21 cách phối đồ đi chơi mùa hè xinh xắn nhất dành cho nàng

16 tháng 9, 2022
3157 lượt xem
Mùa hè là thời điểm lý tưởng nhất để các nàng khoe ra những đường cong cơ thể quyến rũ. Để làm được điều đó thì chắc hẳn những cách phối đồ đi chơi mùa hè mà Galle giới thiệu dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn!

Mục Lục

    Chắc chắn những ngày hè chị em đều muốn phối cho mình những trang phục năng động và thời trang nhất nhất nhằm xóa tan đi cái nắng nóng của mùa hè. Để tiết kiệm thời gian lựa chọn trang phục cho chị em, hôm nay Galle Watch sẽ giới thiệu 21 cách phối đồ đi chơi mùa hè xinh xắn nhất dành cho nàng để tham khảo nhé.

    1. Quần short - Cách phối đồ đi chơi mùa hè đơn giản

    21 cách phối đồ đi chơi mùa hè xinh xắn nhất dành cho nàng

    Vào những ngày hè nóng nực thì cách phối đồ với quần short nữ luôn được ưu tiên lựa chọn để các nàng phối trang phục. Quần short vô cùng dễ dàng phối với các loại áo như thun, phông, áo sơ mi,...để tạo nên nhiều phong cách khác nhau.

    Để thật trẻ trung và năng động, bạn hãy kết hợp quần short ngắn và một chiếc áo thun cổ tròn cùng một đôi giày thể thao nhé.

    2. Quần jeans - Phối đồ đi chơi mùa hè đẹp

    Quần jeans luôn là món đồ được sử dụng phù hợp cho mọi cách phối đồ kể cả mùa đông hay hè, mưa hay nắng. Những chiếc quần jeans với đa dạng mẫu mã và phong cách chưa bao giờ hết hot. Bạn có thể phối quần jean cùng áo sơ mi để tạo ra phong cách thanh lịch nơi công sở để chị em có thể đi làm hay đi chơi. Còn nếu thích năng động và trẻ trung hơn thì nên phối đồ cùng với những mẫu áo thun và thể thao nhé.

    3. Áo phông - Cách phối đồ mùa hè cho cô nàng chân ngắn

    Những cô nàng chân ngắn có thể ăn gian chiều cao bằng cách phối áo thun giấu quần cùng với một chiếc quần đùi jeans đấy. Nàng sẽ khoe được làn da trắng nõn của mình cùng với đó là sự năng động và cá tính nữa đấy.

    Cách phối đồ với áo phông cho cô nàng chân ngắn trong mùa hè

    4. Áo trễ vai

    Không cần quá nhiều khoảng hở để khơi gợi lên vẻ nữ tính, dễ thương mà vẫn muôn phần gợi cảm. Áo hở vai khoe trọn bờ vai thanh mảnh khi kết hợp cùng chân váy hay jeans hay những chiếc quần short ngắn. Bạn sẽ có một phong cách đầy sexy và gợi cảm nếu biết cách phối đồ với áo trễ vai đấy, sẽ có biết bao nhiêu chàng trai đổ gục dưới set đồ này đây.

    5. Đồng hồ chính hãng

    Đồng hồ đeo tay chính hãng chính là bí quyết giúp bạn nổi bần bật trong cách phối đồ đi chơi mùa hè. Tùy theo tính cách của bạn sẽ có những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ phù hợp dành cho bạn.

    - Nếu bạn là cô nàng năng động, cá tính: Bạn nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ có thiết kế thật trẻ trung nhé. Chiếc Đồng hồ CERTINA C001.007.36.116.02 với dây da màu đỏ nổi bật cùng mặt vàng hồng tươi tắn đem đến cho bạn vẻ ngoài năng động nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính. Nền mặt đồng hồ khảm trai đính 11 viên kim cương tự nhiên tạo nên những hiệu ứng thị giác thú vị giúp cho phái đẹp không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

    Nếu là cô nàng sexy, quyến rũ: Những mẫu đồng hồ dây da hay dây kim loại có thiết kế sang trọng, quý phái sẽ rất phù hợp với nàng đấy. Với phong cách này, một chiếc Đồng hồ nữ thời thượng như CERTINA C033.051.22.128.00 khiến ngoại hình của bạn trở nên hoàn hảo. Sở hữu thiết kế dây thép không gỉ có viền giữa và mặt vỏ được mạ vàng hồng quý phái mang lại sự hấp dẫn cho nữ chủ nhân. 

    Nếu nàng có thích sự phá cách, độc đáo: những chiếc đồng hồ có thiết kế độc lạ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Và Đồng hồ ROAMER 556661-481905 là chiếc đồng hồ phù hợp hơn cả. Được trang bị bộ máy cơ độc đáo với thiết kế lộ cơ tinh tế ở phần mặt, nó trở thành điểm nhấn và tạo nên phong cách riêng biệt cho người sử dụng. Đồng thời, dây da nâu kết hợp với vỏ được mạ vàng sẽ cho bạn một phong cách của một quý cô nữa đấy.

    Khi chọn mua một chiếc đồng hồ đeo tay để phối đồ đi chơi mùa hè nhất định bạn phải chọn một chiếc đồng hồ chính hãng nhé. Đồng hồ chính hãng sẽ giúp bạn thoải mái không bị bí bách bởi sự nắng nóng của mùa hè do luôn thoát mồ hôi và tản nhiệt tốt. Được làm từ những vật liệu cao cấp và thợ lành nghề lâu năm, những chiếc đồng hồ chính hãng luôn mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Bạn đang muốn tìm một cửa hàng uy tín để mua đồng hồ chính hãng? Hãy đến ngay với Galle Watch nhé. Chúng tôi sẽ luôn cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng chất lượng và cao cấp nhất. Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    6. Áo quây - Cách phối đồ đẹp cho mùa hè

    Áo quây là mẫu áo quá quyến rũ và gợi cảm đúng không các nàng? Với áo quây, bạn có thể khoe trọn bờ vai trắng ngà của mình, đồng thời giúp bạn tạo nên sức hấp dẫn kì lạ. Nàng có thể phối áo quây cùng quần vải và một đôi giày cao gót để thêm phần lôi cuốn và quyến rũ nhé.

    7. Áo hai dây

    phối đồ đi chơi mùa hè siêu đỉnh với áo 2 dây

    Với áo hai dây, bạn nên phối cùng một chiếc quần short ngắn nhé, hai item này dường như sinh ra là dành cho nhau, đi chung với nhau hợp cực kì luôn nàng ơi. Bạn có thể khoe được nhiều nhất những đường nét trên cơ thể qua set đồ này đấy.

    Nàng có thể khoác một chiếc áo bên ngoài để tránh nắng và khiến cho set đồ trở nên độc đáo hơn. Bộ đôi này rất thích hợp khi đi biển hoặc tung tăng xuống phố cũng chẳng có vấn đề gì các nàng nhé.

    8. Quần baggy

    Quần baggy đang là mẫu quần rất thịnh hành trong những năm trở lại đây dành cho chị em năng động và cá tính. Bạn có thể phối một chiếc áo thun cùng quần baggy và một đôi giày sneaker để trở nên năng động nhất. Set trang phục khi kết hợp với quần Baggy bạn có thể sử dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau như đi chơi, đi làm, đi học,...

    9. Quần vải họa tiết hoa lá

    Những chiếc quần vải họa tiết hoa lá là set đồ rất thích hợp để đi biển trong những ngày hè nóng nực đấy. Để thêm nổi bật thì bạn nên kết hợp với những chiếc áo sơ mi tay ngắn có họa tiết hoa lá tương tự nhé. Một cảm giác mát mẻ và tràn đầy sức sống sẽ ùa về ngay khi bạn sử dụng set đồ này đấy.

    10. Quần jogger

    Quần jogger là mẫu quần thể thao vô cùng năng động và phóng khoáng dành cho các cô nàng cá tính trẻ trung . Bạn có thể phối quần jogger cùng những mẫu áo thun phong cách thể thao để đi chạy bộ hay tập gym. Còn những cô nàng yêu thích nhảy nhót thì nên phối cùng những trang phục cá tính và phá cách khác như áo croptop nhé.

    11. Phong cách layer

    Phong cách layer trong phối đồ mùa hè

    Phong cách layer không được hay sử dụng trong mùa hè lắm, nhưng thời trang đánh phang thời tiết phải không các nàng? Nàng có thể mang một chiếc áo ba lỗ trong cùng tiếp đến là một áo sơ mi rồi ngoài cùng khoác một chiếc áo khoác mỏng. Phong cách này đậm nét cá tính và chất ngầu đấy.

    12. Váy hai dây

    Váy hai dây là chiếc váy tạo nên sự ngọt ngào và đáng yêu dành cho các nàng trong những ngày hè này đấy. Nàng có thể lựa chọn những mẫu váy hai dây công chúa kết hợp với những đôi giày búp bê xinh xắn và cài trên tóc một chiếc cài màu nổi bật nhé. Nàng sẽ như là một cô tiểu thư bước ra từ trong truyện tranh vậy.

    13. Áo sơ mi

    Áo sơ mi là món đồ thời trang giúp chị em thể hiện được sự lịch lãm và trang nhã nhất. Trong những ngày hè chị em có thể phối áo sơ mi cùng với quần jeans để đi chơi, dạo phố hay mua sắm đều rất tuyệt vời. Nếu yêu thích sự cá tính và gợi cảm có thể kết hợp mang áo hai dây và quấn áo sơ mi quanh bụng nhé. 

    14. Chân váy ngắn xòe

    Chân váy xòe sẽ giúp các nàng che đi những khuyết điểm của đôi chân mình đấy. Đồng thời mang lại cảm giác dịu dàng và đầy nữ tính cho nàng nữa. Nàng có thể phối đồ với chân váy ngắn xòe cùng giày thể thao và một chiếc áo thun bó sát để đi chơi hay hẹn hò đều thích hợp nhé.

    15. Chân váy midi

    Chân váy midi chắc hẳn không còn xa lạ đối với chị em nữa rồi đúng không nào. Chị em sẽ thật cá tính và nổi bật khi mix chân váy midi cùng áo croptop đấy. Cách mix đồ này sẽ giúp chị em làm nổi bật chiều cao và khoe trọn vòng eo Ngọc Trinh của mình.

    16. Chân váy xếp ly - phối đồ hàn quốc mùa hè

    Chân váy xếp ly - phối đồ hàn quốc mùa hè

    Chân váy xếp ly sẽ mang đến sự thoáng mát và dễ chịu cho chị em vào những ngày hè nóng nực. Có quá nhiều cách phối đồ đi chơi mùa hè cùng chân váy xếp ly, nhưng phổ biến nhất vẫn là kết hợp với áo thun và áo phông. Chị em sẽ luôn xinh đẹp và trẻ trung với cách phối đồ này đấy.

    17. Chân váy jeans

    Chị em nghĩ sao về việc kết hợp tone xoẹt tone bằng cách phối chân váy jeans cùng một chiếc áo sơ mi jeans mỏng? Nó thực sự là một phong cách thời trang cuốn hút và nổi bật đấy. Phong cách thời trang này còn rất trang nhã và lịch sự, có thể sử dụng để đi chơi hay dự tiệc đều hợp lí.

    18. Váy cổ yếm

    Sử dụng váy cổ yếm để phối đồ đi chơi mùa hè sẽ tạo cho bạn sự đáng yêu và dễ thương vô cùng. Bạn nên mang một chiếc áo thun trắng bên trong, cùng một chiếc váy cổ yếm bên ngoài sẽ cho bạn một phong cách dịu dàng, dễ mến. Bạn có thể tung tăng thoải mái đi chơi cùng bạn bè, hay tìm một nơi có phong cảnh thật đẹp để chụp cho mình những bức ảnh xinh đẹp nhất với set đồ này.

    19. Cách phối đồ với quần legging mùa hè

    Quần legging là mẫu quần bó rất sát cơ thể, thường được kết hợp với những trang phục áo dài khác để tăng thêm phần cá tính. Bạn có thể sử dụng set đồ quần legging kết hợp áo dạ dáng dài để đi chơi hay đi dự tiệc nhé.

    20. Chân váy ren công chúa

    Phối đồ mùa hè với chân váy ren công chúa

    Các mẫu chân váy ren công chúa luôn hot vào những ngày hè nóng nực. Thiết kế thoáng mát và đầy sự dịu dàng nữ tính sẽ giúp nàng trông như một nàng công chúa. Hãy trang điểm nhẹ nhàng và đánh phấn má hồng để tạo nên sự hoàn hảo choét đồ này nhé.

    21. Đầm bó sát

    Sử dụng đầm bó sát trong cách phối đồ đi chơi mùa hè là một cách phối đồ thông minh đấy. Chị em có thể khoe được vòng 3 một cách tinh tế bở sự bó sát của chiếc đầm này. Chị em có thể kết hợp áo sơ mi hay áo thun để thật trang nhã tùy theo sở thích của mình nhé.

    Hãy luôn thay đổi cho mình những phong cách thời trang khác nhau dành cho những ngày hè nóng nực nhé. Với 21 cách phối đồ đi chơi mùa hè xinh xắn nhất dành cho nàng mà Galle Watch vừa đưa ra, chắc hẳn chị em đã có thể dễ dàng và nhanh chóng chọn set đồ lý tưởng cho mình rồi. Hãy luôn thật xinh đẹp và cá tính để tận hưởng những ngày hè vui tươi nhé chị em!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD