Che khuyết điểm hoàn hảo với 12 cách phối đồ nam gầy bạn nên biết

16 tháng 9, 2022
528 lượt xem
Cách phối đồ nam gầy thông minh dưới đây sẽ là kim chỉ nam cho những chàng trai sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng cân nặng lại có phần hơi khiêm tốn.

Mục Lục

    Bạn có dáng người gầy gò và không biết mang đồ thế nào để cho mình đẹp và tự tin nhất? Vậy thì 12 cách phối đồ nam gầy được Galle Watch tổng hợp trong bài viết dưới đây sẽ là kiến thức dành riêng cho bạn. Cùng khám phá bí quyết mặc đẹp để hack dáng và trở nên cuốn hút hơn nhé!

    1. Quần jeans - Cách phối đồ nam gầy truyền thống

    Che khuyết điểm hoàn hảo với 12 cách phối đồ nam gầy bạn nên biết

    Quần jeans là một trong những kiểu trang phục mà không thể thiếu đối với mọi nam giới. Với bạn nam có dáng người gầy nên chọn những chiếc quần jeans có ống cỡ tương đối, không bó sát vào chân nhưng cũng không nên quá rộng thùng thình nhé. 

    Bạn có thể kết hợp quần jeans cùng với giày thể thao, tốt nhất bạn nên lựa chọn những kiểu quần jeans cứng cáp sẽ tôn lên vóc dáng của bạn hơn, giúp bạn che đi khuyết điểm đôi chân gầy của mình.

    2. Áo thun - Cách phối đồ cho người gầy cao nam

    Những bạn nam gầy thường sử dụng phong cách này để cho mình vóc dáng cân đối hơn. Nếu như bạn là một chàng trai theo đuổi phong cách lịch lãm và công sở thì bạn nên kết hợp áo thun polo cùng những loại quần vải để che đi khuyết điểm gầy gò của bản thân. Những chiếc áo thun polo thường mang đến cho người mặc sự nam tính và mạnh mẽ. Hơn nữa, thiết kế phần cổ bẻ và cúc bấm còn khiến cổ của bạn được đầy đặn hơn. 

    Tuy nhiên, bạn hãy lựa chọn những kiểu áo dáng rộng một chút thay vì ôm sát vào cơ thể nhé. Cách phối đồ cho người gầy cao nam này sẽ thêm phần hiệu quả hơn đấy!

    3. Áo có họa tiết sọc ngang - Cách phối đồ cho nam gầy thấp

    Những họa tiết trên trang phục vô cùng quan trọng bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến vóc dáng của người mặc. Chính vì vậy mà bạn có thể tận dụng những họa tiết sọc ngang trên áo để che đi khuyết điểm thân hình của mình. 

    Với cách phối đồ cho nam gầy thấp này, bạn nên chọn mặc những chiếc áo có những đường kẻ ngang kết hợp với những chiếc quần ống suông dài để giúp cho phần vai và ngực được to và rộng hơn.

    4. Vest nam lịch lãm - Cách phối đồ cho nam gầy

    Vest nam lịch lãm - Cách phối đồ cho nam gầy

    Một bộ đồ vest  được thiết kế với mục đích làm nổi bật lên các đường nét của người đàn ông để khiến họ trông cơ bắp hơn thông qua việc mở rộng bờ vai người mặc,  đây là điểm dễ nhận thấy nhất. Bạn nên bắt đầu với những mẫu áo vest có hai khuy đơn, sau đó là kiểu áo hai khuy đô, vì chúng sẽ tôn lên dáng người của bạn.

    Đối với các bạn nam sở hữu thân hình gầy và quá cao bạn nên lưu ý chọn những chiếc áo khoác có độ dài đằng sau đến giữa mông khiến cho người nhìn cảm giác chân bạn không quá dài giúp vóc dáng cân đối hơn. Với những bộ vest để làm nổi bật phong cách lịch lãm của bản thân, bạn nối phối cùng những đôi giày da nhé.

    5. Áo sơ mi - Cách phối đồ cho người cao và gầy nam

    Áo sơ mi luôn là item được lựa  chọn hàng đầu đối với mọi chàng trai. Để phối áo sơ mi cho nam gầy, bạn nên quan tâm đến kiểu dáng của áo sơ mi phải rộng rãi và thoải mái một chút, sau đó là lựa chọn chất liệu mềm mại, thoáng mát. Đừng quá dày dặn bởi chúng sẽ khiến thân hình của bạn bị cứng nhắc đấy.

    Tiếp đến bạn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết, nó sẽ đánh lạc hướng ánh nhìn của mọi người và giúp bạn nổi bật hơn.

    6. Đồ da - Cách phối đồ cho người gầy nam cực chất

    Với những bạn nam có dáng người gầy, việc chọn một chiếc áo da để phối quần áo là một sự lựa chọn thông minh. Những chiếc áo khoác da luôn đem lại cho chúng ta các nét thiết kế cơ bắp, cùng với đó là sự khỏe khoắn. Chính vì vậy, những bạn nam có thân hình gầy sẽ che đi được khuyết điểm của mình và có thể ăn gian được cân nặng. 

    Với phong cách phối đồ này, bạn nên kết hợp với những đôi giày boot nam để tăng thêm sự lịch lãm và chất ngầu nhé.

    7. Áo khoác denim - Phối đồ cho nam gầy năng động

    Áo khoác denim - Phối đồ cho nam gầy năng động

    Áo denim luôn mang lại phong cách trẻ trung và năng động cho người mang. Kết hợp áo sơ mi denim với quần kaki thanh lịch là style cuốn hút giúp phong cách thời trang của bạn thêm phong phú hơn. Cách phối đồ với áo denim nam này giúp mang đến vẻ ngoài vừa tinh tế giúp bạn che đi khuyết điểm dáng gầy mà không mất đi nét năng động, cá tính.

    Vào những thời tiết không quá lạnh, phối áo sơ mi denim kết hợp áo khoác da cá tính, cùng một chiếc quần kaki màu trầm. Phong cách thời trang cá tính cuốn hút không những giúp giữ ấm cơ thể, còn mang đến vẻ ngoài vô cùng khỏe khoắn và năng động.

    8. Áo khoác dạ dài - Cách phối đồ nam gầy cao kiểu Hàn

    Với thiết kế của áo dạ dài, nó dường như che hết cơ thể bạn từ trên xuống dưới, nên đây là cách phối đồ nam gầy vô cùng hoàn hảo. Bạn có thể kết hợp mang bên trong là áo sơ mi và đi một đôi boot nam cao sẽ làm cho phong cách này vô cùng cuốn hút và hấp dẫn. 

    9. Áo len cổ lọ - Cách phối đồ cho nam gầy cao phù hợp

    Đối với những bạn nam gầy và cao có thể lựa chọn việc kết hợp với áo len cổ lọ vào ngày đông se lạnh, vừa giữ ấm cơ thể, vừa giúp bạn trông khỏe khoắn hơn.

    Những chiếc áo len cổ lọ thường có độ bám vào cơ thể chính vì vậy mà bạn nên kết hợp thêm cùng với một áo sơ mi ở bên trong để tạo độ phồng nhất định cũng như tránh việc ôm sát vào người. Bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo len cổ lọ có kích thước vừa với cơ thể, không nên quá rộng nhưng cũng tuyệt đối không được quá chật. Ngoài ra, một chiếc áo len cổ lọ có tông màu tươi sáng sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều đó.

    10. Cách phối đồ nam cho người gầy cùng đồng hồ chính hãng

    Cách phối đồ nam cho người gầy cùng đồng hồ chính hãng

    Đối với các bạn nam có vóc dáng người gầy, luôn có những chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách phối đồ của bạn để bạn che đi được phần nào khuyết điểm và trông khỏe khoắn hơn. Chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý dành cho bạn:

    Đồng hồ phối cho nam gầy yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính

    Những bạn nam gầy thường có cổ tay nhỏ, bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ nam có dây da, dây dù và những loại dây kim loại có nhiều mắt nhỏ. Những chiếc đồng hồ này sẽ mang lại cảm giác thoải mái và ôm tay. Để làm nổi bật sự trẻ trung cá tính, bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay có thiết kế nổi bật và độc đáo nhé. Đồng hồ JAGUAR J857/2 là chiếc đồng hồ dành cho các chàng có phong cách năng động, thể thao. Với thiết kế khỏe khoắn, màu dây da cùng màu mặt xanh dương đem lại sự trẻ trung và tươi tắn cho bạn. Bên cạnh đó độ chống nước lên tới 10 ATM cùng kính sapphire chống xước luôn đem lại cho bạn cảm giác an tâm khi đeo. 

    Đồng hồ JAGUAR J857/2

    ››› Mua ngay đồng hồ JAGUAR J857/2 ‹‹‹

    Đồng hồ phối cho nam gầy yêu thích phong cách công sở, thanh lịch

    Với phong cách này bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế để làm nổi bật sự lịch lãm. Đồng hồ Tissot T41.5.413.73 với thiết kế dây da nâu, mặt đồng hồ được mạ vàng đem lại sự thanh lịch và sang trọng cho người đeo. Bên cạnh đó, thiết kế mặt đồng hồ vô cùng đơn giản, kết hợp với bộ kim lá liễu mang đến sự tinh tế nhưng đầy sự trang nhã cho các chàng đấy.

    Đồng hồ TISSOT T41.5.413.73

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T41.5.413.73 ‹‹‹

    Một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ luôn ôm vừa cổ tay bạn bởi được gia công rất cẩn thận và tỉ mỉ từ chất liệu dây đeo tốt nhất. Điều này hoàn toàn không có ở một chiếc đồng hồ fake . Bên cạnh đó chất lượng bền bỉ, đa dạng mẫu mã cũng như chế độ bảo hành vô cùng ưu đãi của những chiếc đồng hồ chính hãng sẽ làm bạn mong muốn sở hữu ngay một chiếc đồng hồ chính hãng.

    Bạn đang tìm mua một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng để phối với dáng người gầy của mình, hãy đến với Galle Watch. Với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, cùng với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ chính hãng chất lượng và luôn thời thượng. Hãy đến ngay Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí nhé!

    11. Theo phong cách layer - Cách phối đồ cho nam cao gầy cực chất

    Một cách kết hợp đơn giản phổ biến trong cách phối đồ nam gầy vô cùng hiệu quả biến thân hình gầy gò của bạn trông đầy đặn và khỏe khoắn hơn chính là kết hợp áo quần nhiều lớp hay còn gọi là phong cách layer. 

    Bạn cần phải sắp xếp theo thứ tự các lớp áo, nguyên tắc mặc đẹp của phong cách layer là xếp theo lớp từ mỏng đến dày, từ màu sáng đến màu đậm. Công thức an toàn nhất luôn hiệu quả là hãy phối những item có màu phối hoà hợp với nhau. Hoặc nếu bạn không giỏi về màu sắc cho lắm, hãy chọn cùng một tông màu và phối chúng theo kiểu đậm dần hoặc nhạt dần. đây là phong cách phối đồ cho nam cao gầy cực chất và thể hiện cá tính của bạn. 

    12. Áo sơ mi kết hợp với áo gile - Cách phối đồ cho người gầy và thấp nam

    Sự kết hợp giữa áo gile và áo sơ mi tạo nên hình ảnh người đàn ông lịch lãm, sang trọng và đầy cuốn hút. Nếu chỉ mặc chiếc áo sơ mi đơn giản khi đi làm, đi chơi,.. có vẻ hơi nhàm chán. Nhưng khi bạn mặc thêm bên ngoài áo sơ mi một chiếc áo gile thì hình ảnh của bạn trong mắt đồng nghiệp và mọi người đã luôn có sự khác biệt và mới lạ.

    Cho dù bạn có thân hình gầy gò, nhưng khi biết kết hợp các mẫu quần áo phù hợp thì mọi khuyết điểm của bạn đều được che đi đúng không nào? Với 12 cách phối đồ nam gầy mà chúng tôi đã hướng dẫn bạn, chắc hẳn bạn đã có những cách phối đồ ưng ý nhất cho bản thân mình. Ngoài việc chọn phong cách phối đồ để che đi khuyết điểm, bạn hãy cố gắng tập luyện thể dục và ăn uống thật đầy đủ để có thân hình chắc khỏe nhất nhé.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD