Đồng hồ Nữ Candino C4697/2

Candino
Giá KM 9.006.800 ₫

(-8%)

Giá 9.790.000 ₫

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Danh sách cửa hàng còn hàng

23E Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
64 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Năm 1947 thương hiệu đồng hồ Candino được ông Aldof Flury-Hug thành lập tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ. Trong suốt chặng đường phát triển, Candino luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng để có thể mang đến cho các tín đồ đồng hồ những cỗ máy đếm chất lượng nhất. Hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia trên toàn thế giới và  trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ được yêu thích nhất.

Không chỉ thành công với những mẫu đồng hồ dành cho nam giới mà Candino còn cho ra mắt rất nhiều chiếc đồng hồ dành cho nữ và được các chị em ưa thích. Hiểu được tâm lý phái đẹp, cho nên Candino không chỉ sản xuất ra những chiếc đồng hồ với vai trò là một công cụ xem giờ mà đó còn là một món đồ trang sức không thể thiếu được đối với các chị em phụ nữ trong các hoạt động hằng ngày cũng như trong các sự kiện quan trọng. 

 

Hướng đến những quý cô yêu thích phong cách thời trang hiện đại, Candino đã cho ra mắt mẫu đồng hồ nữ mang mã hiệu C4697/2. Sở hữu thiết kế bên ngoài vô cùng bắt mắt, cùng với chất lượng tuyệt vời đến từ bộ máy bên trong cho nên cỗ máy đếm này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của các chị em. 

 

Ngay từ lần đầu gặp mặt chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng với mặt số của chiếc đồng hồ này. Vẻ nữ tính của sản phẩm được thể hiện ngay trên phần mặt số sản phẩm. Với mười hai viên đá cao cấp tượng trưng cho mười hai mốc giờ, bao quanh phần viền là những viên đá cỡ nhỏ hơn mang đến vẻ ngoài lung linh và cực kì bắt mắt. Nhà sản xuất còn trang bị cho đồng hồ bộ khung vỏ và phần dây sử dụng công nghệ mạ PVD cao cấp, mang đến một màu vàng kim sang trọng và nổi bật cho sản phẩm. 

 

Candino C4697/2 sở hữu bộ máy Quartz Swiss Made hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ mang đến độ chính xác cao. Để bảo vệ đồng hồ được tốt nhất, nhà sản xuất còn đặc biệt trang bị cho sản phẩm mặt kính sử dụng đá sapphire có khả năng chống xước tốt cùng độ chịu nước là 5ATM giúp cho các nàng có thể vừa mang đồng hồ trên tay mà vẫn có thể tham gia các hoạt động sinh hoạt bình thường như rửa tay, đi mưa mà không lo đồng hồ bị nhiễm nước gây hỏng. 

 

Đường kính mặt số khá nhỏ gọn 30mm nên sẽ phù hợp với cổ tay của các cô gái. Phần khung đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L đảm bảo được độ sáng bóng cho đồng hồ mà lại an toàn với da tay. 

 

Để sở hữu chiếc đồng hồ Candino C4697/2, bạn hãy đến ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua tại DONGHOTHUYSY.VN để có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4697/2
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt30 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThanh lịch
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmLady Petite
Độ dày7.2 mm
Bộ máyM763
Độ chịu nước5 ATM
Kích thước dây14.5 mm
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD