Hack dáng đỉnh cao với 13 cách phối đồ cho người gầy và thấp nữ

16 tháng 9, 2022
5225 lượt xem
Bạn sở hữu một ngoại hình nhỏ bé vậy thì những cách phối đồ cho người gầy và thấp nữ này sẽ rất quan trọng để bạn hack dáng và trở nên quyến rũ hơn đấy!

Mục Lục

    Bạn là cô nàng nấm lùn, sở hữu thân hình cò hương? Bạn đang đau đầu vì không biết phối đồ sao cho đẹp? Vậy thì không thể bỏ qua bài viết này đâu nhé. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn 13 cách phối đồ cho người gầy và thấp nữ đẹp, chuẩn.

    1. Phối đồ với quần sooc cạp cao

    Hack dáng đỉnh cao với 13 cách phối đồ cho người gầy và thấp nữ

    Quần sooc cạp cao là item không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của các cô nàng nấm lùn. Quần sooc cạp cao khéo léo khoe đôi chân thon gọn. Đồng thời, nó cũng rất tôn dáng và ăn gian chiều cao cho bạn nữa nhé.

    Khi diện món đồ này, bạn đừng quên kết hợp với chiếc áo sơ mi hoặc áo phông. Bạn có thể sơ vin khiến chân bạn trông dài ra. Đồng thời, với cách kết hợp này, bạn sẽ trông rất thanh lịch, lịch sự đấy nhé. Cách mix đồ này giúp các nàng có thể tự tin dạo phố, đi chơi, du lịch mà không e ngại về chiều cao của mình.

    Để tăng thêm điểm nhấn cho set đồ, bạn có thể đeo một chiếc đồng hồ thời trang kiểu dáng nhẹ nhàng, đơn giản. Phụ kiện thời trang này sẽ giúp bạn tăng thêm phần cuốn hút, sang trọng và thanh lịch.

    2. Cách phối đồ đẹp cho nữ gầy với những mẫu quần áo đơn sắc

    Những mẫu quần áo đơn sắc cũng có sức hút nhất định. Đây là món đồ phù hợp mà những cô nàng gầy, thấp nên ưu tiên lựa chọn. Tại sao lại vậy? Điều này là do những tông màu đơn sắc sẽ có tác dụng thu hút ánh nhìn đồng đều từ trên xuống dưới. Người nhìn sẽ không phân khúc cơ thể hay tập trung vào một bộ phận cơ thể. Nhờ đó mà tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng nàng.

    Một chiếc đồng hồ nổi bật như CERTINA C034.210.16.427.00 có thể tạo điểm nhấn cho set đồ không bị nhàm chán.

    Là mẫu đồng hồ vô cùng quyến rũ dành cho phái đẹp nằm trong dòng sản phẩm DS Podium Lady 33mm, Certina C034.210.16.427.00 mang sắc màu đỏ rực rỡ và nữ tính trải từ phần inner ring trong mặt số cho tới bộ dây đeo làm từ da bò dập vân cá sấu như đem đến một tổng thể hoàn hảo và đầy cuốn hút. Sản phẩm sở hữu thiết kế mặt số khảm trai với các cọc số vạch và số Arab, đi kèm với đó là bộ kim có kích thước trung bình màu bạc như nổi bật hơn trên cổ tay của phái đẹp. Dáng vẻ nữ tính cùng khả năng vận hành mạnh mẽ là lý do khiến C034.210.16.427.00 trở thành lựa chọn hoàn hảo để tôn vinh vẻ đẹp của các quý bà, quý cô.

    3. Cách phối đồ cho người gầy và thấp nữ với các sản phẩm họa tiết hoa nhí, đơn giản

    Họa tiết hoa nhí, đơn giản hiện nay đang được rất nhiều cô nàng yêu thích. Họa tiết này giúp nàng thêm dịu dàng, nữ tính và mềm mại. Cũng với đặc tính này mà đối với các cô nàng gầy thấp, đây là một item cứu cánh hoàn hảo.

    Những bộ quần áo họa tiết hoa nhí giúp tăng thêm sự thanh lịch, nữ tính. Đồng thời cũng không có một điểm nổi bật thu hút mà dàn trải. Từ đó, giúp người nhìn nhìn một cách tổng thể chứ không chú ý vào một điểm trên cơ thể. Như vậy, nó có thể che giấu được những khuyết điểm của cơ thể. 

    Mặc dù hoa tiết hoa nhí không có một điểm nổi trội những tổng thể lại tạo nên sự thanh tú, cuốn hút. Kết hợp với một chiếc đồng hồ thời trang tạo điểm nhấn sẽ rất tuyệt vời.

    4. Cách phối đồ đẹp cho nữ gầy cùng đồng hồ đeo tay chính hãng

    Cách phối đồ đẹp cho nữ gầy cùng đồng hồ đeo tay chính hãng

    Đồng hồ là một item kết hợp hoàn hảo với mọi set đồ trong mọi hoàn cảnh cho mọi người. Bởi đây là một món đồ biến hóa hoàn hảo, phù hợp với nhiều phong cách. Đặc biệt, đối với người gầy, thấp, đồng hồ sẽ tạo điểm nhấn thu hút người nhìn. Từ đó phân tán sự tập trung vào cơ thể và có thể che giấu được những khuyết điểm cơ thể của mình. Không những thế, đồng hồ còn giúp các nàng thêm phần sang trọng, thanh lịch hoặc nổi bật, cá tính.

    Đây là một món đồ không thể bỏ qua cho các nàng. Tuy nhiên việc kết hợp đồng hồ như thế nào tùy theo tính cách, sở thích, phong cách ăn mặc của mỗi cô gái. 

    • Nếu nàng sở hữu tính cách nhẹ nhàng thì lựa chọn số 1 chính là mẫu đồng hồ Alpina AL-525STD2C6 thuộc thương hiệu Alpina. Chiếc đồng hồ này với dây đeo là sự kết hợp hài hòa giữa hai màu trắng, bạc. Đặc biệt, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi mặt đồng hồ bởi thiết kế 11 viên kim cương trên mặt số. Guilloche hình tam giác biểu tượng của thương hiệu cũng vô cùng tinh xảo. Tất cả tạo nên một thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng đầy tinh tế.

    • Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang năng động, cá tính thì một chiếc đồng hồ nữ mặt to, màu sắc nổi bật, kiểu dáng thể thao như cỗ máy đếm Frederique Constant FC-310NDHB3B4 sẽ là thích hợp nhất. Sức hút đặc biệt của chiếc đồng hồ này nằm ở diện mạo màu đen huyền bí nhưng cũng rất quyến rũ. Mặt đồng hồ khảm trai cùng 6 viên kim cương tự nhiên có thể hớp hồn phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế đặc biệt ấn tượng này tạo nên sự khỏe khoắn, nổi bật mà vô cùng sang trọng, sành điệu. 

    Khi chọn mua đồng hồ, bạn nên mua đồng hồ chính hãng. Bởi đồng hồ chính hãng đem đến những thiết kế tinh xảo đẹp đến từng chi tiết. Chất lượng và chất liệu được kiểm duyệt chặt chẽ đem đến sự hài lòng cho người dùng. Những đặc tính này thì chắc chắn khó có thể có ở một chiếc đồng hồ fake.

    Tuy nhiên, để mua được đồng hồ chính hãng, bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín. Galle Watch và DONGHOTHUYSY.VN luôn là cơ sở phân phối đồng hồ uy tín nhất hiện nay dành cho bạn. Chúng tôi tự là là đơn vị hàng đầu cung cấp và phân phối chính hãng 100% các sản phẩm đồng hồ. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ không phải lo ngại về chất lượng sản phẩm và sẽ có những trải nghiệm mua hàng thú vị.

    6. Lựa chọn những đôi giày cao gót

    Lựa chọn những đôi giày cao gót

    Giày cao gót là một item không thể thiếu của các cô nàng. Đặc biệt, với những nàng nấm lùn, giày cao gót là món đồ cứu cánh hữu hiệu. Món đồ này giúp các cô nàng tăng thêm chiều cao hiệu quả. Nhờ có nó mà thân hình của bạn trở nên cân đối và thu hút. Không những thế, món đồ này cũng góp phần tô điểm, trang trí cho cả set đồ của bạn.

    Phối đồ với giày cao gót mũi nhọn và một chiếc đồng hồ thời trang sành điệu sẽ làm đủ bộ, góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ thời trang cho mọi cô gái nhất là với những nàng có chiều cao khiêm tốn.

    7. Giày thể thao đế cao luôn là ưu tiên số 1

    Giày thể thao rất hữu ích và được đa số các nàng yêu thích. Nó đem lại sự thoải mái, dễ chịu. Đồng thời, món đồ này cũng tạo nên sự khỏe khoắn, năng động, thể thao, cá tính. Đặc biệt, đây là một item không thể thiếu khi đi du lịch, đi dạo bộ, tập thể dục. Vừa đẹp, vừa đa năng thì các nàng sao có thể bỏ qua món đồ này.

    Đối với nàng thấp, một đôi giày đế cao là cần thiết. Hiện nay những đôi giày đa số đều được độn đế hoặc có đế cao cho bạn. Những đôi giày này vừa đẹp vừa giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể. Chúng cũng rất đa dạng về kiểu dáng mẫu mã cho bạn lựa chọn. Để làm nổi bật thêm cho set đồ của mình, bạn nên kết hợp với một chiếc đồng hồ nổi bật kiểu dáng thể thao . Sự kết hợp này sẽ tạo sự hoàn hảo thu hút ấn tượng.

    8. Cách phối đồ cho người gầy và thấp nữ với váy liền xòe duyên dáng

    Váy liền xòe là item điệu đà, duyên dáng không thể thiếu cho các nàng. Váy liền xòe không chỉ đẹp, nữ tính mà còn giúp nàng giấu khiếp điểm cơ thể hữu hiệu. Những chiếc váy liền xòe sẽ giúp cơ thể cân đối, hài hòa. Nó còn giúp bạn trông cao hơn nữa đó.

    Một chiếc váy liền đầy nữ tính, thanh lịch đi kèm với chiếc đồng hồ dây da mềm mại, màu sắc nhẹ nhàng thì còn gì bằng. Cặp đôi hoàn hảo này là gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng gầy, thấp.

    9. Áo phông oversize giấu quần và giày thể thao

    Áo phông oversize giấu quần và giày thể thao

    Phong cách áo phông oversize giấu quần rất được ưa thích. Phong cách này mang đến sự trẻ trung, năng động mà vô cùng hấp dẫn. Phong cách giấu quần vừa giúp các nàng che đi thân hình cò hương vừa khéo léo khoe đôi chân thanh mảnh. Đồng thời nó còn biến hóa chân các nàng thêm dài ra nữa đó. Bạn có thể kết hợp với giày thể thao để tăng thêm sự năng động và một chiếc đồng hồ nổi bật trên tay để tạo điểm nhấn cho cả set đồ.

    10. Quần jean cạp cao với áo thun

    Quần Jean cạp cao vs áo thun là một sự kết hợp đầy cá tính, năng động. Set đồ này khá đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp đầy cuốn hút. Không những vậy, quần Jean cạp cao còn giúp đôi chân nàng thêm dài da và khoe được độ mảnh mai, thon gọn của chân. Kết hợp với áo thun tạo độ trẻ trung, năng động.

    Set đồ này đã và đang thu hút biết bao cô gái trẻ. Một cách hack dáng và hack tuổi hoàn hảo cho nàng. Thêm một chiếc đồng hồ thời trang mặt to nổi bật, thiết kế cá tính sẽ hoàn thiện set đồ này.

    11. Những mẫu váy suông dịu dàng

    Váy suông cũng rất ấn tượng thu hút. Những chiếc váy suông không ôm sát cơ thể, do đó không để lộ thân hình cò hương gầy gò. Món đồ này khiến bạn trông cân đối hơn, cuốn hút hơn. Những cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

    Kết hợp với một chiếc đồng hồ nữ dây da chính hãng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng sẽ khiến phong cách thời trang của bạn thêm hoàn hảo.

    12. Áo sơ mi dáng dài

    Áo sơ mi dáng dài được khá nhiều chị em yêu thích. Sơ mi dáng dài giúp các nàng giấu được thân hình gầy gò. Nó mang đến một vẻ đẹp đầy thanh lịch nhưng cũng không kém phần cá tính. 

    Bạn có thể kết hợp với một đôi giày thể thao đế cao cùng một chiếc đồng hồ thời trang nữ nổi trội. Sự kết hợp này sẽ giúp phong cách thời trang của bạn thêm thu hút.

    13. Lựa chọn chân váy ngắn trên đầu gối

    Lựa chọn chân váy ngắn trên đầu gối

    Chân váy là một item phối đồ hoàn hảo cho các nàng. Nó có thể mix với áo thun, áo sơ mi… Các kiểu mix đều đem đến vẻ đẹp đầy tươi trẻ, trong sáng và ngọt ngào. Đối với cô nàng gầy thấp, chân váy ngắn trên đầu gối ưu tiên lựa chọn. Bởi chân váy trên đầu gối giúp chân các nàng nhìn dài hơn và trẻ trung hơn. Một chiếc đồng hồ tạo điểm nhấn nên được mix cùng.

    14. Không thể bỏ qua váy 2 dây lửng

    Váy 2 dây lửng vô cùng quyến rũ cho các nàng. Váy 2 dây mềm mại giúp thân hình bạn không còn cứng do quá gầy. Đồng thời độ lửng cho váy lại giúp ăn gian chiều cao đáng kể cho các nàng.

    Một item sexy, quyến rũ đầy cuốn hút làm bao chàng trai mê mẩn. Một chiếc đồng hồ thời trang nổi bật trên tay càng thêm điểm nhấn cho các nàng.

    Trên đây là 13 cách phối đồ cho người gầy và thấp nữ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những bí quyết chia sẻ trên sẽ giúp các nàng trở nên tự tin hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD