Bỏ túi nhanh 16 cách phối đồ đẹp cho học sinh năng động mà phù hợp

16 tháng 9, 2022
3355 lượt xem
Ngày nay học sinh có thể tự do lựa chọn cho mình nhiều trang phục khác nhau. Thử ngay những cách phối đồ đẹp cho học sinh mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé!

Mục Lục

    Đối với các bạn học sinh, đặc biệt là học sinh nữ không có niềm vui nào hơn khi mỗi ngày ra đường với một bộ đồ ưng ý. Nếu như cả tuần phải mặc đồng phục rồi thì những ngày cuối tuần hay những buổi học thêm sẽ là cơ hội để các bé tự tin thể hiện phong cách của mình. Vậy thì các bạn hãy nhanh tay bỏ túi 16 cách phối đồ đẹp cho học sinh dưới đây nhé!

    1. Áo phông đơn giản - cách phối đồ đẹp cho học sinh

    Bỏ túi nhanh 16 cách phối đồ đẹp cho học sinh

    Áo phông chính là item không thể thiếu của những cô nàng đang ở tuổi học sinh. Bởi nó mang đến sự trẻ trung, năng động và cực kỳ dễ phối đồ. Điển hình là bạn có thể thử cách phối đồ đẹp cho học sinh cùng áo phông với một chiếc quần jeans vừa mang lại cảm giác khỏe khoắn lại vừa năng động, trẻ trung đúng không nào?

    Ngoài ra bạn có thể mix cùng với những chiếc quần kaki tối màu. Phong cách này sẽ rất hợp đối với cô nàng có cá tính một chút đấy!

    2. Quần jeans

    Cũng giống như áo thun, quần jeans cũng chính là một item không thể thiếu của các bé tuổi còn đến trường. Các bạn có thể phối đồ với quần jean cùng áo phông và một đôi giày thể thao để có một phong cách thật trẻ trung năng động.

    Ngoài, có thể mix áo phông cùng với những chiếc áo sơ mi trắng để có một phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Hoặc để khiến mình thật baby, dễ thương thì các bé hãy mix quần jeans với những chiếc áo sơ mi họa tiết nhí, hay áo babydoll chẳng hạn.

    3. Chân váy midi

    Chân váy midi phối đồ học sinh dịu dàng và lịch sự

    Ngày nay, chân váy midi cũng được xếp vào mục những trang phục đi học cho mọi học sinh. Bởi đây là chiếc váy khá sành điệu và đôi chút đổi mới. Bạn có thể mix chân váy midi với những chiếc áo thông thường như áo phông, áo sơ mi. Còn nếu thời tiết hơi se lạnh thì có thể mix cùng với áo len dài tay dáng rộng hoặc những chiếc áo hoodie sẽ giúp bạn trông thật dễ thương đấy!

    4. Chân váy ngắn xếp ly

    Dù là kiểu váy kinh điển của các nữ sinh cấp ba nhưng đến khi họ vào đại học, chân váy xếp ly vẫn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ. Đây chính là item mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu vì không lỗi mốt theo thời gian, ăn gian chiều dài đôi chân cực chuẩn, có thể giúp con gái trẻ trung, đáng yêu hơn hẳn. Chân váy xếp ly thường được nữ sinh diện cùng áo thun, sơ mi gọn gàng, đi với sneaker và tất cao cổ.

    5. Áo thun dài tay

    Áo thun dài tay

    Hầu như ai cũng có ít nhất vài chiếc áo thun dài tay trong tủ quần áo của mình. Bạn có thể mix áo thun dài tay với một chiếc quần jeans, giày lười và túi xách. Đây là cách phối đồ đẹp cho học sinh vừa đơn giản mà còn phổ biến nhất vào mùa xuân. Bởi đa số các bạn học sinh – sinh viên đều diện bộ đồ này khi đi học bởi nó rất giản dị, thoải mái và trẻ trung.

    6. Áo sơ mi trắng

    Có lẽ áo sơ mi trắng chính là chiếc áo huyền thoại mà tất cả các bạn ở lứa tuổi học sinh ai cũng phải sở hữu vài cái. Bởi đây là chiếc áo khá đơn giản và thể hiện nét trẻ trung, trong sáng của những cô cậu tuổi học trò. Và đương nhiên, áo sơ mi trắng diện đi học thì phải kết hợp cùng quần jeans, quần kaki, hay quần âu rồi. Đây chính là phong cách khá an toàn các các bạn học sinh đang ở tuổi đến trường. Cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học chưa bao giờ là lỗi mốt với lứa tuổi học đường.

    7. Áo sơ mi cách điệu

    phối đồ học sinh cùng áo sơ mi cách điệu

    Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với việc ngày nào cũng mặc những chiếc áo sơ mi trắng đến trường thì có thể thay thế bằng những chiếc áo sơ mi cách điệu chẳng hạn. Những chiếc áo sơ mi cách điệu được thiết khá bắt mắt, độc lạ, trẻ trung lại không làm bạn mất đi vẻ lịch sự khi đến trường. Bạn có thể phối áo sơ mi cách điệu với quần jeans hoặc chiếc quần jeans ống rộng cũng vô cùng bắt mắt nhé! 

    8. Chân váy chữ A

    Chân váy chữ A đã không còn quá xa lạ với những cô cậu học trò, nhất là những nước như Hàn Quốc, Nhật Bản,... Với thiết kế ôm khít ở phần hông và xòe dần ra đến cuối đường viền như hình chữ A in hoa, chân váy chữ A có khả năng tôn lên đường cong và làm nổi bật vóc dáng của mọi cô gái. Bên cạnh đó, những chiếc chân váy chữ A ngắn còn góp phần mang đến phong cách trẻ trung, năng động nên được rất nhiều bạn gái yêu thích.

    Có rất nhiều cách phối đồ với chân váy chữ A, tùy theo sở thích, mục đích mà bạn có thể lựa chọn nhiều item khác nhau như áo phông, áo sơ mi hay áo croptop.

    9. Quần culottes

    Quần Culottes là xu hướng hot nhất hiện nay. Sự xuất hiện của thời trang cách tân đã khiến cuộc sống muôn màu muôn vẻ hơn rất nhiều. Quay lại với thời kỳ trước, quần Culottes tiếp tục trở thành Hot Trend mang lại sự độc đáo và thoải mái cho người mặc, giúp bạn tự tin sải bước phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi học, đi tiệc đều ổn và vô cùng thu hút. Nếu bạn muốn phối đồ với quần culottes để đi học thì có thể mix cùng với áo phông trẻ trung, áo sơ mi thanh lịch sẽ rất phù hợp.

    10. Quần kaki

    Quần kaki - Công thức phối đồ học sinh năng động

    Quần kaki vẫn giữ nét thanh lịch và chỉnh chu của quần âu nhưng mang lại cảm giác thoải mái trẻ trung hơn hẳn. Tuy nhiên việc phối quần kaki lại không hề đơn giản như quần jean, chúng cần sự tinh tế và khéo léo để phù hợp với từng thời điểm.

    Mùa hè, bạn có thể mix quần kaki với áo phông. Đây chắc chắn là bộ trang phục khá ưng ý cho những cô nàng tuổi học trò. Còn nếu thời tiết hơi se lạnh, bạn có thể mix cùng với áo thun dài tay hoặc áo hoodie, trông bạn chắc chắn sẽ rất trẻ trung, năng động với bộ đồ này.

    11. Váy yếm mix cùng áo

    Cách phối đồ với váy yếm cùng áo có lẽ là combo dễ thương và nữ tính cho mọi cô gái. Bạn có thể mix cùng với những kiểu áo sau:

    • Váy yếm phối với áo thun: Áo thun dường như là món đồ nhất định không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Chỉ cần kết hợp cùng với chiếc áo thun đơn giản là bạn đã có ngay set đồ đẹp mắt.

    • Váy yếm phối với áo sơ mi: Nếu cảm thấy áo thun có hơi trẻ con, nhí nhảnh quá thì bạn hoàn toàn có thể diện váy yếm cùng với áo sơ mi nhé!

    • Váy yếm phối với áo tay dài: Vào những ngày trời tiết se lạnh, áo tay dài sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng giúp bạn giữ ấm cơ thể. Sẽ tuyệt vời hơn nếu vừa có thể giữ ấm, vừa đảm bảo tính thời trang và thẩm mỹ cho set đồ của mình đúng không nào? Vậy thì ngại gì mà không thử kết hợp áo dài tay với váy yếm nhỉ, đảm bảo kết quả sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

    12. Quần baggy

    Quần baggy hiện nay được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và sử dụng. Quần baggy có thể kết hợp được với rất nhiều trang phục, thích hợp cho nhiều hoạt động, đặc biệt là phối đồ với quần baggy để đi học. 

    • Áo phông: Tùy thuộc vào kiểu dáng màu của quần mà chúng ta lựa chọn kiểu áo phông cho phù hợp, luôn có trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào. 

    • Áo sơ mi: Sự kết hợp giữa quần baggy vải với áo sơ mi là lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn học sinh để thấy thoải mái hơn, di chuyển dễ dàng, thuận tiện hơn khi đến trường. 

    • Áo blazer: Khi thời tiết se lạnh, khoác thêm chiếc áo blazer bên ngoài là bạn đã có set đồ ưng ý để đi học rồi đó.

    • Áo len: Thêm một sự lựa chọn nữa cho mùa đông lạnh giá, đó là kết hợp áo len với quần baggy. Hãy kết hợp thêm một đôi sneaker để thật tự tin sải bước ra đường rồi.

    13. Áo hoodie

    Áo hoodie

    Áo hoodie là item thời trang khá phổ biến hiện nay được giới trẻ yêu thích. Với thiết kế đơn giản, nó mang đến cho bạn sự đa dạng trong cách phối đồ đẹp cho học sinh. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể biến nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản, năng động cho đến cá tính và phá cách.

    Bạn có thể mix áo hoodie với quần jeans theo kiểu truyền thống, hoặc có thể mix áo hoodie với chân váy xòe, chân váy midi sẽ khiến bạn có một phong cách vô cùng trẻ trung, nữ tính. Ngoài ra, áo hoodie nếu được kết hợp với quần jogger hay gần skinny thì trông bạn sẽ rất cá tính và cool ngầu đấy!

    14. Áo khoác blazer

    Dạo một vòng street style của giới trẻ thế giới bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc áo blazer được ghép đôi cùng chân váy ngắn đang được các cô nàng “sành mặc” lăng xê rất nhiều. 

    Sẽ chẳng có ai có thể phàn nàn khi bạn diện bộ đôi áo blazer và chân váy ngắn đến giảng đường vì nếu như chân váy mang tới cho bạn sự tươi trẻ thì blazer lại chính là biểu tượng của sự chỉn chu và thanh lịch. Cả hai item này đều không quá “ kén bạn” nên sẽ không khó để bạn chọn phụ kiện đi kèm. Túi tote vải, túi xách đeo chéo hay những chiếc kính mắt trong… đều là những gợi ý sáng giá dành cho bạn.

    15. Áo khoác dáng dài

    Áo khoác dáng dài là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì tín đồ thời trang nào. Cho dù là các cô cậu học sinh cũng phải sở hữu vài ba cái. Vậy có gì phù hợp hơn trong mùa đông lạnh giá ngoài một chiếc áo khoác dài đa dạng về chất liệu và kiểu dáng chứ?

    Bạn có thể phối áo khoác dáng dài với quần jeans, chân váy, kết hợp cùng những chiếc áo thun len, áo sơ mi để mang đến một phong cách quá chất lừ diện đi học! Đừng quên bỏ qua một đôi boot cho set đồ này nhé!

    16. Mix cùng phụ kiện

    Mix đồ đẹp cho học sinh cùng phụ kiện

    Đồng hồ

    Đồng hồ đeo tay đang trở thành xu thế ngày nay. Nó không chỉ là một công cụ để chúng ta kiểm soát thời gian, mà còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu cho mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề hay chức vụ.

    Đặc biệt, các bạn học sinh ngày nay rất chuộng đồng hồ đeo tay bởi sự tiện lợi và nhiều công dụng của nó. Tuy nhiên để chọn lựa một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay học sinh phù hợp không hề dễ dàng. Swatch xin giới thiệu đến bạn một số mẫu đồng hồ đeo tay dành cho học sinh, bạn có thể tham khảo những mẫu đồng hồ sau:

    • Đồng hồ SWATCH SWATCH FW19 SKIN IRONY 42 SS07S101

    Đây là mẫu đồng hồ nam nữ thuộc thương hiệu Swatch với thiết kế màu nâu vô cùng trẻ trung, thời trang. Chất liệu dây da bền bỉ cùng với mặt số tròn, thiết kế cây kim giờ, phút, giây và mặt số rất nổi bật, dễ nhìn phù hợp cho lứa tuổi học sinh.

    • Đồng hồ SWATCH SS2020 ESSENTIALS SUOP111

    Đây là mẫu đồng hồ Swatch nữ có thiết kế độc đáo với màu đỏ vô cùng nổi bật. Với chất liệu dây Silicon và lớp vỏ bền bỉ, hứa hẹn đây sẽ là mẫu đồng hồ cực hót cho lứa tuổi teen.

    Ngoài việc chọn mẫu đồng hồ mà bạn yêu thích thì địa chỉ mua hàng uy tín cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của cỗ máy đếm bạn chọn. Hãy lựa chọn cho mình cửa hàng đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm bán đồng hồ chính hãng như Galle Watch để đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Khi lựa chọn Galle bạn cũng có thể đặt hàng online tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 18006785 để được tư vấn tốt nhất. 

    Giày dép

    Mỗi kỳ học, bên cạnh việc mua sắm balo, sách vở, quần áo,... thì giày dép cũng là một vật dụng không thể thiếu. Những đôi giày búp bê, những đôi dép quai hậu hay những đôi giày thể thao chính là phụ kiện đi cùng với các bạn học sinh trong những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường. 

    Balo

    Chắc chắn học sinh, sinh viên sẽ cần phải sử dụng đến món đồ này, không chỉ để đựng sách vở, tài liệu mà còn là để thể hiện được phong cách thời trang. Thế giới balo, túi xách có vô vàn kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi vì vậy mà không quá khó để bạn có thể lựa chọn được kiểu dáng balo ưng ý! 

    Với 16 cách phối đồ đẹp cho học sinh trên đây, bạn sẽ không cần phải đau đầu suy nghĩ xem hôm nay sẽ mặc gì nữa rồi đúng không nào? Vừa xinh xắn, dễ thương lại còn phù hợp lứa tuổi, đừng chần chừ mà hãy thử nó ngay vào cuối tuần này nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD