Đồng hồ Rado R30245905

Rado
Giá KM 45.792.000 ₫

(-20%)

Giá 57.240.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Rado là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới được thành lập từ năm 1917. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sĩ, Rado đã không ngừng nỗ lực sáng tạo để cho ra những mẫu đồng hồ chất lượng nhất. Năm 1962 đã đánh dấu một bước tiến lớn của Rado khi thương hiệu này đã cho ra mắt mẫu đồng hồ có khả năng chống xước đầu tiên trên thế giới với cái tên DiaStar 1. Sự kiện này đã góp phần không nhỏ vào việc tạo nên thành công giúp cho Rado vươn lên trở thành một trong những ông lớn trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ.

Nhắc đến những chiếc đồng hồ Rado được các tín đồ đồng hồ yêu thích nhất hiện nay chúng ta không thể không kể đến cỗ máy đếm mang mã hiệu R30245905. Nằm trong dòng sản phẩm Centrix Automatic Open Heart, Rado R30245905 là một trong những chiếc đồng hồ nữ được yêu thích nhất hiện nay. Khi nhìn vào chiếc đồng hồ này chắc chắn rằng bạn sẽ bị ấn tượng với phần mặt số của nó. Để tăng tính thẩm mĩ cũng như sức thu hút đối với các nàng thì nhà sản xuất đã đính lên mặt số 12 viên kim cương, tương ứng với 12 cọc số. Dial của R30245905 mang thiết kế skeleton với phần nửa dưới được khoét bỏ và tạo hình rẻ quạt vô cùng ấn tượng. Ngoài ra thì việc nửa trên dial đồng hồ được khoét hình tròn, giúp phô diễn cỗ máy tự động Thụy Sĩ cực kỳ chất lượng bên dưới cũng chính là một trong những điểm nhấn khiến cho bất kì ai cũng khó có thể bỏ qua chiếc đồng hồ này đặc biệt là những cô gái yêu thích việc chiêm ngưỡng những chuyển động của bộ máy bên trong đồng hồ.

 

Không chỉ có vẻ ngoài mà chất lượng của chiếc đồng hồ Rado R30245905 cũng được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao. Mang trong mình bộ máy Thụy Sỹ hoạt động bền bỉ, chất lượng mang đến độ chính xác cao và mức chịu nước 3 ATM nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn chiếc đồng hồ này làm người bạn đồng hành cùng mình trong mọi hoạt động thường ngày cũng như những sự kiện quan trọng. Hãy tới với các điểm bán của Rado uy tín hoặc đặt mua sản phẩm tại Đồng hồ Thụy Sỹ để được nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR30245905
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành5 năm quốc tế
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt33 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtKhảm trai
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmCentrix Automatic Open Heart
Bộ máySwiss Automatic
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtRADO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPBảo hành 5 năm quốc tế đối với đồng hồ Rado mua từ 1/5/2023
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD