Tự tin với ngoại hình nhờ 20 cách phối đồ cho người mập cực thời trang

16 tháng 9, 2022
814 lượt xem
Bạn đang tự ti với ngoại hình của mình? Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì đã có rất nhiều cách phối đồ cho người mập để bạn lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Mục Lục

    Bạn đang sở hữu một thân hình mập mạp, không mấy thanh mảnh? Bạn cảm thấy khá tự ti về ngoại hình cũng như luôn đau đầu khi lựa chọn trang phục cho mình? Vậy thì ngày hôm nay chúng tôi sẽ bật mí 20 cách phối đồ cho người mập giúp bạn tự tin hơn nhé!

    1. Áo phông rộng rãi - Cách phối đồ cho người mập đơn giản

    Tự tin với ngoại hình nhờ 20 cách phối đồ cho người mập cực thời trang

    Tạm thời quên đi những chiếc áo body ôm sát hay những mẫu áo croptop bởi chúng sẽ khiến vòng 2 kém săn chắc của bạn lộ ra càng rõ rệt mà thôi. Một kiểu áo phông cho người béo bụng mà bạn nên tham khảo chính là những chiếc áo có kiểu dáng rộng rãi vừa cá tính lại vừa khiến giấu nhẹm khuyết điểm trên cơ thể một cách hiệu quả nhất. 

    Bạn có thể mix áo phông rộng với nhiều trang phục khác nhau như quần jeans, chân váy hay mặc theo phong cách “giấu quần” cũng khá hay ho đấy chứ!

    2. Chân váy chữ A kẻ - Cách phối đồ cho người béo trẻ trung

    Cách phối đồ với chân váy chữ A sẽ giúp người béo không những thon gọn mà còn trẻ trung hơn rất nhiều. Phần trên cạp váy ôm sát vào vòng ba và phần eo, trong khi phần tà váy lại buông xuôi tạo thành một hình tam giác giúp bạn khoe ra vẻ thon thả của mình. 

    3. Váy suông có đai ở eo - Cách phối đồ cho người béo phù hợp nhất

    Một trong những chiếc váy thần thánh giúp người béo gọn dáng hơn là những chiếc váy suông có đai ở eo. Bởi đây là thiết kế giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

    4. Áo phông rộng theo kiểu oversize - Cách phối đồ cho người mập bụng

    Hiếm có mẫu áo phông nào lại dễ mặc như oversize. Từ người mảnh mai đến mũm mĩm, ai cũng sẽ có diện mạo ấn tượng với thiết kế này. Với những bạn gái mập mạp, lựa chọn áo phông oversize giúp bạn che bớt nhược điểm trên cơ thể. Đồng thời, nó cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

    5. Cách phối đồ cho người mập cùng đồng hồ chính hãng 

    Một trong những món phụ kiện bạn nên mix cùng với những trang phục hàng ngày chính là đồng hồ chính hãng thời trang. Chỉ với một chi tiết nhỏ trên cổ tay thôi nhưng cũng đủ để gây ấn tượng với người đối diện rồi. Tùy theo sở thích mà bạn hãy lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp. Nếu bạn là cô gái dịu dàng, nữ tính thì đừng quên lựa chọn các mẫu dây kim loại đính đá. Chất liệu này rất phù hợp để làm gọn cổ tay mũm mĩm và rất dễ phối đồ.

    • Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ Tissot T113.109.11.036.00 là mẫu đồng hồ dạng lắc dành cho nữ giới với thiết kế điệu đà, bắt mắt. Đồng hồ sở hữu bộ vỏ và dây đeo chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp, thân thiện với da tay. Mặt số của T113.109.11.036.00 ít chi tiết, đem lại sự thoáng mắt, dễ nhìn với điểm nhấn là 60 viên kim cương 0,078 carat. 

    Đồng hồ nữ TISSOT T113.109.11.036.00

    ››› Mua ngay đồng hồ TISSOT T113.109.11.036.00 ‹‹‹ 

    • Nếu bạn muốn diện phong cách trẻ trung, năng động và cá tính thì mẫu đồng hồ mặt số to với chức năng chronograph hay lộ cơ sẽ cực hợp với bạn. Điển hình như chiếc đồng hồ Rado R30246712 đang là mẫu đồng hồ Rado được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Chiếc đồng hồ nữ này được nhà sản xuất trang bị vẻ ngoài đầy ấn tượng cùng với đó là chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong cho nên chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng. 

    Đồng hồ nữ Rado R30246712

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R30246712 ‹‹‹ 

    Khi sử dụng đồng hồ, chúng tôi khuyên bạn nên ưu tiên các dòng chính hãng nhé! Những sản phẩm này mới đủ tinh tế và bền bỉ để nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân. Đừng quên đến với các địa chỉ tin cậy để mua hàng như Galle Watch. Tại nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ uy tín, mua hàng chất lượng cao với xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với Galle qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ. 

    6. Chân váy jeans rộng - Phối đồ cho người mập đẹp

    Một set đồ thích hợp đi làm, đi học, đi chơi dành cho người hơi mập đó là chân váy Jeans rộng với áo thun. Bạn có thể lựa chọn chiếc áo thun nữ kẻ sọc dọc, hay nhưng chiếc áo màu đen kết hợp với chân váy jean rộng có thiết kế đính cúc. Thêm một đôi Sneaker thì bạn trông thật năng động, trẻ trung đấy!

    7. Mix với chân váy midi dịu dàng

    Mix với chân váy midi dịu dàng

    Nếu bạn không thích mặc váy quá ngắn thì chân váy midi là lựa chọn hợp lý nhất. Những mẫu váy này thường có chiều dài vừa phải (chỉ ngang gối hay ngang đùi). Người mập mặc váy midi sẽ trông thon gọn và tăng chiều cao. Phần bụng mỡ và đùi to xấu xí đều được giấu nhẹm dưới lớp váy bồng bềnh.

    8. Áo sơ mi cách điệu form rộng

    Một chiếc áo sơ mi cơ bản không thể lên phom đẹp với người mập mạp. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn thích diện kiểu trang phục này thì có thể lựa chọn các thiết kế form rộng! Đây là cách hay để chúng ta vẫn có được bộ trang phục hợp ý thích mà vẫn đẳng cấp. 

    9. Áo babydoll đáng yêu

    Không chỉ là áo sơ mi, nàng thừa cân hoàn toàn thích hợp để mặc những chiếc váy babydoll dễ thương. Nó có thiết kế xòe bồng bềnh, không ôm sát cơ thể nên giúp bạn giấu đi vùng mỡ thừa. Cách phối đồ với áo babydoll cũng được coi là một trong những bí quyết phối đồ cho người mập cực kì hiệu quả đấy! 

    10. Chân váy jeans dài

    Nếu bạn có thân hình hơi béo tròn thì hãy lựa chọn chân váy jean có dáng dài xòe thay vì những chân váy ôm sát. Chân váy jeans dáng dài vừa tiện lợi khi mặc vừa giúp che bớt đi các khuyết điểm ở vùng bụng - đùi - mông rất tốt. Bạn có thể mix cùng với áo thun để dễ dàng có được một vẻ ngoài hút mắt thêm tự tin hơn nhé!

    11. Áo khoác denim

    Áo khoác denim là mẫu áo được ưa chuộng của hầu hết giới trẻ vì nó đem đến một cái nhìn trẻ trung và năng động cho người mặc. Những bạn gái có thân hình mập mạp lựa chọn denim khoác ngoài cũng sẽ tạo được thiện cảm như vậy. Hơn thế, khoác thêm áo bên ngoài tạo thêm hình khối cho cơ thể, giúp bạn che đi nhược điểm.

    12. Váy xòe nữ tính

    Váy xòe nữ tính

    Thì theo các chuyên gia về thời trang cho biết rằng, việc lựa chọn một chiếc váy xòe dành cho người mập cũng rất phù hợp. Chính vì vậy, những cô nàng có thân hình mũm mĩm thì nên “tậu” cho bản thân mình một vài chiếc váy, đầm xòe với form dáng chữ A trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn những chiếc váy xòe tối màu, hoặc không quá nhiều họa tiết nhé!

    13. Áo len cổ chữ V

    Có một món đồ mà đông nào chúng ta cũng phải sắm vài chiếc, một món đồ tuy cơ bản nhưng chẳng bao giờ là đủ, đó là áo len. Nếu bạn có thân hình hơi mũm mĩm thì nên chọn những chiếc áo cổ chữ V vừa đơn giản lại vừa linh hoạt và phong cách cô cùng. 

    14. Áo len cổ lọ

    Sau áo len cổ V thì chiếc áo len cổ lọ cũng là vũ khí sáng giá dành cho người có thân hình béo. Phối đồ với áo len cổ lọ nữ cho người mập không hề khó. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn dáng áo suông dài qua cạp quần, không nên chọn áo có nhiều các chi tiết nổi như vặn thừng hay cục bông vì sẽ khiến cơ thể nhìn to hơn.

    15. Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo

    Quần ống rộng dành cho người béo là một item thời trang được thiết kế giúp người mặc di chuyển thoải mái nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và nữ tính vốn có, không những vậy còn che khuyết điểm rất tốt. Đây sẽ là một item thời trang mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể lựa chọn những chiếc quần ống rộng cạp cao, tối màu hay quần dáng xòe đều được. 

    16. Bộ quần áo thể thao thoải mái

    Bộ quần áo thể thao thoải mái

    Thời trang đậm chất thể thao là lựa chọn hấp dẫn, phù với mọi dáng người. Những mẫu thiết kế này mang đến sự trẻ trung, khỏe khoắn cho người mặc. Bạn có thể áp dụng mặc quần áo thể thao để đi chơi bên cạnh đi tập thể dục như thông thường.

    17. Váy dài tay họa tiết hoa nhí tối màu - Cách phối đồ vintage cho người béo

    Váy dài tay hoa nhí cũng là lựa chọn hợp lý cho những cô nàng mập mạp. Họa tiết nhỏ trên vải tạo cảm giác người bạn trông nhỏ nhắn và thon gọn hơn. Hãy thử ngay một số thiết kế váy hoa nhí và bạn sẽ thấy điều chúng tôi nói rất đúng.

    18. Váy yếm suông dài màu đen

    Trong những ngày bạn muốn mình có phong cách trẻ trung, đừng quên cách phối váy yếm suông dài màu đen với áo thun trắng. Đây là combo mặc lên là auto xinh tươi của các cô gái. Phần yếm cách điệu của váy là trợ thủ đắc lực giúp bạn che bớt mỡ thừa nơi ngực và bụng của mình.

    19. Váy maxi đến bắp chân - Cách phối đồ cho người mập cao nữ tính

    Váy maxi đến bắp chân - Cách phối đồ cho người mập cao nữ tính

    Những người mập mạp một chút vẫn hoàn toàn có thể “bon chen” mặc váy maxi. Chị em nữ tính làm sao có thể cưỡng lại được sức hút quyến rũ, ngọt ngào của chúng cơ chứ. Nếu bạn có thân hình mập mạp thì chỉ cần lưu ý chọn những mẫu vạt váy không quá dài. Điều đó giúp cơ thể của bạn trông cân đối và hợp mắt hơn rất nhiều.

    20. Chân váy xếp ly 

    Thêm một set đồ đơn giản mà phù hợp với mọi người đó là một chiếc áo phông cổ chữ V, kết hợp với chân váy mini và Sneaker. Áo cổ chữ V luôn phù hợp với người mập, giúp bạn khoe được vòng 2 căng đầy, hạn chế khuyết điểm vai to và thô. Chân váy mini mềm mại sẽ giúp bạn che đi vòng 2 quá khổ và hông thô. Giày Sneaker năng động, thoải mái, dễ di chuyển.

    Với 22 cách phối đồ cho người mập giúp bạn tự tin hơn mà chúng tôi đã giới thiệu, chắc hẳn bạn phần nào đã định hình được phong cách của riêng mình rồi đúng không nào? Hãy tự tin với bản thân để trở nên xinh đẹp hơn nhé! Chúc các bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD