TOP 21 cách phối đồ nam với áo sơ mi đơn giản được yêu thích nhất

16 tháng 9, 2022
4774 lượt xem
Sơ mi chắc hẳn là một trong những trang phục mà bất kỳ người đàn ông nào cũng sở hữu. Hãy cùng tham khảo những cách phối đồ nam với áo sơ mi chúng tôi mang đến dưới đây nhé!

Mục Lục

    Áo sơ mi luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi nam giới. Khi biết cách phối đồ cùng áo sơ mi sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động hay lịch lãm tùy ý thích người mang. Nếu bạn chưa biết cách phối đồ cùng áo sơ mi nam, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 21 cách phối đồ nam với áo sơ mi đơn giản và phổ biến nhất nhé!

    1. Lựa chọn màu sắc đen trắng - Cách phối đồ nam với áo sơ mi truyền thống

    TOP 25 cách phối đồ nam với áo sơ mi đơn giản và phổ biến nhất

    Đây chính là phong cách phối đồ đơn giản nhất nhưng cũng lịch sự và đẹp nhất cho cánh mày râu. Bạn có thể mang áo sơ mi trắng kết hợp với một chiếc quần tây hoặc jeans màu đen, hay ngược lại, mang một chiếc áo sơ mi đen kết hợp với quần tây, jean đen.

    Phối đồ với quần tây nam màu đen cùng một chiếc áo sơ mi trắng tinh sẽ phù hợp với môi trường tại văn phòng, công ty. Phong cách này cũng rất phù hợp với các bạn trẻ, nó sẽ giúp bạn trở thành “soái ca” trong mắt các nàng đấy!

    2. Cách phối đồ với áo sơ mi caro nam

    Áo sơ mi caro nam mang lại phong cách trẻ trung, thoải mái, cá tình cho người mặc. Với áo sơ mi caro nam bạn có thể thoải mái chọn lựa phong cách thời trang cho bản thân mình. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi caro theo phong cách dùng như áo khoác, kết hợp với áo vest, phối với quần short,....

    Nếu lựa chọn phối đồ để mang nơi công sở, bạn hãy sử dụng chiếc áo sơ mi với gam màu trầm, nhã nhặn và kết hợp thêm với một đôi giày tây nhé! Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, tự tin với phong cách thời trang này đấy.

    3. Lựa chọn sơ mi họa tiết hoa

    áo sơ mi nam họa tiết- bí quyết phố đồ sành điệu cho các quý ông lãng tử

    Áo sơ mi họa tiết hoa đang rất hot trong nhiều năm trở lại đây, với phong cách trẻ trung, tươi tắn rất thích hợp mang trong mùa hè oi ả đặc biệt là đi biển.

    Combo áo sơ mi họa tiết hoa phối đơn giản cùng quần short vừa đảm bảo sự trẻ trung, phóng khoáng cho nam giới, đặc biệt là vào trong những ngày mùa hè nóng bức. Với set đồ này ưu tiên lựa chọn họa tiết nhiệt đới như hoa lá to, trái cây nhiệt đới chính là gợi ý, điểm hoàn hảo trong phong cách này.

    4. Kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Khi bạn mang áo sơ mi mà không kết hợp với một chiếc đồng hồ chính hãng thì đó thật sự là một sự thiếu sót rất lớn. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách kết hợp đồng hồ với áo sơ mi:

    Cách phối đồ nam với áo sơ mi cùng đồng hồ theo phong cách công sở

    Với phong cách công sở, bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay có thiết kế lịch lãm, nhã nhặn. Những chiếc đồng hồ dây da hay dây kim loại đều thích hợp với phong cách này. Đồng hồ nam ENICAR 168/50/335AB sẽ rất phù hợp với phong cách công sở của bạn. Với thiết kế dây thép không gỉ ở dây đeo và phần mặt toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế trang nhã giúp người đeo thể trưởng thành và thanh lịch.

    Cách phối đồ nam với áo sơ mi cùng đồng hồ theo phong cách năng động trẻ trung

    Bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế khỏe khoắn, những chiếc đồng hồ thể thao là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Những màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn trẻ trung và năng động hơn. Với phong cách này bạn nên chọn đồng hồ Certina C034.654.36.057.00, với thiết kế khỏe khoắn và đầy tính thể thao chiếc đồng hồ này đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng. Dây da nâu kết hợp với mặt đồng hồ bản rộng, với độ chống nước 10ATM mang lại cảm giác an tâm cho bạn.

    Cách phối đồ nam với áo sơ mi cùng đồng hồ theo phong cách cá tính, nổi loạn

    Với phong cách này bạn thường sử dụng chiếc áo sơ mi như một áo khoác hay buộc thắt ngang bụng tạo nên hình tượng hiphop. Bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo nhưng đầy sự trẻ trung để mang nhé. Đồng hồ Rado R22895215 với thiết kế lộ máy cơ độc đáo, kết hợp với dây da đen và mặt xanh dương giúp chiếc đồng hồ này rất nổi bật. Với những cỗ máy cơ khỏe khoắn lộ ra ngoài, cùng với vỏ được mạ vàng hồng, thì nó như một cỗ máy di động độc đáo dành cho bạn. 

    Để phối thật ăn ý với những chiếc áo sơ mi và làm nổi bật phong cách của bản thân bạn nên lựa chọn một chiếc đồng hồ chính hãng. Đồng hồ chính hãng sẽ giúp bạn trông tự tin và thời thượng hơn trong mắt mọi người lại vừa nâng cao giá trị con người chính bạn. Hơn nữa, một chiếc đồng hồ chính hãng, chất lượng tốt chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và yêu thích hơn đồ giả, đồ fake. Bên cạnh đó chế độ bảo hành đầy ưu đãi của những chiếc đồng hồ chính hãng luôn làm bạn an tâm khi sử dụng.

    Để mua được đồng hồ đeo tay chính hãng, cao cấp bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi với hơn 17 năm kinh nghiệm và hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng, chất lượng và phù hợp nhất với phong cách phối đồ sơ mi của bạn. Bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web DONGHOTHUYSY.VN để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    5. Phối đồ nam quần tây áo sơ mi 

    Phối đồ nam với áo sơ mi cùng quần tây lịch lãm

    Có thể nói đây chính là cách phối đồ rất được ưa chuộng và dễ nhất hiện nay mà các cánh mày râu có thể thoải mái lựa chọn mẫu phối. Có thể phối quần tây với áo sơ minh trắng hay áo sơ mi bowling điều được.

    Hãy bắt đầu một tuần mới với nhiều năng lượng bằng một chiếc áo sơ mi trắng cổ điển, tay dài và cổ kiểu truyền thống cùng với quần tây đen hoặc sáng màu sẽ giúp bạn trở nên tràn đầy năng lượng hơn.

    6. Quần jean - Phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nam trẻ trung

    Cách phối đồ nam với quần jean cùng áo sơ mi kẻ sọc luôn làm nam giới trơ nên nổi bật và đầy cuốn hút. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi kẻ sọc màu nhã nhặn kết hợp với quần jean màu sáng để đem lại phong cách thời thượng cho bản thân.

    7. Cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam

    Cách phối đồ với áo sơ mi khoác ngoài nam

    Khi sử dụng áo sơ mi làm áo khoác ngoài kết hợp với quần jean, bạn nên mang bên trong là những chiếc áo thun, áo phông trắng. Kèm theo đó bạn có thể đeo thêm một số phụ kiện như kính, đồng hồ để mình thật nam tính và trẻ trung.

    8. Quần rách - Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nam cá tính

    Những chiếc quần rách gối luôn làm nổi bật cá tính của các bạn nam, việc kết hợp với một chiếc áo sơ mi trắng và đóng thùng sẽ làm bạn thêm hấp dẫn hơn nữa. Với phong cách quyến rũ đầy lôi cuốn này hẳn sẽ làm bạn rất thích?

    9. Phong cách layer - Phối đồ với áo sơ mi nam bụi bặm

    Layer là cách phối các trang phục với nhau để tạo thành các "lớp". Nó là một cách tuyệt vời để phối hợp những trang phục của bạn. Với một chiếc áo sơ mi có thiết kế “bụi bặm” làm áo khoác ngoài kết hợp với một chiếc áo sơ mi cổ trụ bên trong và thêm một chiếc áo thun sẽ rất tuyệt vời cho phong cách Layer.

    10. Áo vest - Phối đồ với sơ mi nam lịch lãm

    Áo vest - Phối đồ với sơ mi đen nam lịch lãm

    Phối đồ với áo vest nam luôn đi liền theo một chiếc áo sơ mi. Với cách phối đồ này bạn sẽ trông thật chững chạc và thanh lịch. Tùy vào màu sắc áo vest mà chúng ta lựa chọn màu áo sơ mi phối cho phù hợp với sở thích, nhưng thường thì sơ mi trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho cách phối này.

    11. Áo khoác dạ dài - Cách phối đồ với áo sơ mi đen nam quý ông

    Áo khoác dạ dài luôn mang đến sự quyến rũ cho các quý ông, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo khoác dạ dài nâu hoặc xám kết hợp với áo sơ mi đen cùng quần âu. Bạn sẽ thật hấp dẫn và cuốn hút trong mắt các nàng đấy. 

    12. Áo khoác gió - Cách phối đồ sơ mi nam cho mùa thu

    Vào những ngày thu se lạnh, áo khoác gió luôn là phong cách thời trang phổ biến. Bạn có thể kết hợp áo khoác gió cùng với áo sơ mi và quần jean hoặc quần tây, sẽ mang lại sự trẻ trung và thoải mái cho bạn. 

    13. Áo khoác kaki - Phối đồ sơ mi nam đẹp

    Áo khoác kaki - Phối đồ sơ mi nam đẹp

    Những chiếc áo kaki luôn mang phong cách khá bụi bặm, vậy nên bạn cần lựa chọn những chiếc áo sơ mi sẫm màu để kết hợp phong cách này nhé. Những chiếc quần jeans rách gối và giày boot cao sẽ rất hợp trong phong cách này.

    14. Mặc bên trong áo len - Cách phối đồ áo sơ mi nam được yêu thích nhất

    Bạn kết hợp một chiếc áo sơ mi bên trong một chiếc áo len sẽ mang lại cho bạn phong cách rất “Hàn Quốc” đấy. Bạn nên lựa chọn áo sơ mi dài tay ở bên trong để có thể lộ ra phần ống tay của áo sơ mi, việc kết hợp với một chiếc khăn len nữa sẽ làm bạn thật dễ thương hơn nữa.

    15. Quần baggy - Cách phối đồ với áo sơ mi nam năng động

    Khi keets hợp áo sơ mi nam với quần baggy, bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi có form rộng và dài, kết hợp với các mẫu giày hiphop sẽ mang đến cho bạn phong cách rất năng động.

    16. Quần kaki - Phối đồ với áo sơ mi trắng nam

    Bạn có thể kết hợp quần kaki cùng áo sơ mi trắng sẽ cho bạn sự trẻ trung và đầy năng động. Việc kết hợp áo sơ mi trắng cùng quần kaki đen là xu hướng rất phổ biến và giúp bạn tự tin nhất.

    17. Áo khoác da

    Áo khoác da

    Khi mang áo khoác da luôn cho bạn một phong cách cool ngầu, bạn có thể kết hợp áo khoác da, quần jean cùng áo sơ mi đen. Phong cách này rất hợp cho những chuyến đi xa hay phù hợp với những bạn đam mê xe phân khối lớn.

    18. Quần lửng - Phối đồ với áo sơ mi tay ngắn đầy nam tính

    Cách phối đồ với quần lửng và áo sơ mi sẽ là cách kết hợp giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động. Phong cách này rất thích hợp trong những ngày hè nóng bức, bạn có thể kết hợp thêm kính râm và đồng hồ để nổi bật hơn nữa nhé.

    19. Áo khoác denim - Cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nam

    Áo khoác nam denim rất thích hợp để phối với những chiếc áo form rộng, bạn nên kết hợp cùng với những mẫu giày sneaker có cá tính mạnh mẽ để sự năng động và bứt phá được thể hiện rõ nhất.

    20. Cách phối đồ với sơ mi đen nam kết hợp với phụ kiện

    ách phối đồ với sơ mi đen nam kết hợp với phụ kiện cuốn hút

    Áo sơ mi nam luôn làm cuốn hút mọi ánh nhìn, bạn có thể kết hợp thêm những phụ kiện như đồng hồ, vòng cổ, kính mắt,... để có thêm điểm nhấn nổi bật khi phối đồ với áo sơ mi đen.

    21. Túi xách, khăn quàng cổ, mũ, kính,...

    Những phụ kiện thời trang luôn cần thiết để kết hợp với mọi phong cách thời trang. việc bạn kết hợp những phụ kiện thời trang với áo sơ mi sẽ giúp bạn thu hút những ánh nhìn xung quanh và tự tin với phong cách của bản thân hơn.

    Việc phối đồ với áo sơ mi nam quả thật có rất nhiều cách biến tấu khác nhau, mỗi cách phối đồ khác nhau cùng với chiếc áo sơ mi lại cho bạn một phong cách riêng biệt. Sau khi tìm hiểu 21 cách phối đồ nam với áo sơ mi đơn giản và phổ biến nhất chắc hẳn bạn đã có những cách phối hợp với bản thân mình nhất. Chúc bạn luôn có được sự kết hợp thời trang ăn ý và mang lại sự nam tính cũng như nổi bật cho bản thân nhất. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD