Đồng hồ CANDINO C4464/2

Candino
6.730.000 ₫

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Candino là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ra đời vào năm 1947 và đã có lịch sử phát triển gần 1 thế kỉ. Đồng hồ Candino cuốn hút người dùng trên khắp thế giới không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà mức giá thành cũng vô cùng “ổn”. Cho đến tận ngày nay, dù đã có thêm rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhưng đồng hồ Candino vẫn luôn chiếm trọn tình cảm của những người yêu đồng hồ trên khắp thế giới. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Và cho đến hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Những sản phẩm thành công nhất của Candino được các tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới biết đến không chỉ giới hạn trong những mẫu đồng hồ mang phong cách đơn giản, cổ điển mà còn có sự xuất hiện của những dòng đồng hồ mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Một trong số đó chúng ta không thể nhắc đến cỗ máy đếm mang mã hiệu C4464/2

 

Nằm trong BST đồng hồ thời trang của Candino, C4464/2 đang rất được lòng những tín đồ yêu phong cách thời trang hiện đại. Trên phần nền mang tông màu đen huyền bí và cuốn hút, Candino đã đặc biệt thiết kế những viên đá nằm ở phần mặt số và viền vỏ vô cùng nổi bật. Cũng bởi vậy mà khi nhìn vào cỗ máy đếm này chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng với vẻ lấp lánh, sang trọng từ phần mặt số sản phẩm. Ô lịch ngày nằm ở góc 6 giờ hỗ trợ các quý cô theo dõi các ngày trong tháng. Đường kính mặt số của chiếc đồng hồ này cũng tương đối lớn là 38mm cho nên chiếc đồng hồ này sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những quý cô hướng tới phong cách thời trang, cá tính hoặc những ai sở hữu cổ tay tròn đầy. 

 

Ngoài ra để bảo vệ đồng hồ tốt nhất thì nhà sản xuất còn đặc biệt trang bị cho sản phẩm chất liệu kính sapphire có khả năng xước cùng với đó là độ chịu nước ATM nên bạn có thể yên tâm mang đồng hồ trên tay ngay cả khi rửa tay hoặc đi mưa thông thường. Bộ máy Quartz Swiss Made bên trong đồng hồ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, chính xác cũng chính là một điểm cộng lớn khiến cho bất kì ai cũng khó lòng bỏ qua mẫu đồng hồ này. Ô lịch ngày nằm ở góc 6 giờ hỗ trợ các quý cô theo dõi các ngày trong tháng.

 

Để sở hữu chiếc đồng hồ Candino C4464/2, bạn có thể đến ngay các cửa hàng đồng hồ click “Mua ngay” tại DONGHOTHUYSY.VN để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé!

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4464/2
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt38 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD