Đồng hồ Rado R30530103

Rado
Giá liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Đã từ rất lâu những chiếc đồng hồ Rado chính hãng đã trở thành ước mơ của rất nhiều tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới. Đây cũng chính là một trong những thương hiệu đồng hồ vinh dự được người dùng trên thế giới trân trọng tôn vinh là Master of materials. Được thành lập năm 1917, Rado đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ cùng với sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ cho nên bất kì một chiếc đồng hồ Rado nào được cho ra mắt cũng được người dùng trên thế giới nhiệt tình đón nhận.

Một trong những chiếc đồng hồ Rado đang được những tín đồ đồng hồ trên thế giới săn đón nhất hiện nay chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu R30530103. Chiếc đồng hồ nữ này được thiết kế vẻ ngoài cực kì trang nhã và sang trọng nên chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của mọi cô gái. Nằm trong dòng sản phẩm Centrix Automatic, Rado R30530103 là mẫu đồng hồ gây ấn tượng với người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào các cọc số và bộ kim dạng vạch thanh mảnh, được phủ dạ quang cho nên bạn hoàn toàn có thể xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Để có thể bảo vệ bộ mát tốt nhất, nhà sản xuất đã đặc biệt chú ý trang bị cho sản phẩm mặt kính sapphire có khả năng chống trầy xước tốt. Case và dây đeo của R30530103 được chế tác từ thép không gỉ 316L, mang lại độ sáng bóng khi sử dụng cũng như sự thân thiện với cổ tay người đeo.

 

Ẩn chứa bên trong chiếc đồng hồ Rado R30530103 chính là cỗ máy tự động Thụy Sỹ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, chính xác cùng với đó là mức chịu nước lên đến 3ATM nên bạn có thể yên tâm lựa chọn chiếc đồng hồ này làm người bạn đồng hành cùng mình trong mọi sinh hoạt hằng ngày cũng như những sự kiện quan trọng. Nếu bạn cũng bị chiếc đồng hồ này chinh phục thì còn chần chừ gì mà không đến ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua tại Đồng hồ Thụy Sỹ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR30530103
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành5 năm quốc tế
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt28 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtXám
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmCentrix
Bộ máyRado 561
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtRADO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPBảo hành 5 năm quốc tế đối với đồng hồ Rado mua từ 1/5/2023
Chức năngGiờ, phút, giây, lịch ngày
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD