Bỏ túi ngay 11 cách phối đồ cho người gầy cao nữ để thay đổi diện mạo

16 tháng 9, 2022
7414 lượt xem
Bên cạnh việc cải thiện chế độ ăn uống thì những cách phối đồ cho người gầy cao nữ dưới đây cũng sẽ là cách để nàng khắc phục nhược điểm và tự tin hơn mỗi ngày đấy!

Mục Lục

    Thân hình gầy go, mảnh khảnh mang đến cảm giác tự ti cho bạn? Làm sao để trông vừa xinh đẹp lại vừa che được khuyết điểm này trên cơ thể? Cùng giải đáp câu hỏi trên với 11 cách phối đồi cho người gầy cao nữ. Chúng tôi đảm bảo chị em nào cũng sẽ trở nên cực nổi bật và xinh tươi.

    1. Cách phối đồ cho người gầy cao nữ với áo phông oversize

    Bỏ túi ngay 11 cách phối đồ cho người gầy cao nữ để thay đổi diện mạo

    Chị em có thân hình gầy gò thường rất mặc cảm về vẻ ngoài của mình. Làm sao để che đi khuyết điểm này là điều nhiều người băn khoăn. Một trong những trang phục phù hợp nhất chính là áo phông oversize.

    Mẫu áo phông này khác với những chiếc áo bình thường ở kích thước rộng. Chính sự rộng rãi, thoải mái của áo oversize sẽ là trợ thủ giúp chị em mảnh mai che đi nhược điểm. Bạn sẽ thấy tổng thể trang phục trở nên cân đối khi diện lên chiếc áo này. Cách phối đồ với áo phông rộng, những mẫu áo oversize rất đơn giản tuy nhiên để tránh cảm giác thùng thình thì bạn nhớ sơ vin áo lại hay đeo thêm túi dạng belt quanh hông nhé!

    2. Lựa chọn những chiếc quần jeans ống rộng - Cách phối đồ đẹp cho nữ gầy thông minh

    Quần jeans là một trong những món trang phục có sức sống trường tồn theo thời gian. Trải qua quá trình phát triển, giờ đây bạn có thể thỏa sức thể hiện phong cách với những mẫu thiết kế đa dạng.

    Với chị em gầy cao thì mẫu quần ống rộng là lựa chọn thông minh. Thiết kế này có kích thước ống quần to hơn, không bó sát vào chân nên tránh cảm giác mảnh khảnh cho người nhìn.

    3. Kết hợp với những chiếc đồng hồ chính hãng

    Không gì tuyệt hơn cho bộ trang phục nếu biết kết hợp cùng phụ kiện. Đối với nhiều tín đồ thời trang, đồng hồ là một món đồ không thể thiếu. Cỗ máy thời gian tôn lên phong cách và con mắt tinh tế của chủ nhân.

    Đối với bạn nữ mảnh mai có cá tính dịu dàng, bạn hãy chọn mẫu đồng hồ nữ mặt nhỏ có dây đeo bằng da. Một trong những thiết kế đáng lựa chọn là đồng hồ Century 407.7.S.A12.51.CZM. Với thiết kế mặt đồng hồ dạng chữ nhật, sản phẩm này sẽ giúp lấy lại sự cân bằng nơi cổ tay và tạo điểm nhấn cho trang phục.

    Bạn là người ưa sự tối giản và thanh lịch? Vậy thì mẫu classic là lựa chọn thích hợp nhất. Và tất nhiên, một chiếc đồng hồ có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn như chiếc đồng hồ Longines L4.220.4.12.6 sẽ là sản phẩm phù hợp hơn cả. Sở hữu vẻ ngoài tinh tế với màu bạch kim sáng bóng, mặt số thanh lịch, chiếc đồng hồ giúp các quý cô không còn tự ti bởi dáng vẻ cò hương của mình.

    Nếu là người có cá tính mạnh, bạn chắc chắn sẽ không để mọi nguyên tắc ngăn cản mình khẳng định phong cách. Mẫu đồng hồ nữ mặt vuông hay mặt số to sẽ giúp bạn thể hiện điều đó rõ nhất. Một trong số những thiết kế được ưa chuộng là đồng hồ Century 532.4.S.50.12.RY1. Như một món trang sức đặc biệt nhằm tôn lên vẻ nữ tính và quý phái của người phụ nữ, Century Couture 532.4.S.50.12.RY1 với 24 mặt cắt trên bề mặt khối Sapphire cùng kích thước 19x23 mm đem tới cho các quý cô sự mới lạ và độc đáo nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ.

    Dù là lựa chọn mẫu thiết kế nào, chúng tôi vẫn khuyên bạn hãy ưu tiên các sản phẩm chính hãng. Chúng là các mẫu đồng hồ được kiểm tra nghiêm ngặt với công nghệ chế tác tân tiến. Điều đó mang đến trải nghiệm dùng đỉnh cao và bền bỉ, giúp bạn tự tin thể hiện phong cách.

    Với sự sôi động của thị trường đồng hồ, nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ bán hàng uy tín. Lựa chọn Galle Watch thể hiện bạn là người tiêu dùng thông thái. Bạn cũng có thể truy cập DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ qua hotline 1800 6785 để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi có hệ thống phân phối chính hãng với dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ đồng hồ. 

    4. Quần vải ống đứng là lựa chọn khôn ngoan

    Lựa chọn quần vải ống đứng là một trong những cách phối đồ cho người gầy cao nữ chuẩn khỏi bàn. Chất liệu vải không quá mềm nên tạo cảm giác khung người của bạn trông to và cân đối hơn. Chiếc quần ống vải đứng không chỉ là lựa chọn cho chị em công sở. Bạn có thể kết hợp với áo phông, áo sơ mi để có diện mạo trẻ trung, năng động.

    6. Đồ kẻ ngang và họa tiết mềm mại - Cách phối đồ cho nữ gầy cao chuẩn nhất

    Đồ kẻ ngang và họa tiết mềm mại - Cách phối đồ cho nữ gầy cao chuẩn nhất

    Khi có thân hình không cân đối thì bạn thường có tâm lý lựa chọn trang phục cơ bản, ít chi tiết. Điều này tuy không sai nhưng mang đến vẻ ngoài tẻ nhạt và nhàm chán. Bạn vẫn có thể tự tin diện các trang phục họa tiết nếu biết cách lựa chọn.

    Đối với trang phục kẻ, người gầy cao chỉ nên chọn họa tiết kẻ ngang. Đây là cách giúp bạn “ăn gian” cân nặng, trông người cân đối hơn. Thêm vào đó, bạn nên chọn những họa tiết mềm mại, tránh hoa nhí, nhiều màu nhé!

    7. Chân váy chữ A - Cách phối đồ cho người cao và gầy nữ

    Chân váy chữ A là một trong những item cực tôn dáng mà ai cũng nên sở hữu. Đây cũng được đánh giá là một trong những cách phối đồ cho người gầy cao nữ rất được ưa chuộng hiện nay.  Một chiếc váy chữ A có thiết kế ôm sát eo và mông, buông rộng dần xuống chân. Đây là item giúp bạn dù có gầy vẫn khoe được đường cong trên cơ thể và giấu đi đôi chân khẳng khiu.

    8. Chân váy cách điệu với áo thun

    Người cao gầy mặc chân váy cách điệu với áo thun trông sẽ rất đẹp. Cách phối hợp này tạo đường cong mềm mại cho cơ thể và che đi mọi khuyết điểm. Chân váy buông dài tôn lên chiều cao đáng mơ ước của bạn trong khi áo thun mềm mại, thoải mái. Hãy sơ vin lại để có tổng thể gọn gàng và hài hòa.

    9. Váy có thiết kế nhiều tầng

    Váy có thiết kế nhiều tầng

    Bên cạnh mẫu váy suông, bạn có thể lựa chọn mẫu váy nhiều tầng. Điểm chung của thiết kế này chính là chi tiết xếp tầng mềm mại, dịu dàng. Điều đó giúp bạn giấu đi thân hình gầy gò, tạo khối và mang đến cảm giác cân đối cho cơ thể.

    9. Váy suông dài - Cách phối đồ hoàn hảo cho nữ cao 

    Một chiếc váy suông sẽ là cứu cánh cực hữu ích cho người phụ nữ gầy, cao. Chỉ với một item mà bạn hoàn toàn loại bỏ được các nhược điểm trên cơ thể. Hơn thế, diện váy suông giúp tôn dáng người cao lý tưởng của bạn. Cách phối đồ với đầm suông cũng sẽ dễ dàng hơn với các nàng. Đây là mẫu váy dễ mặc và có thể diện được trong nhiều dịp khác nhau.

    11. Không nên mặc những chiếc váy ôm sát cơ thể

    Một trong những trang phục mà người nữ cao gầy nên tránh xa chính là váy body. Item này khi mặc lên người sẽ bộc lộ hết những nhược điểm trên cơ thể như khung xương khẳng khiu, chân tay mảnh khảnh. Chắc chắn không ai muốn mình trông thật xấu xí trong hình ảnh này. Thay vì chọn váy ôm, bạn hãy chọn váy suông nhé!

    12. Mặc đồ theo phong cách layer

    Mặc đồ theo phong cách layer

    Mặc đồ layer là cách hay để bạn thể hiện gu thời trang đồng thời tôn nét đẹp trên cơ thể. Với những người cao gầy thì thế mạnh nằm ở khung xương mảnh mai và chiều cao đáng ngưỡng mộ. Khéo léo phối hợp nhiều lớp áo giúp bạn khoe được điểm mạnh và che đi khuyết điểm.

    Cách phối đồ cho người gầy cao nữ không quá khó, đúng không nào? Chỉ cần nắm được 11 mẹo trên đây thì ai cũng có thể tự tin với diện mạo của mình. Hãy chia sẻ bài viết của chúng tôi để chị em nào cũng cảm thấy thoải mái và yêu bản thân mình hơn.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD