Bật mí cách phối đồ cho người lùn chân to giúp bạn tự tin hơn

16 tháng 9, 2022
8327 lượt xem
Hạn chế cơ thể của bạn là chiều cao khiêm tốn và đôi chân mũm mĩm. Vậy thì chắc chắn bạn sẽ cần đến những cách phối đồ cho người lùn chân to mà Galle giới thiệu trong bài viết sau đây.

Mục Lục

    Với những cô nàng chẳng may sở hữu đôi chân không được thon gọn thì việc lựa chọn trang phục phải được đầu tư thật kỹ lưỡng để che đi khuyết điểm của bản thân. Để giúp các bạn gái chân to thêm tự tin hơn chúng tôi xin chia sẻ những cách phối đồ cho người lùn chân to. Xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây. 

    1. Áo croptop - Cách phối đồ cho người lùn chân to

    Cách phối đồ cho người lùn chân to - Bí quyết tuyệt vời giúp bạn che đi khuyết điểm

    Bộ đôi hoàn hảo quần cạp cao với áo crop – top sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao và che đi khuyết điểm chân to một cách hiệu quả. Với kiểu mix đồ này vừa có thể khéo léo khoe vòng 2 thanh mảnh vừa tăng sự quyến rũ cho vòng 3 cho đôi chân thêm thon gọn.

    Nếu vòng 2 của bạn không được eo ót thì bạn không nên chọn chiếc áo ôm sát vào người bởi nó sẽ “tố cáo” khuyết điểm trên cơ thể. Bạn hãy chọn chiếc áo có độ rộng vừa phải mặc với chiếc quần cạp cao tối màu để làm tăng sự quyến rũ và tự tin bước xuống phố.

    2. Cách phối đồ cho người lùn chân to cùng quần jeans tối màu

    Trước tiên chúng ta nên chọn chiếc quần jeans tối màu thay vì những chiếc quần màu sáng có mài, có rách. Những chiếc quần sẫm màu sẽ giúp đôi chân của bạn thon gọn hơn. Sau đó hãy để ý đến kiểu cách, độ dài ngắn của mẫu quần bạn chọn.

    Theo chúng tôi thì các bạn nên chọn những chiếc quần dài chứ không nên chọn quần lửng. Đơn giản vì quần dài sẽ giúp chân của các bạn dài hơn và nhìn sẽ thanh thoát hơn nữa. Và nếu có thể thì hãy chọn cho mình một chiếc quần jeans cạp cao để hack chiều dài đôi chân của mình bạn nhé!

    3. Chân váy midi không quá dài - Cách phối đồ cho người chân to vintage

    Chân váy midi không quá dài - Cách phối đồ cho người chân to vintage

    Bạn vẫn có thể lựa chọn được những chiếc váy vừa vặn với cơ thể, tôn lên vóc dáng của bản thân, mà vẫn che được đôi chân to của bạn thì váy midi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Lưu ý lựa chọn món phụ kết hợp với nó để có thể toát lên ưu điểm cơ thể, che giấu những khuyết điểm. Cách phối đồ vintage này sẽ là bí quyết giúp bạn tự tin hơn mỗi khi xuất hiện đấy nhé! 

    4. Chân váy chữ A

    Nhìn bạn trông trẻ trung và năng động khi kết hợp với chân váy chữ A “huyền thoại”. Hầu như mọi dáng người đều phù hợp với những chiếc váy này kể cả những người có đôi chân không được thon gọn. Kết hợp với áo phông trễ vai khuyến bạn quyến rũ và tạo điểm nhấn hơn trên trang phục của bạn.

    5. Áo sơ mi

    Áo sơ mi basic - phối đồ đơn giản nhưng cuốn hút cho người mập chân to

    Một trong những item độc đáo để phù phép cho đôi chân của bạn. Cách phối đồ với áo sơ mi nữ bánh bèo hở rốn kết hợp cùng quần ống rộng được thiết kế dáng đứng và không ôm sát vào mông và đùi sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. Nhìn bạn sẽ thật quyến rũ và rất năng động khi đi thêm đôi giày sneaker. Với set đồ này nhìn bạn trông rất thời trang mà lại còn che đi được cặp đùi to của mình. 

    6. Cách phối đồ cho người lùn chân to cùng quần short ống rộng tối màu

    Nhiều ý kiến cho rằng chân to thì không nên mặc quần short nhưng thực tế chứng minh những cô nàng chân to mặc quần short rất đẹp chúng sẽ khiến cho đôi chân của bạn trở nên dài hơn rất nhiều. Tuy nhiên với đôi chân to bạn nên ưu tiên chọn những chiếc quần short có màu tối sẽ giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể. Đồng thời màu tối còn có khả năng kết hợp được với mọi loại trang phục khác nhau nên bạn có thể tự tin mix đồ theo sở thích cá nhân.

    Những chiếc quần short có độ rộng vừa phải không bó khít cũng không rộng thùng thình sẽ giúp cho đôi chân to của các cô nàng ít bị chú ý hơn. Hơn nữa chiếc quần rộng giúp bạn thoải mái vận động mà không cảm thấy vướng víu khó chịu. Vậy thì còn chần chừ gì mà bạn không lựa chọn cách phối đồ với quần short nữ ống rộng tối màu để vừa có diện mạo đẹp hơn lại cực kì thời trang đúng không nào? 

    7. Quần ống suông hoặc ống đứng

    Quần ống suông hoặc ống đứng - Bí quyết phối đồ cho người lùn chân to

    Quấn ống đứng hoặc ống suông tối màu luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn đùi to, chân ngắn. Mix với áo phông hình cute hoặc áo trễ vai đều rất hợp. Mọi người sẽ không còn ai chú ý đến phần thân dưới của bạn nữa mà chỉ tập trung ở phía trên.

    8. Chân váy bút chì

    Các cô nàng chẳng may sở hữu đôi chân to và mập thì hãy chọn kiểu váy này nhé. Chiếc váy bút chì sẽ giúp bạn che đi đôi chân to và khiến cho bạn trở nên thật xinh đẹp quyến rũ.

    Để tạo nên vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng bạn hãy kết hợp váy bút chì với chiếc thắt lưng to bản và chiếc túi xách có họa tiết sặc sỡ. Hai phụ kiện này mang đến cho bạn một vẻ đẹp thật nổi bật và thu hút.

    9. Váy họa tiết hoa nhí xòe

    Váy họa tiết hoa nhí xòe

    Một giải pháp nữa cho những cô nàng sở hữu đôi chân to là váy họa tiết hoa nhí xòe dài gần đầu gối hoặc quá gối. Dáng váy này giúp bạn có thể phô diễn vòng eo thon gọn và giấu đi đôi chân ngắn, thô của mình. Mọi ánh mắt nhìn sẽ được thu hút về chiếc váy và vòng eo của bạn hơn là đôi chân kém đẹp của bạn đấy!

    10. Váy suông dịu dàng, nữ tính

    Mẫu váy suông dài qua gối chắc hẳn sẽ làm hài lòng nhiều chị em công sở bởi tính chất công việc cần sự kín đáo nhưng vẫn không lấy đi vẻ tươi tắn cho các quý cô. Đây có thể là mẫu váy suông chữ A, váy suông thun hay váy suông đuôi cá miễn là các chị em thấy thoải mái với trang phục của mình. Ngoài ra, những loại váy suông dài còn giúp chị em che được phần nào khuyết điểm ở chân nếu không may mình có đôi chân thô, bắp đùi to.

    11. Cách phối đồ cho người lùn chân to cùng đồng hồ chính hãng 

    Đồng hồ chính hãng là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của tất cả các cô nàng khi ra ngoài. Mỗi cách phối hợp phụ kiện đồng hồ khác nhau lại đem đến hiệu ứng khác nhau. Chiếc đồng hồ thể hiện khá rõ tính cách của người sở hữu chúng nên khi lựa chọn đồng hồ bạn có thể lựa chọn theo tính cách cá nhân của mình.

    Cách phối đồ cho người lùn chân to cùng đồng hồ theo phong cách sống thực tế

    Bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ có thiết kế không quá cầu kỳ, kiểu dáng thanh lịch, trang nhã. Bạn có thể tham khảo chiếc đồng hồ Candino C4700/1 với tông màu trắng làm chủ đạo thiết kế mang vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Trên nền mặt số là 12 viên đá cao cấp thay thế mười hai mốc số giờ, đem tới cái nhìn mới mẻ và cũng rất sang trọng. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

    Cách phối đồ cho người lùn chân to cùng đồng hồ theo phong cách lãng mạn

    Nếu bạn thuộc tuýp người này bạn nên chọn những chiếc đồng hồ thiết kế cầu kỳ, nữ tính. Một trong những mẫu đồng hồ phù hợp với bạn chính là chiếc đồng hồ Roamer 556661-481905. Đây là một trong những chiếc đồng hồ được quý cô sành mốt săn đón. Kiểu dáng thiết kế thời trang tôn vinh nét đẹp của phụ nữ. Một sản phẩm được sản xuất hoàn toàn thủ công cầu kỳ từ các chi tiết nhỏ nhất. ROAMER 556661-481905 chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

     

    Cách phối đồ cho người lùn chân to cùng đồng hồ theo phong cách hồn nhiên đáng yêu

    Những cô nàng hồn nhiên đáng yêu này cực kỳ hợp với những chiếc đồng hồ có kiểu dáng dễ thương, ngộ nghĩnh cùng màu sắc nổi bật. Mẫu đồng hồ mà các cô nàng này lên lựa chọn chính là chiếc đồng hồ nữ Candino C4612/1 - một sản phẩm được thiết kế hướng tới đối tượng là những quý cô yêu thích phong cách thời trang, nhí nhảnh. 

    CANDINO C4612/1 mang trên mình diện mạo đơn giản nhưng cực kỳ hút mắt. Mặt số của đồng hồ C4612/1được thiết kế tông màu trắng chủ đạo với cọc số xanh và bộ kim Modern đồng màu, kết hợp với đó là chất liệu dây da mang tới phong cách trẻ trung, hiện đại. Làm nên sự tinh tế cho chiếc đồng hồ này không thể không kể tới chi tiết vân lưới trên nền mặt số. Thật khó để bỏ qua một món phụ kiện tuyệt vời đến vậy!

    Ngoài những lựa chọn về mẫu mã sản phẩm thì bạn cũng nên quan tâm tới chất lượng của đồng hồ bạn muốn sở hữu nữa nhé! Hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng để bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nó. Bạn nên lựa chọn những  địa chỉ bán hàng uy tín như Galle Watch để tìm mua các sản phẩm đồng hồ chính hãng. Galle Watch với kinh nghiệm hơn 17 năm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ, là đơn vị cung cấp đồng hồ chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hoặc bạn có thể đặt mua sản phẩm trực tuyến qua website: DONGHOTHUYSY.VN

    Qua bài viết này hy vọng các bạn nữ đã bỏ túi cho mình một số cách phối đồ cho người lùn chân to. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có được cách phối đồ đẹp nhất, giúp các cô nàng chân to sẽ không tự ti về vóc dáng của mình.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD