Đồng hồ Perrelet Diver Seacraft A1054/2

Perrelet
125.580.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Đại dương sâu thẳm chưa bao giờ khiến con người ngừng tò mò và từ bỏ mong muốn khám phá. Phải chăng đó chính là lý do dẫn tới sự ra đời của những chiếc đồng hồ dành riêng cho thợ lặn với khả năng chịu nước tuyệt hảo. 100m, 200m và thậm chí là 500m, những cột mốc tưởng như không thể dần được thiết lập. Và với Diver Seacraft, Perrelet đã ghi tên mình vào một trong số ít những hãng đồng hồ danh tiếng sở hữu những chiếc đồng hồ có thể vận hành tốt dù là ở độ sâu 777m, cùng với đó là chức năng bấm giờ thể thao tiện lợi.

Là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Diver Seacraft, A1054/2 được chú ý trước hết bởi ngoại hình mạnh mẽ và khỏe khoắn. Sự kết hợp hai tông màu đen và bạc khiến cho chiếc đồng hồ này khoác lên mình vẻ đẹp nam tính, thu hút các chàng trai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt số gồm các cọc số và bộ kim được thiết kế to bản, phủ dạ quang, giúp người dùng có thể quan sát giờ ngay cả trong điều kiện ánh sáng không tốt. 3 ô cửa sổ hiển thị chức năng bấm giờ thể thao được bố trí gọn gàng trên mặt số, cùng với đó là dòng chữ Seacraft và thông số chịu nước ấn tượng 777m mà Perrelet đã tự hào thể hiện lên. 

A1054/2 sở hữu đường kính 45mm, một kích thước thường gặp ở những chiếc đồng hồ thể thao. Bảo vệ mặt số chính là lớp kính sapphire chống trầy xước hiệu quả. Các yếu tố như vỏ thép không gỉ 316L và dây da cá sấu không chỉ giúp mang lại sự sang trọng mà còn giúp A1054/2 có được độ bền lý tưởng. Ngoài ra, chiếc đồng hồ nam này còn được trang bị  cỗ máy tự động P-261, với 21 chân kính, mang tới khả năng trữ cót khá tốt, ở mức 40 giờ. Nhờ đó, nó được đánh giá là có chất lượng hoạt động tuyệt hảo, với độ sai số thấp gần như không đáng kể.

Để biết được A1054/2 thực sự có thể mang tới cho bạn những lợi ích gì, có lẽ sẽ không có gì tốt hơn là một sự trải nghiệm thực tế. Để sở hữu sản phẩm này, hãy tới cửa hàng của chúng tôi hoặc đặt mua trên website donghothuysy.vn để được miễn phí vận chuyển nhé!

Xem thêm về đồng hồ Perrelet:

››› Đồng hồ Perrelet chính hãng

››› Đồng hồ nữ Perrelet

››› Đồng hồ nam Perrelet

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Perrelet

››› Đánh giá chất lượng đồng hồ Perrelet

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmA1054/2
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuPerrelet
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt45 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmSeacraft
Độ dày12,5 mm
Bộ máyAutomatic P-261
Độ chịu nướcKhác
Chất liệu dâyDây Da Cá Sấu
Tên nhà sản xuấtPERRELET
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPLịch ngày vị trí 4h
Chức năngLịch ngày, Giờ, phút, giây, Bấm giờ thể thao
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD