo bomber sẽ là item không thể thiếu của các cô nàng cá tính. Chỉ cần mặc một chiếc áo phông trắng đơn giản với một chân váy xếp ly, và khoác bomber ra ngoài, các nàng đã có được một bộ đồ gọn gàng, tinh tươm để đến trường hoặc tham gia các cuộc hẹn rồi. Đây là một trong những cách phối đồ nữ chất cho mọi cô nàng cá tính.

    12. Váy bò dễ kết hợp nhất

    Nếu tới giờ bạn vẫn chưa có cho mình một chiếc chân váy bò thì đó hẳn là một thiếu sót lớn. Dù cho có theo đuổi hình tượng nữ tính, dịu dàng hay mạnh mẽ, độc lập thì item này cũng sẽ luôn giúp bạn tạo nên những set đồ đẹp. 

    13. Áo phông với quần yếm, váy yếm

    Bạn có phải là “cô gái 1m52” bước ra từ bài hát cùng tên? Vậy thì một chiếc áo phông phối đồ với váy yếm/quần yếm sẽ cực kỳ phù hợp với bạn đấy. Nó không những che đi khuyết điểm mà còn giúp bạn trở nên xinh xắn và dễ thương hơn rất nhiều.

    14. Váy 2 dây đơn giản mà chất

    Váy 2 dây đơn giản mà chất

    Những đường cong quyến rũ chính là món quà mà tạo hóa đã ban cho người phụ nữ. Và một chiếc váy suông hai dây sẽ giúp bạn thể hiện trọn vẹn điều đó ra ngoài. Bạn có thể mặc thêm cùng với một chiếc cardigan hoặc áo bò đều được.

    15. Áo sơ mi dáng dài kết hợp với giày thể thao

    Áo sơ mi có lẽ là item mà không có cô gái nào không sở hữu. Bạn có thể mặc nó đi chơi hay đi làm đều được. Mix cùng giày thể thao sẽ cho bạn một set đồ để tự tin suốt cả ngày dài đấy.

    Trên đây là 15 cách phối đồ nữ chất cho các cô gái tự tin mỗi khi ra ngoài. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để luôn thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD