Dáng chuẩn đẹp nhờ 25 cách phối đồ cho người lùn mập cực thời trang

16 tháng 9, 2022
2486 lượt xem
Nếu bạn là người có vẻ ngoài khiêm tốn cả về chiều cao và dáng dấp thì đừng quên trang bị cho mình những cách phối đồ cho người lùn mập chuẩn đẹp nhé!

Mục Lục

    Mặc gì cho đẹp? Đó là nỗi lòng của những người sở hữu chiều cao khiêm tốn hay băn khoăn và thắc mắc. Tuy nhiên bạn sẽ không cần phải bận tâm nữa bởi chỉ cần một chút tinh tế và khéo léo biết cách mix đồ phù hợp là bạn đã có thể thay đổi diện mạo cho chính mình. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để lựa chọn cho mình những cách phối đồ cho người lùn mập phù hợp nhất nhé! 

    Dáng chuẩn đẹp nhờ 25 cách phối đồ cho người lùn mập cực thời trang

    1. Áo thun - Cách phối đồ cho người lùn mập trẻ trung và năng động

    Đơn giản nhưng lại là cách phối đồ cho người lùn mập rất hiệu quả. Bởi nó sẽ giúp bạn không còn cảm thấy tự ti về vóc dáng có phần đẫy đà của mình. Thay vào đó, bạn có thể thỏa thích diện bộ trang phục này khi ra ngoài hay khi đi chơi, du lịch.

    Ưu điểm của cách phối đồ cho người mập thấp này đó chính là đôi chân của bạn sẽ trở nên thon gọn hơn. Do vậy, cách mix đồ này luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng lùn và mập.

    2. Short ngắn ống rộng cạp cao - Cách phối đồ cho người mập lùn đẹp

    Vừa năng động, khỏe khoắn và trẻ trung nên quần short ngắn ống rộng cạp cao luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng thấp lùn, có phần mũm mĩm chọn lựa. Đây là mẫu quần không bao giờ hết hot. Bởi nó mang lại vẻ đẹp rất năng động và quyến rũ cho người mặc.

    3. Quần jean cạp cao

    Con gái cao 1m50 mặc gì cho đẹp? Đừng lo, quần jeans cạp cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Đây sẽ là kiểu trang phục giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể. Do vậy, item này là một trong những món đồ cứu tinh mà bất cứ cô nàng nấm lùn nào cũng có? Nó được xem là công cụ đắc lực để giúp bạn tự tin hơn với vóc dáng có phần nhỏ nhắn của mình.

    4. Áo sơ mi dáng suông

    Cách phồi đồ cho người lùn mập cùng áo sơ mi dáng dài

    Cách phối đồ với áo sơ mi nữ dáng suông sẽ rất phù hợp với những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động chọn lựa. Bởi cách phối đồ cho người lùn mập này mang đậm phong cách nữ sinh trung học mà nhiều người ưa chuộng. Bạn chỉ cần kết hợp quần áo cho người béo lùn bên trên với đôi xăng đan có thiết kế quai mảnh đế cao là được. 

    5. Váy ngắn chữ A - Cách phối đồ cho người thấp mập phù hợp nhất

    Nàng nào đang sở hữu khuyết điểm chân to thì nếu chưa sở hữu cho mình item này thì quả là một trong những thiếu sót rất lớn đấy nhé! Chiếc váy này không chỉ ăn gian chiều cao mà còn giúp hô biến đôi chân chưa được thon gọn của bạn trở nên mảnh mai ngay tức thì nữa đấy. Đây chính là một trong những cách phối đồ cho người mập lùn được chuộng nhất hiện nay.  

    6. Cách phối đồ cho người lùn mập cùng đồng hồ chính hãng

    Từ lâu đồng hồ đã là một phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Ngoài việc giúp quản lý thời gian, nó còn như món trang sức đi kèm giúp tôn lên nét đẹp của trang phục, thể hiện cá tính và đẳng cấp của chị em. Có rất nhiều cách để chị em lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp cho mình như theo size cổ tay, theo tính cách hoặc nghề nghiệp. Nhưng có một điều quan trọng chị em cần nhờ là hãy chọn màu sắc đồng hồ phù hợp với màu sắc của da tay.

    Cách phối đồ cho người lùn mập cùng đồng hồ cho người có làn da trắng

    Nếu sở hữu một làn da trắng, bất cứ loại đồng hồ với màu sắc nào cũng là phù hợp. Bạn có thể lựa chọn những màu dây da như màu đen, nâu, đỏ đậm hoặc xanh để nổi bật hơn trên làn da trắng của bạn. Đồng hồ Ernest Borel LGR850N-53591BK là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

    ERNEST BOREL LGR850N-53591BK được thiết kế uyển chuyển, quyến rũ thể hiện trên từng đường nét vỏ, dây gia công mỏng, nhẹ, sử dụng chất liệu thép không gỉ mạ vàng hồng kết hợp dây đồng hồ da bò cao cấp. Chi tiết hiển thị mặt số đồng hồ được chế tác đơn giản với nền đen cá tính. Cọc số vạch form thanh mảnh cùng bộ kim mạ vàng bắt mắt cho nên mẫu đồng hồ này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đây cũng chính là bí quyết phối đồ cho người lùn mập để khiến những cô nàng trở nên đáng yêu.

    Cách phối đồ cho người lùn mập cùng đồng hồ cho người có làn da hơi nâu sẫm

    Nếu có làn da nâu khỏe khoắn và thuộc tuýp người mạnh mẽ, yêu thích hoạt động ngoài trời thì bạn không nên chọn những màu sắc quá đậm hay quá sáng. Một số màu như màu xanh nhạt, vàng chanh, trắng, da cam, đỏ tươi sẽ tăng thêm độ tương phản làm tối da bạn hơn. Đồng hồ nữ Candino C4686/1 sẽ là mẫu đồng hồ dành cho bạn. 

    Chiếc đồng hồ Candino C4571/1 mang trên mình phong cách trẻ trung năng động với sắc trắng bao phủ toàn bộ chiếc đồng hồ. Viền ngoài của chiếc đồng hồ được đính đá bao quanh, tạo ra cái nhìn sang trọng, đẳng cấp, tạo hiệu ứng lung linh khi trên tay quý cô.

    Cách phối đồ cho người lùn mập cùng đồng hồ cho người có màu da ngăm đen

    Nếu chị em có làn da này thì tránh lựa chọn đồng hồ màu trắng hoặc sậm màu. Nên chọn đồng hồ màu nâu đậm, đen, xanh dương, xanh lá cây và có phần dây kim loại sáng màu sẽ làm da bạn sáng hơn đấy nhé! Đồng hồ Frederique Constant FC-310NDHB3B6 sẽ là gợi ý không tồi dành cho những bạn có làn da ngăm đen.

    FREDERIQUE CONSTANT FC-310NDHB3B6 được thiết kế thanh lịch, kết hợp cửa sổ lộ cơ ở góc 12h được tạo hình như hai trái tim lồng vào nhau, vừa mang tới nét thẩm mỹ và hút mắt cho đồng hồ. FC-310NDHB3B6 sẽ là sự lựa chọn cá tính cho các bạn nữ.

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Đồng hồ là phụ kiện thời trang không lỗi mốt và có tuổi thọ rất lâu đời do đó bạn nên chọn cho mình những sản phẩm chính hãng với thiết kế tinh xảo và độ bền cao. Hãy đến với các thương hiệu phân phối đồng hồ chính hãng uy tín để tìm mua các sản phẩm cho mình. Nếu bạn còn băn khoăn không biết lựa chọn nơi nào thì Galle Watch chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

    Với kinh nghiệm hơn 17 năm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối đồng hồ chính hãng, sở hữu chuỗi cửa hàng phủ khắp cả nước cho nên Galle Watch là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn. Ngoài ra bạn có thể truy cập website: DONGHOTHUYSY.VN để đặt mua trực tuyến các sản phẩm chính hãng cũng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm. 

    7. Áo phông oversize

    Đây là kiểu áo cỡ rộng và có chiều dài trùm tới hông. Nó cũng là một trong những mẫu trang phục thường được những người cao 1m50 tận dụng. Một chiếc áo phông oversize phối cùng với quần skinny hay quần ôm sát sẽ giúp bạn tạo dựng được phong cách thời trang đẹp và ấn tượng hơn.

    8. Chân váy xòe đen - Cách phối đồ cho người thấp béo điệu đà

     Chân váy xòe đen - Cách phối đồ cho người thấp béo điệu đà

    Chân váy xòe đen là kiểu váy được thiết kế dành riêng cho người thấp béo mặc bởi nó sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao khá tốt. Khi diện mẫu váy này thì đôi chân của bạn sẽ trở nên dài hơn. Kéo theo đó các tỷ lệ trên cơ thể sẽ được cân đối hơn.

    9. Quần thun ống suông

    Quần thun ống suông đã quay trở lại và trở thành món đồ được các cô nàng mập lùn vô cùng yêu thích. Bởi việc diện quần ống suông với áo thun cá tính và sandal quai mảnh sẽ giúp bạn trông sành điệu và cuốn hút hơn rất nhiều. Cách phối đồ cho người lùn mập này sẽ rất phù hợp cho các cô nàng công sở chọn lựa. 

    10. Đầm suông có thắt eo

    Thời trang giấu bụng không hề đơn giản hay nhàm chán chút nào nếu như bạn biết cách lựa chọn trang phục tinh tế thôi nhé! Những thiết kế váy liền với phần eo có đai thắt lại sẽ là một sự lựa chọn hay ho dành cho những ai đang muốn cải thiện vòng 2 của mình và ăn gian chiều cao lý tưởng.

    Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy có vòng eo được chiết sẵn và phần dưới hơi xòe chút xíu sẽ khiến 3 vòng của bạn trở nên thu hút hơn đó! Lựa chọn được cho mình cách phối đồ với đầm suông phù hợp thì bạn đã có thể tự tin mỗi khi xuất hiện rồi! 

    11. Chân váy xếp tầng

    Thiết kế chân váy xếp tầng là sự lựa chọn khôn ngoan dành cho những cô nàng béo lùn chọn lựa. Bạn cần chú ý khi chọn cách phối đồ cho người lùn mập với chân váy xếp tầng đó là khi kết hợp phải chọn áo có thiết kế đơn giản. Như vậy mới tạo nên sự cân xứng về mặt tổng thể để bạn có được bộ trang phục khỏe khoắn và tôn lên được sự thon gọn của mình. 

    12. Đầm xòe chữ A

    Đầm xòe chữ A - bí quyết phối đồ cho người lùn mập trở nên thon gọn

    Trong số những kiểu váy dành cho người lùn thì váy đầm chữ A sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nó mang tới sự hài hòa và cân đối về tỷ lệ cơ thể. Tuy nhiên, bạn nên chọn kiểu váy chữ A có phần eo được thiết kế ôm sát và phần thân có phần xòe ra một chút.Tuyệt đối không nên chọn những chiếc váy dài quá đầu gối nếu bạn không muốn mình càng bị lùn thêm.

    13. Chân váy jean

    Chân váy jean với dáng ôm vừa phải là kiểu chân váy rất thích hợp với người mập lùn. Kiểu chân váy này có độ ôm vừa phải nên bạn sẽ không lo chân bị thô và to. Ngoài ra, sự kết hợp giữa chân váy jean và áo 3 lỗ sẽ giúp bạn trông khỏe khoắn và năng động hơn. Đây chính là cách mặc đồ cho người béo theo phong cách trẻ trung, dễ thương, cá tính.

    14. Áo khoác cardigan

    Áo khoác cardigan - cách phối đồ cho người lùn mập trở nên tự tin tỏa sáng

    Item này là gợi ý hữu ích dành cho người lùn nên mặc để che được tối đa các khuyết điểm của mình, chỉ với một chiếc áo khoác cardigan mỏng nhẹ kết hợp cùng quần sooc sơ vin với áo phông bên trong là bạn đã sở hữu cho mình công thức phối đồ chuẩn thời trang cho người lùn gầy rồi. Nếu đã từng thử cách kết hợp này chắc chắn bạn sẽ thấy rằng đây là một trong những cách phối đồ sang chảnh và cũng không kém phần nữ tính mà ngay cả những người có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể tự tin diện đẹp. 

    15. Chân váy denim đen

    Có vẻ như đây đích thị là item đồ công sở cho người mập với khả năng che khuyết điểm một cách tối đa. Chân váy denim đen mix cùng với một chiếc áo sơ mi cổ đức vừa khiến thân hình bạn trở nên thanh thoát lại nữ tính hơn rất nhiều. Đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời cho bạn đấy!

    16. Maxi cho người lùn mập

    Ngoài các kiểu váy bên trên thì những người thấp có nên mặc váy maxi không cũng là vấn đề khiến rất nhiều cô nàng thắc mắc. Váy maxi là kiểu váy phù hợp với mọi vóc dáng của người mặc vừa che đi khuyết điểm cơ thể, vừa giúp các cô nàng trông thon gọn, cá tính hơn. Vậy thì tại sao bạn lại không thử nó đúng không nào?

    17. Áo khoác dạ

    Áo khoác dạ - item giúp cô nàng mập lùn che đi khuyết điểm của mình

    Mẫu áo khoác cho người mập lùn thường là loại được thiết kế dáng chữ A, cổ tròn tay dài ống rộng mặc rất ấm giúp nàng béo có thể tự tin hơn và duyên dáng hơn. Những nàng có bụng to hay dáng bự con thì kiểu áo khoác cho người béo bụng này khá thích hợp, vừa ấm lại còn cực cool. Có thể nói áo dạ khá phù hợp với những người béo lùn bởi chúng có khả năng che đi những khuyết điểm ở body của bạn.

    18. Áo trễ vai điệu đà

    Người béo ít khi diện áo trễ vai vì lo sợ rằng không phù hợp với vóc dáng của mình. Bởi vậy nên khi lựa chọn cách phối đồ với áo trễ vai cho người béo lùn bạn cần nên chú trọng về độ bềnh bồng của chất vải vừa mặc thoáng vừa dễ dàng cử động. Mẫu áo trễ vai cho người béo hãy nên phối ít bèo sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm của mình. Người béo mặc áo trễ vai mix cùng quần short ngắn vừa vặn không bó sát giúp nàng có thể ăn gian chiều cao của mình.

    19. Váy kiểu Empire 

    Những chiếc váy có hình dạng chữ A hoặc kiểu Empire thường sẽ giúp bạn nổi bật vòng 1, đồng thời ngụy trang được phần bụng, đùi và mông, nhờ vậy trông bạn sẽ nhỏ gọn hơn. Chú ý, bạn nên mặc một chiếc váy đơn sắc, không quá diêm dúa, cầu kỳ và có nhiều họa tiết ở phần thân dưới.

    20. Quần thun cotton

    Quần thun cotton với chất liệu vải dày dặn hoặc quần jeans co giãn nhẹ là dáng quần bạn nên lựa chọn. Chúng sẽ giúp che đi vòng eo bánh mì của bạn đồng thời giúp thân hình trông thon gọn hơn. Bạn nên chọn quần thun cotton tối màu, thiết kế cạp cao đơn giản. Như vậy sẽ giúp cho đôi chân bạn trông dài ra, vòng 3 cũng được gọn gàng hơn hẳn.

    21. Giày cao gót

    Giày cao gót thanh mảnh nhẹ nhàng là món đồ không thể thiếu được với một cô nàng có đôi chân ngắn. Bạn gái nên chọn giày cùng tông màu với quần hoặc váy hoặc màu da để tạo sự liên kết với đôi chân. 

    22. Váy họa tiết hoa nhí dài tay

     Váy họa tiết hoa nhí dài tay

    Nếu bạn chỉ hơi mập xíu thôi nhưng vẫn bị vướng đôi chân ngắn thì đừng lo bởi cách phối đồ cho người béo lùn nữ được áp dụng khá phổ biến nên hãy tận dụng triệt để nó bằng cách diện chiếc váy cổ tròn họa tiết hoa nhỏ sẽ giúp bạn xinh xắn hơn đấy.

    23. Giày thể thao độn đế

    Hẳn nhiên rồi, một trong những item ăn gian chiều cao lý tưởng nhất dành cho các nàng “nấm lùn” với nhiều chất liệu khác nhau, nhưng giày độn đế thể thao nữ sẽ là lựa chọn mà nàng nào cũng phải có. Chất liệu giày đa dạng nên sẽ phù hợp với mọi loại quần áo giúp bạn cải thiện chiều cao thực tế rất đáng kể. Đây hẳn là phụ kiện thần thánh giúp hô biến chiều cao của hội chị em.

    24. Chân váy tennis

    Chân váy tennis mang đến cho phái đẹp sự trẻ trung, tươi mới, và vô cùng đáng yêu, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi học hay đi chơi. Thiết kế váy cạp cao tạo hiệu ứng cảm giác giúp người mặc trông cao hơn. Phối đồ với chân váy tennis cũng là một ý tưởng không hề tồi cho các bạn có chiều cao khiêm tốn đúng không nào?

    25. Mix với phụ kiện khác

    • Khuyên tai: Những đôi khuyên tai lớn rất thích hợp với những bạn có vóc dáng béo tròn. Đôi khuyên tai dài sẽ giúp chiếc cổ của bạn trông như dài hơn.

    • Túi xách: Không nên bỏ qua những chiếc túi xách lớn, vì chúng sẽ giúp bạn trông nhỏ hơn. Một chiếc đồng hồ có kích thước phù hợp sẽ là phụ kiện hô biến thân hình rất hữu hiệu cho các cô nàng có dáng người thấp và mũm mĩm. 

    Hi vọng qua bài viết này, các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn được phong cách thời trang phù hợp cho riêng mình cũng như lựa chọn được chiếc đồng hồ đeo tay thích hợp nhất. Những cách phối đồ cho người mập lùn mà chúng tôi vừa giới thiệu chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy! Chúc các bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD