6 cách phối đồ công sở nữ đẹp cho những cô nàng bận rộn

16 tháng 9, 2022
2178 lượt xem
Làm thế nào để mỗi ngày đi làm bạn đều tỏa sáng với những phong cách thời trang độc đáo, mới lạ? Hãy cùng Galle Watch tìm hiểu các cách phối đồ công sở nữ đẹp dưới đây để tự tin đi làm hàng ngày nhé!

Mục Lục

    Đã số những cô nàng công sở thường khá bận rộn trong công việc, không có nhiều thời gian để lựa chọn quần áo. Vậy thì bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách phối đồ công sở nữ đẹp cho những cô nàng dù bận rộn vẫn có thể tự tin .  Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

    1. Bộ vest thể hiện sự sang trọng

    6 cách phối đồ công sở nữ đẹp cho những cô nàng bận rộn

    Nếu bạn phân vân không biết mặc gì thì hãy thử sức với cách phối đồ công sở nữ đẹp, bởi chúng luôn mang lại cho bạn gái đi làm công sở nét sang trọng, lịch sự và cũng không kém phần duyên dáng. Bên cạnh sự sang trọng, kín đáo truyền thống, bộ vest nữ công sở hiện nay còn được cách tân rất hiện đại và thời trang phù hợp với môi trường làm việc

    Với tiết trời se lạnh thì phối đồ với áo vest dáng dài chính là item vô cùng phù hợp với các cô nàng công sở nhờ chất liệu dày dặn, giữ ấm tốt, kiểu dáng hiện đại và thời trang, đồng thời thể hiện được tính chất công việc nghiêm túc và đĩnh đạc. 

    Không chỉ là những bộ vest đen truyền thống, các nàng có thể lựa chọn cho mình một bộ vest màu trắng trendy, đối với những nàng có dáng người gầy thì gam màu trắng sẽ giúp bạn đậm người hơn.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn bộ vest công sở tối giản mix cùng sơ mi trắng tạo sự chuyên nghiệp hoàn hảo, thiết kế vạt tròn thay cho vạt nhọn làm chiếc áo không bị thô cứng mà vẫn phô ra vòng eo quyến rũ.

    2. Váy suông không bao giờ là hết hot

    Nhắc đến loại trang phục kinh điển cho môi trường văn phòng, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến những mẫu váy suông công sở đơn giản, thanh lịch và tạo sự thoải mái cho người mặc.

    Váy suông được ví như những chiếc váy vạn năng trong công việc cho những người sử dụng. Những cô nàng béo sẽ trở nên gầy hơn và những cô nàng gầy sẽ đầy đặn hơn nếu sử dụng các loại váy suông công sở. Điều này khiến những chiếc váy dáng suông công sở ngày càng trở nên phổ biến và chưa bao giờ hết hot.

    Các cô nàng có thể chọn những chiếc váy suông họa tiết hoa nhí để tôn lên sự trẻ trung thanh lịch, hay đối với những có nàng có dáng người hơi đậm thì có thể lựa chọn những chiếc váy suông màu đen sang chảnh. Còn nếu thời tiết có vẻ hơi se lạnh thì hãy thay bằng những chiếc váy xuống tay dài cũng sẽ rất phù hợp mà lại giữ ấm được cơ thể

    3. Kết hợp với đồng hồ để cách phối đồ công sở nữ đẹp thêm hoàn hảo

    Những cô nàng công sở luôn mong muốn mình sẽ được hoàn hảo từ trong ra ngoài. Trang phục của nàng luôn chỉn chu từ từ quần áo cho đến phụ kiện. Và đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay là một trong những phụ kiện được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt là khi kết hợp đồng hồ đeo tay với những set đồ công sở thì vẻ đẹp trang nhã, lịch sử của các chị em lại càng được tôn lên. 

    • Đối với những nữ văn phòng thích phong cách cổ điển, đơn giản và cực nhẹ nhàng thì có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ dây da mặt tròn. Lựa chọn số 1 là mẫu đồng hồ TISSOT T920.207.76.116.00 thuộc thương hiệu Thụy Sỹ. Nằm trong dòng sản phẩm Vintage Powermatic 80 Lady, T920.207.76.116.00 là mẫu đồng hồ cao cấp với bộ vỏ chế tác từ vàng hồng 18K. Trên mặt số khảm trai có đường kính 33mm, Tissot đính lên 11 viên kim cương tự nhiên, càng làm tăng thêm phần đẳng cấp cho mẫu đồng hồ của mình. Bộ kim của đồng hồ được làm thanh mảnh, mạ vàng hồng cùng tông với bộ case. 

    TISSOT T920.207.76.116.00

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T920.207.76.116.00 ‹‹‹

    • Với những cô nàng văn phòng nữ tính và sành điệu, chắc chắn chiếc đồng hồ đeo tay nữ đính đá sẽ là cỗ máy thời gian được săn đón nhiều nhất. Đồng hồ đeo tay nữ đính đá giúp nàng nổi bật ở bất cứ nơi đâu, thu hút được mọi ánh nhìn từ các đồng nghiệp khác. Lựa chọn số 1 của bạn là mẫu đồng hồ THOMAS SABO WA0129-242-202-38 của thương hiệu Thụy Sỹ. Mẫu đồng hồ WA0129-242-202-38 được thiết kế với vỏ được chế tạo từ thép không gỉ. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này là mặt số tròn được đính đá ở 2 vòng ngoài kết hợp với dây màu cam tạo nên một nét đặc trưng, riêng biệt phù hợp với những cô nàng nữ tính và sành điệu.

    WA0129-242-202-38

    ››› Mua ngay đồng hồ THOMAS SABO WA0129-242-202-38 ‹‹‹

    Với phụ nữ hiện đại, đồng hồ đeo tay nữ không chỉ là vật trang sức hỗ trợ xem giờ mà còn thể hiện chủ nhân là người phụ nữ biết cách quản lý thời gian, độc lập và tự chủ. Đặc biệt, với những phụ nữ văn phòng ngoài để lại những ấn tượng đó, đồng hồ đeo tay còn giúp phụ nữ tự tin, hấp dẫn và đẹp hơn.

    Trong công việc hàng ngày của một nhân viên văn phòng, để kiểm soát được thời gian làm việc là điều vô cùng quan trọng. Vậy nên, một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp nàng quản lý rất tốt công việc của mình.

    Lời khuyên chân thành cho bạn lúc này là hãy mua một chiếc đồng hồ chính hãng để có thể đáp ứng tốt tất cả những điều bạn cần ở trên.  Hãy đến với Galle Watch - Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng, uy tín nhất hiện nay. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ, Galle Watch tự tin là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ

    4. Không thể thiếu áo sơ mi trong bộ sưu tập đồ công sở

    Áo sơ mi là được đánh giá là một trong những món đồ không thể thiếu với mọi tín đồ, đặc biệt là nữ công sở. Chẳng những không bao giờ lỗi mốt, cách phối đồ công sở nữ đẹp cùng áo sơ mi còn giúp người mặc trở nên trẻ trung và thích hợp với nhiều hoàn cảnh.

    Ở những cơ quan có quy định nghiêm ngặt, thường bắt nhân viên chỉ mặc áo sơ mi với quần âu và chân váy. Vậy với luật ăn mặc khá "tù túng" thế này, nữ công sở sẽ xoay sở ra sao? Lúc này, nữ công sở sẽ sắm sửa áo sơ mi với nhiều kiểu dáng, màu sắc để tự làm mới bản thân.

    Hoặc thời tiết thất thường lúc nắng, lúc mưa và se lạnh như hiện tại, nữ công sở chỉ cần mặc một chiếc áo sơ mi và làm ấm bằng chiếc khoác dạ thanh lịch. Đi kèm theo đó, nếu mặc váy thì phái đẹp có thể thêm đôi tất chân vừa ấm áp mà vẫn xinh đẹp.

    Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi trắng mặc cùng chân váy xòe sẽ mang đến sự trẻ trung đáng yêu cho nữ chủ nhân, một chiếc áo sơ mi vải voan để tôn vinh sự nữ tính hay một thiết kế áo sơ mi điệu đà,.... Không quá khó để lựa chọn đúng không nào?

    5. Chân váy ngắn và dài luôn cần thiết

    Chân váy ngắn và dài luôn cần thiết

    Có rất nhiều mẫu chân váy dành cho những cô nàng công sở như váy bút chì, váy đuôi cá, váy xòe, váy xếp ly. 

    Cách phối đồ công sở nữ đẹp cùng áo sơ mi có lẽ là sự kết hợp ăn ý phù hợp với mọi vóc dáng, tạo nên cái nhìn thanh thoát, hiện đại cho các cô nàng công sở. Với những cô nàng công sở yêu thích phong cách thanh lịch giản dị thì chân váy bút chì màu tím than và màu đen là sự lựa chọn hàng đầu, nếu chiều cao của bạn tốt thì hãy chú ý tới các kiểu chân bút chì dài sẽ sành điệu hơn. 

    Còn đối với những chiếc váy gam màu sặc sỡ như đỏ hay hồng, vàng bạn có thể phối cùng áo sơ mi trắng, áo họa tiết hoặc áo pha trộn kẻ sọc. Tất cả đều cuốn hút và không gây nhàm chán.

    Chân váy loe đen ngắn trên đầu gối sẽ giúp chị em khoe được đôi chân nõn nà hay những chiếc chân váy xếp ly không còn xa lạ với phái đẹp công sở. Tuy nhiên, sự dịu dàng, nữ tính khi phối đồ cùng chân váy ngắn này khiến chị em không thể từ chối từ.

    6. Quần jeans luôn là lựa chọn hàng đầu

    Quần Jean là chiếc quần không thể thiếu với bất kỳ ai, nhất là với các bạn gái yêu thích thời trang, vải vóc. Đẹp, thời trang và quan trọng là độ bền của một chiếc quần jean đã giúp cho item này chinh phục giới mộ điệu và trở thành item ruột trên khắp Thế Giới. Nhưng, làm thế nào để diện quần jean đến công sở để vẫn duyên dáng, trẻ trung mà vẫn đảm bảo thanh lịch, trang nhã phù hợp với môi trường văn phòng?

    Vậy thì một quần jean công sở cùng áo sơ mi cũng đủ để khiến bạn trở lên thanh lịch rồi! Kế tiếp là mẫu jean rách nhưng không hề hầm hố như bao định kiến. Với thiết kế đánh tưa và xẻ tinh tế để item vừa cá tính nhưng vừa giữ được sự thanh lịch, thời thượng nơi công sở. Kết hợp sơ mi và cao gót trắng giúp tổng thể cực hoàn chỉnh và đầy nữ tính nhưng cũng cực cá tính

    Hoặc bạn có thể lựa chọn phối đồ với quần jean ống suông thoải mái, hiện đại và đầy trang nhã khi kết hợp cùng sơ mi cổ bèo. Mẫu được xẻ ống tăng tính mới mẻ cũng như sự nữ tính cho set đồ.

    Ngoài ra, Jean ống loe mang chút cổ điển cũng đem đến sự thoải mái cho người mặc, thiết kế ống lửng tăng sự trẻ trung, năng động. Nếu bạn là cô nàng yêu sự cổ điển thì hãy luôn nhớ đến mẫu jean này nhé. 

    Hy vọng với 6 cách phối đồ công sở nữ đẹp cho những cô nàng bận rộn này sẽ mang đến cho bạn thêm những luồng gió mới, giúp bạn luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng mỗi ngày đi làm. Chúc bạn luôn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD