TOP 16 cách phối đồ mùa đông cho người béo chuẩn thời trang

16 tháng 9, 2022
45045 lượt xem
Mùa đông là lúc chúng ta thường kết hợp trang phục một cách thoải mái, đặc biệt là với những người có thân hình mũm mĩm. Để thay đổi điều này đầu tiên bạn cần làm đó là học ngay những cách phối đồ mùa đông cho người béo.

Mục Lục

    Khi mùa đông đến ai cũng muốn tìm cho mình chiếc set đồ vừa giúp giữ ấm vừa không làm bạn trở nên đồ sộ và to lớn hơn đối với những người béo thì càng quan tâm đến vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là những cách phối đồ mùa đông cho người béo nên áp dụng nhất cho những ngày thời tiết lạnh nhé!

    1. Áo thun dài tay - Cách phối đồ mùa đông cho người béo phù hợp

    TOP 16 cách phối đồ mùa đông cho người béo chuẩn thời trang bạn nên biết

    Nếu bạn là người sở hữu thân hình mũm mĩm và đang phân vân không biết nên mặc bộ trang phục nào cho phù hợp với dáng người vào những ngày thời tiết mùa đông sao cho vừa thoải mái vừa năng động thì những chiếc áo thun dài tay sẽ giúp bạn. 

    Những chiếc áo thun dài tay kết hợp cùng chân váy chữ A hoặc chân váy jean chính là set đồ "chân ái" dành cho bạn trong những buổi dạo phố và tụ tập bạn bè. Sự kết hợp này vừa mang nét hiện đại, vừa năng động lại vừa trẻ trung. Đây cũng là cách phối đồ với áo dài tay nữ vô cùng thích hợp dành cho các bạn có thân hình mũm mĩm.

    2. Chân váy xòe nhiều lớp

    Sẽ thật tuyệt vời nếu mùa đông này bạn diện một set đồ với chiếc chân váy xòe nhiều lớp bay bổng cùng chiếc áo len ấm áp đầy cá tính. Những cô nàng mũm mĩm khi diện bộ trang phục này chắc chắn sẽ tự tin xuống phố, đi du lịch, đến công sở và tới các buổi party.

    Hoặc bạn có thể kết hợp nó cùng với một chiếc áo thun trẻ trung hay chiếc áo hoodie năng động và để đảm bảo thêm sự ấm áp bạn có thể khoác thêm một chiếc áo khoác blazer bên ngoài.

    3. Chân váy midi

    Phối đồ mùa đông cho người béo cùng chân váy midi

    Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua sự kết hợp cùng với chiếc váy midi trong những ngày mùa đông lạnh giá. Để che được khuyết điểm với những người béo khi mặc váy midi chúng ta nên mix nó với những chiếc áo phông rộng và thoải mái. Hoặc bạn có thể mix theo phong cách layer nhiều lớp với chiếc áo midi, đây được xem là phong cách có thể phù hợp với mọi dáng người.

    4. Phối đồ mùa đông cho người béo cùng đồng hồ chính hãng

    Phối đồ mùa đông cho người béo bạn có thể kết hợp cùng những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ sành điệu. Để chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp với những người béo thì cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như phong cách ăn mặc, kích thước cổ tay hoặc theo tính cách và sở thích của người đó.

    • Một chiếc đồng hồ được xem là ứng cử viên sáng giá để thích hợp phối đồ mùa đông cho người béo đó chính là chiếc đồng hồ TISSOT T920.207.76.116.00. 

    Mang trên mình một vẻ ngoài vô cùng trang nhã và đẹp mắt, thu hút cái nhìn đầu tiên của mọi người. Đây chính là mẫu đồng hồ cao cấp với bộ vỏ chế tác từ vàng hồng 18K. Trên mặt số khảm trai được đính 11 viên kim cương tự nhiên, càng làm tăng thêm phần đẳng cấp, đi kèm đó là dây đeo làm từ da cao cấp với màu trắng trang nhã, dễ dàng kết hợp với mọi bộ trang phục của các bạn nữ.

    • Đồng hồ nữ Ernest Borel LBR9160-221 cũng là mẫu đồng hồ phù hợp với những người béo.

    Ernest Borel LBR9160-221 với dây đeo đồng hồ bản to và mắt xích nhỏ sẽ giúp che đi được khuyết điểm của những cổ tay to. Bên cạnh đó thì nổi trên nền mặt số màu trắng chính là cọc số đính 8 viên kim cương tự nhiên kết hợp số vạch cùng bộ kim được phủ màu vàng hồng nổi bật trên nền màu trắng được đánh vân trung tâm mang lại sự nhấn nhá ấn tượng cho chiếc đồng hồ.

    Những chiếc đồng hồ chính hãng chính là sự lựa chọn bạn nên cân nhắc. Để sở hữu được cho mình bạn có thể đến với hệ thống Galle Watch của chúng tôi, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng với đa dạng mẫu mã, thương hiệu và phân khúc giá để bạn thỏa sức lựa chọn. Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp tại chuỗi cửa hàng của Galle Watch có mặt trên trên toàn quốc thì khách hàng có thể mua hàng thông qua web donghothuysy.vn của chúng tôi hoặc gọi đến hotline 18006785 để được tư vấn tốt nhất.

    5. Áo len mỏng và rộng

    Một trong những cách phối đồ mùa đông cho người béo là sử dụng áo len mỏng. Những chiếc áo len mỏng và rộng không chỉ giúp bạn giữ ấm cho cho mùa đông lạnh mà còn giúp những cô nàng có thân hình mũm mũm che đi được khuyết điểm của vóc dáng.

    Một set đồ basic với chiếc áo len mỏng và rộng mix cùng chân váy jeans sẽ là một set đồ vừa đẹp vừa hợp để đi chơi, đi học và đi làm. Kết hợp với phụ kiện là đôi giày sneaker trắng sẽ làm bộ trang trở nên trẻ trung giúp các cô nàng mập tự tin hơn.

    6. Áo len cổ lọ

    Áo len cổ lọ

    Thật không quá khi nói  rằng cách phối đồ với áo len cổ lọ chính là item "chân ái" cho các nàng mập vào những ngày mùa đông. Để có được một set đồ hoàn hảo cho mùa đông với áo len cổ lọ bạn có thể mix cùng những chiếc chân váy dáng xòe, có thể là xếp tầng hoặc có thể là chân váy chữ A. Khoác cùng một chiếc áo khoác dạ là bạn đã có cho mình 1 bộ trang phục thời trang rồi phải không nào?

    7. Chân váy bò chữ A

    Đem lại sự tươi trẻ và năng động, những chiếc chân váy bò chữ a còn giúp chúng ta trông gọn gàng và đáng yêu hơn. Bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc áo thun dài tay hoặc áo len chẳng hạn, mix thêm cùng một đôi boot là đã có một set đồ hoàn hảo cho mùa đông.

    Hoặc bạn có thể kết hợp những chiếc chân váy chữ A cùng với những chiếc áo khoác dạ dáng dài hoặc những chiếc áo khoác với thiết kế mềm mại để có thể giúp giữ ấm cho bản thân.

    8. Chân váy dạ kẻ ô

    Chân váy dạ kẻ ô

    Những chiếc chân váy dạ kẻ ô vừa giúp giữ nhiệt tốt, vừa có thể khiến cho vóc dáng mũm mĩm của các cô nàng mập trở nên mi nhon hơn. Để tạo hiệu quả cao cho set đồ bạn nên chọn lựa những chiếc chân váy dạ kẻ ô với họa tiết ô nhỏ để kết hợp cùng với một chiếc áo len mềm mại hoặc một chiếc áo sơ mi đơn giản và thanh lịch.

    9. Váy yếm phối cùng áo dài tay

    Với chiếc váy yếm không chỉ quen thuộc vào những ngày mùa hè mà nó còn là cách phối đồ mùa đông cho người béo để mặc vào những ngày lạnh, bạn nên kết hợp nó cùng với áo len cho những ngày mùa đông để đảm bảo ấm áp, không bị lạnh, hoặc hãy mix với những chiếc áo có họa tiết đáng yêu để set đồ trở nên trẻ trung và hài hòa hơn. Đây chắc chắn sẽ là set đồ giúp bạn hack tuổi cực đỉnh, mà với những ai có thân hình hơi mập một chút đều nên biết.

    10. Váy len dài

    Váy len dài đem lại cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động, với chất liệu len mềm mại đem đến sự ấm vào những ngày đông. Với những cô nàng mập mạp đang phân vân suy nghĩ vào một ngày thời tiết lạnh của mùa nên mặc gì vừa đơn giản, nhanh gọn, không tốn thời gian đó thì câu trả lời chính là chiếc váy len dài. Hãy chọn cho mình váy len dài suông để co thể che đi khuyết điểm cơ thể quá khổ. Cách kết hợp này sẽ là lựa chọn nhẹ nhàng của bạn trong những ngày đông giá lạnh.

    11. Quần ống rộng

    Quần ống rộng

    Để những chiếc quần ống rộng không làm bạn trở nên khổng lồ đối với những người béo, bạn nên biết cách phối đồ với quần ống rộng một cách hợp lý và đầy tinh tế để không tạo hiệu ứng ngược. Lựa chọn ưu tiên cho bạn đó là mix quần ống rộng với những chiếc áo sơ mi đơn giản hoặc những chiếc áo hay dây mặc bên ngoài những chiếc áo thun dài tay theo phong cách layer đơn giản, thật dịu dàng và thời trang.

    12. Quần skinny jeans

    Một cách phối đồ mùa đông cho người béo cực giản đơn đó là kết hợp chiếc quần skinny cùng với chiếc áo len với dáng rộng đơn giản hoặc kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi basic, đi kèm cùng với một đôi giày thể thao giúp giữ nhiệt, như vậy là bạn đã có cho mình một set đồ vừa có thể đi chơi, vừa có thể đi làm trong những ngày thời tiết lạnh rồi nhé!

    13. Quần vải ống suông

    Kiểu quần ống suông đem đến cho người mặc sự mềm mại, phóng khoáng và còn rất ấm áp và thoải mái cho những ngày mùa đông. Không khó để phối đồ cùng chiếc quần vải ống suông cho những người béo, công thức đơn giản cho bạn đó là kết hợp quần vải ống suông với những kiểu áo dài tay và đi kèm cùng những đôi giày thể thao cổ thấp hoặc giày cao gót đều thích hợp.

    Như vậy bạn đã có được cho mình một set đồ với quần vải ống suông để diện xuống phố, đi gặp bạn bè vào những ngày thời tiết mùa đông rồi.

    14. Quần baggy

    Quần baggy - bí quyết phối đồ mùa đông cho người béo đẹp nhất

    Những chiếc quần baggy với thiết kế cạp cao và ống rộng, các khuyết điểm của những bạn bạn mũm mĩm được giấu nhẹm đi một cách hoàn hảo. Nó sẽ giúp che bớt đi phần hông to, đồng thời sẽ ôm vừa sát phần mông, khiến mông tròn trịa hơn, quyến rũ và hơn hết tôn dáng cực chuẩn.

    Bạn có thể kết hợp nó cùng với những chiếc áo sơ mi thanh lịch và những đôi giày cao gót là đã có ngay một set đồ đi làm hoàn hảo. Để đảm bảo độ ấm cho set đồ bạn có thể khoác thêm những chiếc áo khoác blazer bên ngoài.

    15. Quần áo thể thao rộng rãi

    Đem đến sự khỏe khoắn và năng động những chiếc quần thể thao chính là item mà những người mập không nên bỏ qua cho mùa đông này. Bạn có thể mix nó với những chiếc áo nỉ hoặc áo hoodie và kết hợp cùng đôi giày thể thao. Đây sẽ là set đồ vừa ấm áp vừa thoải mái cho những người mập vào những ngày thời tiết lạnh.

    16. Áo khoác dạ dáng dài - Cách phối đồ cho người béo vào mùa đông ấm áp

    Áo khoác dạ vừa giúp giữ nhiệt trong mùa đông lại còn rất hợp thời trang. Nên chọn những chiếc áo khoác dạ dài đơn giản cổ điển để phối đồ cho người béo vào mùa đông ấm áp. Co thể khoác ngoài những bộ trang phục với áo len, quần jean, quần vải hoặc kết hợp cùng những chiếc chân váy điệu đà đều thích hợp.

    Không chỉ những cô nàng có vóc dáng đẹp mới có thể mặc được những bộ trang phục đẹp, mà cả những bạn có thân hình mũm mĩm nếu biết cách mix đồ thông minh thì sẽ có được những set đồ phù hợp với thân hình. Hy vọng với 16 cách phối đồ mùa đông cho người béo mà bài viết đã đem lại sẽ giúp cho những bạn có thân hình mập sẽ có được những bộ cánh hoàn hảo nhất! Chúc các bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD