Hé lộ 13 cách phối đồ đi đám cưới cho nữ sang trọng và cuốn hút

16 tháng 9, 2022
5368 lượt xem
Bạn đang băn khoăn không biết nên diện gì đi dự tiệc cưới? Vậy thì đừng bỏ quên những cách phối đồ đi đám cưới cho nữ mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết sau đây nhé!

Mục Lục

    Mỗi dịp đám cưới sẽ là cơ hội để các nàng được gặp gỡ bạn bè và những người thân thiết. Bởi vậy, chắc chắn sẽ không cô nàng nào muốn mình bị mờ nhạt, hay lãng quên giữa đám đông tiệc tùng ấy. Cùng tham khảo những cách phối đồ đi đám cưới cho nữ cực sang trọng và cuốn hút mà Galle Watch giới thiệu ngay sau đây nhé!

    Hé lộ 13 cách phối đồ đi đám cưới cho nữ sang trọng và cuốn hút

    1. Váy yếm + áo sơ mi voan

    Sự kết hợp vừa trang nhã, lịch sự lại vừa yểu điệu thục nữ là lựa chọn hàng đầu cho các nàng khi phối đồ đi đám cưới. Nếu bạn yêu thích những trang phục với độ đơn giản nhưng vẫn mang những nét điệu đà thì đây chính là một item hoàn toàn phù hợp khi đi đám cưới đấy.

    Ngoài ra, bạn có thể kết hợp đi với một đôi giày búp bê gót nhọn có quai để thêm tôn dáng nhé, trang phục thích hợp mặc trong cả 4 mùa xuân hạ thu đông. Ngại thay đổi phong cách táo bạo và chỉ muốn đơn thuần chọn trang phục đi đám cưới đơn giản thì áo sơ vi voan kết hợp váy yếm có vẻ là lựa chọn không hề tồi chút nào đâu.

    2. Váy cúp ngực ôm sát

    Các bạn nữ thích táo bạo có thể tham khảo mẫu áo cúp ngực ôm sát trông cực kỳ “chanh sả” mà vẫn rất sexy không kém gì cô dâu nhé. Khi kết hợp với quần ống rộng tone sur tone hoặc váy ôm body, đi kèm là những trang sức long lanh hoặc dây chuyền mỏng đính đá, mọi ánh nhìn sẽ hướng về phía bạn đấy!

    Tuy nhiên, đây là một lựa chọn khá táo bạo mà mình tin là sẽ không phù hợp lắm cho những đám cưới vùng thôn quê với phong cách truyền thống. Vậy nên hãy chỉ mặc nó cho những bữa tiệc cưới trang trọng ở các nhà hàng nhé.

    3. Váy ren sang trọng, thanh lịch

     Váy ren sang trọng, thanh lịch

    Diện một chiếc đầm ren đến dự đám cưới vừa giúp bạn trông thanh lịch lại vừa tăng thêm phần gợi cảm, thu hút nhưng lại không hề lấn át vẻ đẹp của cô dâu. Đồng thời, nàng lại có thể khoe trọn vòng con kiến của mình với cách phối đồ đi đám cưới này. Váy ren có thiết kế đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc, cho bạn thỏa sức lựa chọn. 

    Với những chiếc váy ren trắng tinh khôi cộng với make up tông hồng nhẹ nhàng thì bạn hoàn toàn có thể trở thành nàng thơ không kém cạnh cô dâu của bữa tiệc. Còn nếu bạn là cô nàng cá tính, yêu thích màu đen huyền bí thì cũng có thể chọn phong cách all in black. Những mẫu đầm ren đen mang phong cách sang trọng sẽ không hề khiến bạn già dặn chút nào đâu. 

    4. Kết hợp sang trọng với đồng hồ chính hãng

    Bí quyết quan trọng khiến nàng dù không quá nổi bật lấn át nhưng lại cuốn hút vô cùng, đó chính là kết hợp những set đồ sang trọng với đồng hồ đeo tay. Đồng hồ ngày nay không chỉ là công cụ xem giờ, là phụ kiện thời gian mà nó còn giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân, làm bật nên nét cá tính riêng biệt.

    Chọn cho mình một chiếc đồng hồ với bộ trang phục sẽ dự định mặc trong đám cưới sẽ giúp bạn gây ấn tượng đậm nét với người khác về hình ảnh của một cô nàng tinh tế, khéo léo. 

    Phoi-do-di-dam-cuoi-sang-trong-cung-dong-ho-chinh-hang

    Một vài gợi ý về cách lựa chọn cũng như mix đồng hồ cùng trang phục đi đám cưới cho nàng

    • Đồng hồ nữ Candino C4594/4

    Nếu bạn muốn mặc trang phục là váy, đầm kiểu thướt tha, duyên dáng thì bạn nên chọn đồng hồ mặt tròn nhỏ có dây đồng hồ bằng da, nó sẽ khiến bạn trông chẳng khác gì một cô nàng Hàn Quốc mà lại không quá nổi bật. Gợi ý cho bạn là đồng hồ nữ Candino C4594/4.

    Sở hữu phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với màu vàng kim bao phủ toàn bộ phần mặt số, kết hợp vô cùng hài hòa với sắc nâu của dây da mang lại vẻ thanh lịch, thướt tha cho người đeo. Thiết kế mặt số mang hơi hướng cổ điển vô cùng nổi bật và tinh tế cùng bộ máy hoạt động chính xác, bền bỉ, C4594/4 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng quý cô duyên dáng đến bất cứ bữa tiệc cưới nào.

    • Đồng hồ Candino C4564/1

    Cô nàng dịu dàng, tinh khôi nên kết hợp trang phục và đồng hồ có màu sắc nhẹ nhàng với dây đeo thiết kế dạng lắc tay. Nó sẽ làm tăng thêm nét nữ tính cho bạn. Phù hợp hơn cả với set đồ nữ tính, dịu dàng là một trong những cái tên nổi bật của BST Lady Elegance, đồng hồ Candino C4673/1. 

    Đồng hồ Candino C4673/1 gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế thời trang và tao nhã. Dây da màu trắng kết hợp cùng mặt số lớn với điểm nhấn là phần viền đá cao cấp, tạo hiệu ứng lấp lánh trên cổ tay người đeo. Mặt đồng hồ trở nên tinh tế nhờ thiết kế vân tỏa ra từ phần kim rốn như những ánh nắng mặt trời ban sớm cùng mười hai viên đá lấp lánh tượng trưng cho 12 giờ đồng hồ. Những cô nàng có cổ tay lớn khi phối đồ đi đám cưới chắc chắn không nên bỏ lỡ cỗ máy đếm tuyệt vời này.

    • Đồng hồ Candino C4658/3

    Nếu nàng có phong cách năng động, cá tính, và yêu thích thời trang hiện đại, hãy chọn những chiếc đồng hồ có mặt đồng hồ cùng màu sắc ấn tượng, nổi bật kết hợp cùng những set đồ phá cách một chút. Sự tự tin và thần thái của bạn sẽ chinh phục những ánh mắt nhìn của người xung quanh. Bạn có thể tham khảo chiếc đồng hồ Candino C4658/3.

    Đây là chiếc đồng hồ nữ dành cho những quý cô yêu thích phong cách thời trang, hiện đại. Với dây đeo đồng hồ được làm bằng da bền bỉ vừa sang trọng lại tạo được cảm giác thoải mái khi đeo cho các nàng. Tông màu xanh Navy chủ đạo cùng những viên đá cao cấp sáng lấp lánh ở hai đầu dây da mang tới vẻ trẻ trung, nữ tính cho quý cô khi tham dự tiệc cưới.

    • Đồng hồ thời trang Candino C4464/2

    Bạn yêu thích phong cách vintage, hơi chút “bánh bèo” thì mẹo mix đồng hồ với trang phục cổ điển là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Một chiếc đồng hồ đính đá với kiểu dáng thanh mảnh, dây đeo kim loại mắt nhỏ kết hợp với chiếc váy vintage dịu dàng và nữ tính. Chỉ cần chiếc một chiếc đồng hồ vậy thôi, không cần thêm bất kỳ trang sức phụ kiện nào khác cũng đã đủ khiến bạn như một nữ hoàng xinh đẹp lộng lẫy xuất thân từ hoàng gia rồi. Ứng cử viên tiêu sáng giá là đồng hồ thời trang Candino C4464/2.

    Ứng cử viên tiêu sáng giá là đồng hồ thời trang Candino C4464/2 đang rất được lòng những tín đồ yêu phong cách thời trang hiện đại. Trên phần nền mang tông màu đen huyền bí và cuốn hút, Candino đã đặc biệt thiết kế những viên đá nằm ở phần mặt số và viền vỏ vô cùng nổi bật. Chiếc đồng hồ này sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những quý cô hướng tới phong cách thời trang, vintage hoặc những ai sở hữu cổ tay tròn đầy. 

    Lưu ý khi chọn đồng hồ

    • Chọn đồng hồ cần căn cứ vào vóc dáng. Điều này vô cùng quan trọng đó nhé! Hãy chọn những chiếc đồng hồ có kích thước cân đối với cổ tay để tránh tình trạng khiến cánh tay bạn trông nặng trĩu và thô kệch. Một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ mang đến sự tự tin, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

    • Dáng đồng hồ phải phù hợp với phong cách trang phục. Kết hợp đồng hồ màu nổi, kiểu dáng nhí nhảnh với chiếc váy cổ điển, hay một chiếc váy voan tầng bồng bềnh, tiểu thư những trên tay đeo một chiếc đồng hồ thể thao đường kính lớn,... Tuyệt đối bạn đừng nên thử! 

    • Cá tính của đồng hồ cần tương thích với tính chất trang phục diện trên người. Do đó, bạn hãy cân nhắc lựa chọn thật cẩn thận nếu không bạn sẽ tự biến mình thành thảm họa đấy.

    • Mix đồng hồ với trang phục đi dự đám cưới cần phù hợp về màu sắc. Sự tương thích về màu sắc là yếu tố cơ bản khi phối đồ và việc kết hợp đồng hồ với trang phục sẽ quyết định sự thống nhất hay rời rạc trong tổng thể set đồ trên người bạn.

    • Các nàng cũng có thể kết hợp đồng hồ với trang phục cùng nhiều phụ kiện khác như vòng tay, khuyên tai, vòng cổ,… Tuy nhiên, cũng cần có sự kết hợp làm sao để có được sự hài hòa và làm bật lên phong cách cũng như vẻ đẹp của bạn nhé!

    Vì sao nên mua đồng hồ chính hãng?

    Bên cạnh thiết kế, màu sắc và kiểu dáng của đồng hồ, các nàng cũng nên chú ý lựa chọn mua đồng hồ chính hãng. Bởi dù set đồ của bạn có đẹp đến đâu, có thu hút đến đâu thì một chiếc đồng hồ “fake” cũng sẽ khiến bạn trông thật kém sang đấy. Vậy làm sao để có thể sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng? 

    Câu trả lời thuyết phục nhất dành cho bạn, đó là hãy đến với Galle Watch. Tự hào là hệ thống phân phối các sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, Galle Watch cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn cũng có thể mua online thông qua website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    5. Đầm công chúa màu pastel - cách phối đồ đi đám cưới cho nữ đẹp

    Đầm công chúa màu pastel - cách phối đồ đi đám cưới cho nữ đẹp

    Đây đúng là set đồ tuyệt vời trong mùa cưới cho các cô nàng “lười” tìm cách phối đồ đi đám cưới. Đơn giản là một chiếc váy màu pastel xinh đẹp cùng với một đôi cao gót xinh xinh, makeup sương sương là nàng đã đủ ngọt ngào để làm xiêu lòng bất cứ ai rồi!

    6. Váy 2 dây nhẹ nhàng quyến rũ

    Với những chiếc váy hai dây quyến rũ cùng nhiều màu sắc để nàng lựa chọn thì cách phối đồ đi dự đám cưới bỗng trở nên thật đơn giản phải không nào?

    Bạn không cần kết đau đầu chọn phụ kiện kết hợp với item thời trang này ngoài đôi sandal cao gót, giày búp bê hoặc túi cầm tay xinh đẹp nhé!

    7. Lựa chọn chất liệu voan nhẹ nhàng bồng bềnh

    Nếu bạn yêu thích phong cách layer, đừng chần chừ mà hãy tham khảo ngay những chiếc váy xếp tầng xinh xắn được tạo nên từ chất liệu voan nhẹ nhàng mang đến cảm giác bồng bềnh, êm ái giống như tâm hồn thanh khiết của nàng. 

    Với các cô nàng cò hương thì đây là vị cứu tinh tuyệt vời bơi nó làm bạn trông có da có thịt hơn. Đảm bảo các cô nàng bánh bèo sẽ yêu ngay những chiếc váy mềm mại ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    8. Diện váy len ôm sát cho đám cưới mùa đông

    Diện váy len ôm sát cho đám cưới mùa đông

    Nếu như đứa bạn thân có cưới vào dịp đông se lạnh, bạn cũng chẳng cần lo xem đi đám cưới mặc gì đẹp, chỉ cần một chiếc đầm chất len mịn ôm sát cơ thể với tông nâu đất ấm áp là bạn đã có thể xúng xính đi dự tiệc rồi. Lựa chọn những tông màu đất, màu nude sẽ rất tôn da, vừa mang đến nét đẹp trưởng thành cuốn hút và rất gợi cảm nữa đấy!

    Không những thế, váy len ôm body chính là sự lựa chọn lý tưởng để bạn mix đồ dự tiệc cưới mùa đông vẫn đẹp sang trọng lịch sự mà không lo bị lạnh. Một chiếc váy len body mùa đông kết hợp thêm cùng áo măng tô, áo khoác dạ bên ngoài là bạn có thể thỏa thích đọ sắc khoe dáng trong một đám cưới mùa đông lạnh giá.

    Hơn nữa, nét thanh lịch, vẻ sang trọng của kiểu váy len ôm body, một trong những cách mix đồ đi đám cưới trong mùa đông dễ thương sẽ giúp các cô gái khéo khoe những đường cong mỹ miều của phái đẹp mà vẫn thật ấm áp.

    9. Chân váy xòe với sơ mi cách điệu

    Những cô nàng công sở hay yêu thích phong cách thời trang này có thể lựa chọn set đồ chân váy xòe kết hợp áo sơ mi cách điệu khi phối đồ đi đám cưới. 

    Đây được coi là một set đồ an toàn cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Áo sơ mi cách điệu tôn lên vẻ nữ tính, thanh lịch cho các nàng, đồng thời chân váy xòe cũng là bí kíp kéo chân cho các quý cô “nấm lùn”.

    10. Áo khoác dạ dài cao cấp

     Áo khoác dạ dài cao cấp - bí quyết phối đồ đi đám cưới cho nữ cực sang trọng

    Đây được xem là combo thần thánh được nhiều tín đồ sành mặc chọn lựa diện vào mùa đông. Bởi nó vừa lan tỏa sự sang trọng, quyến rũ lại vừa có khả năng giấu dáng tài tình. Nhờ độ dài của chiếc áo dạ dài mà các cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm, khuyết điểm bắp chân lớn có thể được che lấp hết.

    Khi phối hợp phong cách này, bạn nên tận dụng triệt để khả năng tôn dáng của thiết kế chân váy cạp cao khi bổ sung thao tác sơ vin cùng áo giúp tô điểm diện mạo thêm gọn gàng đồng thời giúp cân bằng vóc dáng thon gọn. Đây là một trong những set đồ đi đám cưới hoàn hảo dành cho giới trẻ.

    11. Áo len dài tay với chân váy đuôi cá

    Như chúng ta đã biết, chân váy đuôi cá là loại chân váy có phần trên bó sát, phần dưới xòe bồng bềnh tạo nên cảm giác nhẹ nhàng nữ tính cho phái đẹp. Nếu mùa hè người ta ưa chuộng kiểu chân váy đuôi cá dạng ngắn thì sang mùa đông kiểu váy đuôi cá dài lại được ưu ái hơn trong các set đồ đi đám cưới. Với chiếc chân váy này, các nàng sẽ vừa thật ấm áp nhưng cũng thật xinh đẹp trong mắt mọi người.

    Kiểu phối thông dụng nhất với chân váy đuôi cá trong các set đồ dự đám cưới vào mùa đông đó là áo len dài tay và chân váy đuôi cá. Một chiếc áo len được đóng thùng gọn gàng với chân váy đuôi cá sẽ thật thanh lịch, duyên dáng và cùng nàng đi khắp chốn. 

    Đây được xem là item đi đám cưới gây ấn tượng và thu hút đến sự quan tâm của mọi người nhất. Chiếc váy đuôi cá cùng chiếc áo len mỏng sẽ khiến bạn trở nên nữ tính và cực kỳ dễ thương. Đừng quên kết hợp cùng các phụ kiện như đôi giày cao gót và ví cầm tay xinh xinh nhé!

    12. Đầm suông trắng

    Phối đồ đi đám cưới cho nữ cực sang chảnh và cuốn hút cùng đầm suông trắng

    Những mẫu đầm suông trắng đẹp là item được thiết kế phù hợp với tất cả những cô mộng mơ. Dù nàng có thân hình mũm mĩm hay mi nhon, vòng eo con kiến hay phì nhiêu thì vẫn đều có thể lựa chọn những mẫu đầm suông cho riêng mình.
    Màu trắng được coi là màu khắc tinh đối với các cô nàng mũm mĩm, nhưng với dáng váy suông này, các nàng sẽ chẳng còn phải lo lắng sẽ lộ nhược điểm cơ thể, hơn nữa nó lại đem lại sự trẻ trung, tinh khiết cho các nàng . Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng cho dịp đám cưới của nhỏ bạn thân.

    13. Chân váy midi

    Trang phục đẹp và giúp bạn tỏa sáng nhất đôi khi chỉ đơn giản bạn mặc đúng hoàn cảnh đấy. Xinh- yêu -dịu dàng và chẳng kém phần nhã nhặn là những từ dùng để nói về set đồ đi đám cưới “áo thun trắng dài tay và chân váy midi”.

    Bộ đôi này là những item đã rất quen thuộc trong tủ đồ của các bạn nữ chúng mình phải không nào? Đôi khi lựa chọn trang phục dự đám cưới đẹp không chỉ nằm ở những bộ quần áo mới mà là sự phối hợp ăn nhập từ những trang phục đơn giản. Mình tin là ai cũng sẽ ưa thích phong cách này.

    Trên đây là những cách phối đồ đi đám cưới cho nữ  Galle Watch muốn chia sẻ đến các bạn. Dù là bạn yêu thích phong cách nào, màu sắc cá tính của bạn ra sao thì đều có thể dễ dàng phối đồ đi đám cưới nếu như bạn theo dõi bài viết của chúng tôi ngày hôm nay. Chúc các bạn sẽ luôn tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD