5 cách phối đồ cho nam mập lùn để che đi khuyết điểm tối đa

16 tháng 9, 2022
1067 lượt xem
Bạn là người mập lùn và chưa biết phải mặc đồ thế nào? Những cách phối đồ cho nam mập lùn được tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn hack dáng để trở nên soái ca hơn.

Mục Lục

    Bạn có một vóc dáng không được cân đối, khá mập và lùn khiến bạn khá tự ti về bản thân mình? Đừng lo nhé, chỉ cần biết tới 5 cách phối đồ cho nam mập lùn dưới đây thì sẽ che đi được khuyết điểm này ngay thôi. Cùng xem đó là gì nhé!

    1. Áo thun đơn giản - Cách phối đồ cho nam mập lùn chuẩn nhất

    Cách phối đồ cho nam mập lùn chuẩn nhất

    Với những bạn nam có vóc dáng mập lùn thì áo thun luôn là sự lựa chọn tối ưu bởi nó luôn đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bạn. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo thun có cổ bẻ thay cho cổ tròn nhé, bởi nó sẽ giúp bạn trông gầy hơn.

    Với một vóc dáng mũm mĩm và thấp thì điều quan trọng tiên quyết mà bạn cần biết chính là hãy lựa chọn những chiếc áo thun đơn giản và có màu tối để trông bạn có thân hình gọn gàng hơn
    Có một cách chọn áo thun sai lầm hầu như các bạn nam thấp mập nào gặp phải đó chính là luôn chọn các loại áo thun rộng thùng thình vì nghĩ rằng áo thun rộng sẽ dễ dàng che đi các khuyết điểm. Tuy nhiên đó là 1 suy nghĩ sai lầm, vì các loại áo thun này sẽ khiến bạn trở nên thật luộm thuộm, khiến bạn mập càng thêm mập và lùn càng thêm lùn.

    2. Sơ mi đơn sắc - Cách phối đồ cho nam lùn mập đẹp

    Cách phối đồ với áo sơ mi đơn sắc là một sự lựa chọn khéo léo cho bạn nam mập, lùn. Hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi đơn sắc có cổ ngắn và đứng dáng để tạo hiệu ứng khiến phần cổ của bạn dài hơn giúp đánh lừa cảm giác của người nhìn giúp trông bạn cao hơn.

    Bạn nên chọn áo sơ mi đơn sắc có kiểu dáng kích thước vừa vặn với cơ thể để tạo hiệu quả thẩm mỹ cho trang phục. Tuyệt đối không chọn áo sơ mi đơn sắc bó sát vì nó sẽ khiến các khuyết điểm của bạn nổi bật ra bên ngoài và khiến bạn ngột ngạt khó chịu.

    Nên chọn áo sơ mi có màu tối đơn sắc để che bớt đi các khiếm điểm trên cơ thể. Chất liệu áo nên dày vừa phải vì nếu áo của bạn quá dày sẽ làm nổi bật hơn chiếc bụng to của bản thân.

    3. Lựa chọn quần ống suông - Cách phối đồ cho người lùn mập nam

    Hãy chọn quần ống suông có độ dài trùm qua gót giày, chúng sẽ giúp bạn nhìn cao ráo hơn đấy. Quần ống suông giúp bạn che đi dáng người cồng kềnh luôn đi cùng với phần mông nặng nề, và sẽ cân bằng cảm giác và vẻ ngoài của phần hông cũng như chân. Những kiểu quần ống suông luôn tạo vẻ rộng rãi, che đi những khuyết điểm trên cơ thể và không gây chú ý cho người nhìn.

    Bạn có thể phối cho mình những đôi giày có đế cao và để phần ống suông che đi phần đế, bạn sẽ có một vóc dáng cao hơn hẳn đấy.

    4. Các trang phục vừa vặn với người

    Lựa chọn trang phục vừa vặn với người luôn là sự lựa chọn cần thiết trong cách phối đồ cho nam mập lùn. Tất cả những gì bạn cần là một bộ đồ thật vừa vặn với cơ thể mình.

    Rất nhiều chàng trai có thân hình to béo thường nghĩ mình phải mặc các bộ đồ rộng thùng thình để giấu đi những phần mỡ thừa. Tuy nhiên, điều này dễ khiến bạn trở nên lôi thôi và thậm chí nhìn còn múp míp hơn lúc đầu. Vậy nên, những trang phục vừa vặn với cơ thể sẽ giúp bạn gọn gàng và lịch lãm hơn. Và nếu vẫn chưa thật sự tự tin với nó, bạn có thể chọn đồ rộng hơn một chút, nhưng không quá rộng nhé.

    5. Cách phối đồ cho nam mập lùn cùng đồng hồ chính hãng

    Kết hợp với đồng hồ chính hãng

    Một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn và không bị quá chú ý vào tổng thể dáng người. chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài lựa chọn đồng hồ:

    Đồng hồ dành cho nam mập lùn yêu thích sự năng động

    Bạn nên lựa chọn những mẫu đồng hồ có dây đeo bằng cao su, bởi với cổ tay bạn khá to nên dây cao su luôn co giãn một cách đều đặn khi bạn vận động. Sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bạn, đồng thời sẽ giúp bạn năng động trẻ trung. Những mẫu đồng hồ thể thao nam là sự lựa chọn rất hợp lí dành cho bạn đấy. Chiếc đồng hồ Jaguar J688/1 sẽ là sự lựa chọn rất tốt dành cho bạn, với thiết kế khỏe khoắn, dây đeo làm từ dây cao su giúp bạn thoải mái khi đeo, cùng màu đen tổng thể cho ta một cảm giác năng động, chắc chắn. 

    đồng hồ JAGUAR J688/1

    ››› Mua ngay đồng hồ JAGUAR J688/1 ‹‹‹

    Đồng hồ dành cho nam mập lùn theo phong cách sang trọng

    Bạn yêu thích sự sang trọng thì có thể tìm đến những chiếc đồng hồ có thiết kế mạ vàng hồng, đính đá và dây đeo làm từ dây da hay dây kim loại tùy vào sở thích của bạn. Bạn nên lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay có tông màu cùng với trang phục của bạn. Với thiết kế thon gọn mang lại sự nhẹ nhàng và đầy sang trọng, chiếc đồng hồ Rado R14067036 sẽ rất thích hợp với phong cách này. Dây da đen, màu mặt trắng với phần vỏ làm từ thép không gỉ được thiết kế đầy tinh tế mang lại sự thanh lịch cho người đeo.

    đồng hồ Rado R14067036

    ››› Mua ngay đồng hồ Rado R14067036 ‹‹‹

    Bạn nên mưa một chiếc đồng hồ chính hãng dành cho bản thân, bởi đồng hồ chính hãng luôn sản xuất để phù hợp với mọi phong cách người tiêu dùng. Luôn có những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng phù hợp để che đi khuyết điểm mập lùn của bạn. Cùng với sự gia công tinh tế và tỉ mỉ đến từ những người thợ nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn mang đến cho bạn sự vừa vặn và cảm giác thoải mái khi đeo. Bên cạnh đó chất lượng bền bỉ cũng như chế độ bảo hành của những chiếc đồng hồ chính hãng luôn đầy ưu đãi.

    Bạn có thể tìm mua đồng hồ chính hãng tại Galle Watch. Chúng tôi với hơn 17 năm kinh nghiệm và hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng, chất lượng và phù hợp nhất với phong cách phối đồ che đi khuyết điểm mập lùn của bạn. Bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Với khuyết điểm của bản thân mập lùn bạn đừng quá tự ti nữa nhé, chúng ta có nhiều cách phối đồ để che đi khuyết điểm này của bản thân đúng không nào? Với 5 cách phối đồ cho nam mập lùn để che đi khuyết điểm mà Galle Watch vừa hướng dẫn cho bạn, hi vọng bạn có thể áp dụng để phối đồ cho bản thân để luôn tự tin với phong cách của mình nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD