TOP 13 cách phối đồ cho người gầy và thấp đơn giản mà đẹp

16 tháng 9, 2022
968 lượt xem
Bạn sở hữu một ngoại hình có phần thấp bé? Đừng quá mặc cảm vì những cách phối đồ cho người gầy và thấp sẽ giúp bạn che được khuyết điểm này một cách đáng kể đấy! Cùng tìm hiểu ngay thôi!

Mục Lục

    Cơ thể không cân đối làm phái đẹp cảm thấy mất tự tin và không dám thể hiện phong cách, cá tính. Điều này tạo nên nỗi lo lắng, buồn bực trong lòng rất nhiều người. Làm sao để biết cách phối đồ cho người gầy và thấp là băn khoăn chung trong tình huống này. Cùng Galle Watch tìm lời giải đáp chuẩn nhất trong bài viết hôm nay nhé!

    1. Chân váy ngắn - Cách phối đồ cho người gầy và thấp trẻ trung

    TOP 13 cách phối đồ cho người gầy và thấp đơn giản mà đẹp nhất

    Với những người gầy, họ thường có mặc cảm về cơ thể mất cân đối của mình. Xu hướng mặc quần áo dài, rộng để che bớt nhược điểm là điều thường thấy. Tuy nhiên thì điều đó không hoàn toàn đúng đâu nhé!

    Người gầy mà thấp nên chọn trang phục làm sao để giúp cơ thể trông cao hơn và cân đối hơn. Một trong những cách phối đồ cho người gầy và thấp chính là sử dụng chiếc váy ngắn, bởi váy ngắn sẽ giúp họ trong cân đối hơn. Độ dài ngang bắp đùi của item này giúp đôi chân trông thon gọn và cao hơn trông thấy. Các nàng nên chú ý chọn thiết kế cạp cao để có cảm giác chân dài đến trên hông.

    2. Quần short - Cách phối đồ cho người gầy và lùn dễ thương

    Có tác dụng tương tự như chân váy ngắn là quần short. Cách phối đồ với quần short có độ cao trên đầu gối, giúp kéo dài chân hiệu quả. Lựa chọn quần short cho set đồ mang đến phong cách trẻ trung, khỏe khoắn cho bạn. Chúng ta nên chọn áo phông, áo sơ mi cách điệu trong ý tưởng lên đồ này để tạo tổng thể cân đối hơn nhé.

    3. Áo phông

    Một trong những thiết kế dễ mặc và nên có trong tủ đồ của người gầy, thấp chính là áo thun. Độ thời trang, cá tính của item này thì khỏi bàn rồi đúng không nào? Lựa chọn mặc áo phông giúp bạn nhanh chóng có diện mạo ấn tượng mà không mất nhiều thời gian lựa đồ mỗi sáng.

    4. Áo theo phong cách oversize - Cách phối đồ cho người cao và gầy năng động

    Lựa chọn trang phục rộng rãi để che đi khuyết điểm trên cơ thể cũng có phần đúng. Tuy nhiên, chúng ta cần phải chú ý làm sao để không tạo cảm giác bị “bơi” trong áo.

    Những thiết kế oversize là lựa chọn cá tính, năng động được lòng nhiều cô nàng. Bạn có thể mix theo phong cách giấu quần hay mặc với quần baggy, quần jeans, quần tây đều ổn. Nhớ đóng thùng hay mix cùng thắt lưng, áo corset cách điệu hay túi dạng belt để tạo đường nét trên cơ thể.

    5. Váy suông đơn giản - Cách phối đồ cho người lùn gầy

    Váy suông đơn giản - Cách phối đồ cho người lùn gầy

    Nếu không cảm thấy tự tin trong cách phối đồ cho người gầy và thấp, bạn hãy thử phối đồ với đầm suông đơn giản xem sao. Thiết kế này không có nhiều điểm nhấn nên hạn chế điểm nhìn lên những khuyết điểm trên cơ thể. Bạn hãy thoải mái diện item trên cùng đôi giày yêu thích để đi chơi, đi dạo phố hay đi làm đều ổn.

    6. Váy liền họa tiết hoa nhí

    Bạn cảm thấy váy suông có phần hơi đơn giản? Vậy thì hãy lựa ngay mẫu váy liền với họa tiết hoa nhí nhé! Thiết kế này cũng mang lại hiệu quả tương tự nhưng ấn tượng hơn. Họa tiết hoa nhí giúp phân tán điểm nhìn trên tổng thể trang phục, giúp cơ thể trông cân đối hơn. Bạn đừng nên chọn mẫu váy quá dài nếu không trông mình sẽ lùn hơn đấy.

    7. Váy hai dây mỏng 

    Váy hai dây giúp cô nàng trông quyến rũ và điệu đà. Thiết kế hai dây phù hợp cho người gầy bởi nó khoe được thân hình mảnh mai nhưng không lộ nhược điểm gầy gò của bạn. Nàng sẽ trông thật thướt tha và mong manh trong trang phục này đấy.

    8. Áo trễ vai điệu đà - Cách phối đồ cho con gái gầy

    Những người gầy thấp cũng có thể mặc đẹp với thiết kế trễ vai. Bạn nên chọn các họa tiết trơn màu, sọc ngang hay hoa nhí để cơ thể trông thật cân đối. Với cách phối đồ với áo trễ vai, bạn có thể mix cùng các loại bottom khác nhau như quần short, quần jeans, chân váy. Set đồ này sẽ cực thích hợp cho những ngày hè nóng bức hay trong dịp đi du lịch.

    9. Quần ống rộng ngang bắp chân

    Quần ống rộng ngang bắp chân

    Thiết kế quần ống rộng ngang bắp chân là lựa chọn thích hợp với hình thể của bạn. Nó giúp che bớt sự gầy guộc nơi chân, đồng thời mang đến cảm giác thoải mái. Nàng nhớ sơ vin áo lại để mình trông cao hơn nhé. Thêm phụ kiện như thắt lưng, kính, mũ, túi xách, đồng hồ và giày là bạn trông cực nổi bật rồi.

    10. Áo croptop

    Croptop là item không thể thiếu để bạn trông cao hơn. Nó đặc biệt bởi thiết kế vạt áo ngắn trên hông, giúp hack dáng cực hiệu quả.

    11. Áo quây cá tính

    Với bạn nữ cá tính, lựa chọn cách phối đồ cho người gầy và thấp với áo quây luôn được ưu tiên hàng đầu. Bạn sở hữu cơ thể gầy nên sẽ rất hợp để mặc item này mà không lo lộ liễu, phô trương. 

    12. Phối cùng đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ sẽ làm nên điểm nhấn nổi bật cho diện mạo của nàng. Với phom người gầy, các bạn nên lưu ý đến kích thước của đồng hồ để có cỗ máy phù hợp. Chúng ta hãy quan tâm nhiều hơn đến mẫu đồng hồ size nhỏ với màu sắc, thiết kế thích hợp với màu da, phong cách và nhu cầu cá nhân.

    Chiếc đồng hồ Candino PO156/A - Vàng 18K là một thiết kế hiện đại và sang trọng. Nó dường như sinh ra để dành riêng cho các quý cô thanh lịch. Cỗ máy sở hữu bộ vỏ từ vàng nguyên khối 18K, dây da cá sấu chuẩn. 

    Candino PO156/A

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino PO156/A ‹‹‹

    Bạn là người thích thiết kế độc đáo thì chắc chắn sẽ thích mê chiếc đồng hồ nữ Ernest Borel LGR8080-28291WH. Thiết kế của cỗ máy này được lấy ý tưởng từ những ly cocktail đầy sắc màu. Nó mang vẻ ngoài trẻ trung và cá tính. Điểm nổi bật nhất phải kể đến bông hoa chuyển động ngay trung tâm. Sự chuyển động nhịp nhàng ấy tạo hiệu ứng vạn hoa độc lạ.

    Ernest Borel LGR8080-28291WH

    ››› Mua ngay đồng hồ Ernest Borel LGR8080-28291WH ‹‹‹

    Một điểm nên lưu ý khi chọn mua đồng hồ chính là cần lựa chọn sản phẩm chính hãng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng với quyết định này bởi chất lượng hoàn hảo. Những dòng máy chính hãng luôn có độ bền bỉ ấn tượng với thiết kế tinh xảo.

    Mua hàng tại cơ sở phân phối uy tín sẽ giúp người tiêu dùng an tâm về chất lượng đồng hồ. Lựa chọn Galle Watch là một trong những điển hình. Trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng về sản phẩm tốt với dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Giờ đây, bạn có thể mua hàng nhanh chóng tại web donghothuysy.vn.

    13. Mix cùng phụ kiện đáng yêu

    Để set đồ thêm ngọt ngào, dễ thương thì các cô gái đừng quên phối cùng phụ kiện đáng yêu nhé. Lựa chọn những item thế nào dựa theo sở thích và phong cách của bạn. Chúng ta có thể thoải mái mix cùng mũ, băng đô, kính, túi xách, giày,... nhé.

    Vậy là chúng ta đã biết cách phối đồ cho người gầy và thấp rồi nhé! Bạn sẽ cảm thấy tự tin, xinh đẹp và yêu đời hơn khi diện lên mình những set đồ như trên. Hãy luôn yêu đời và yêu bản thân mỗi ngày nàng nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD