Đồng hồ Nữ Longines La Grande Classique de Longines L4.512.2.11.8

Longines
Giá liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu LONGINES được thành lập bởi Auguste Agassiz vào năm 1832  tại Saint –Imier, Thuỵ Sỹ. Là một trong những cây đa cây đề của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ, thương hiệu này nổi tiếng với bộ sưu tập đồng hồ cơ khí với thiết kế tuyệt đẹp và được chế tác bằng đôi tay khéo léo, chuyên nghiệp của các nghệ nhân hàng đầu. 

Đến nay, Longines là thương hiệu lâu đời nhất vẫn còn sử dụng hình thức đăng ký độc quyền ban đầu với Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO). Mặc dù đã sử dụng nó kể từ năm 1867 nhưng mãi tới năm 1889 Longines mới được cấp bằng sáng chế biểu tượng “đồng hồ cát có cánh” và được xem như là một biểu tượng của chất lượng để chống lại hàng giả. 

Nằm trong bộ sưu tập La Grande Classique de Longines nổi tiếng với những mẫu đồng hồ mang vẻ đẹp vượt thời gian, Đồng hồ Nữ Longines L4.512.2.11.8 thu hút phái đẹp bằng ngoại hình trang nhã, cổ điển. L4.512.2.11.8 sở hữu thiết kế siêu mỏng đặc trưng của dòng La Grande Classique với độ dày của vỏ chỉ dao động từ 5mm - 7mm. Ngoài ra, ngoại hình cũng được lược giản tối đa các chi tiết với mặt số nền trắng và chỉ giữ lại hai kim chính, kim ngắn chỉ giờ và kim dài chỉ phút, giúp các nàng không bị rối mắt và có thể cập nhật giờ một cách nhanh chóng. Logo đồng hồ cát có cánh được Longines trịnh trọng đặt tại vị trí 12 giờ - dấu hiệu khẳng định tên tuổi và chất lượng của thương hiệu được xem là trụ cột trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ. 

Điểm khác biệt của L4.512.2.11.8 là vỏ đồng hồ nữ được chế tác hoàn toàn tròn trịa, dây và vỏ kết nối với nhau bằng thanh nối giữa mặt sau vỏ với thanh ngang dây đồng hồ chứ không thiết kế chìa ra hai mấu nối để gắn kim xỏ, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Ngoài ra, L4.512.2.11.8 sở hữu bộ vỏ demi và khung mạ vàng được chế tác từ thép không gỉ với công nghệ PVD gold, mặt kính sapphire chống lóa cao cấp giúp cỗ máy này luôn bóng bẩy trên cổ tay chủ nhân. L4.512.2.11.8 có khả năng chống nước 30m để các nàng có thể thoải mái trong các hoạt động hàng ngày.

L4.512.2.11.8 chính là món phụ kiện mà các tín đồ của phong cách tối giản, thanh lịch không nên bỏ lỡ. Nhanh chấn ghé qua các cửa hàng của hệ thống Galle Watch để ring về cho mình chiếc L4.512.2.11.8 nhé các quý cô.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmL4.512.2.11.8
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuLongines
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt29 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmLa Grande Classique de Longines
Bộ máyQuartz L129
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtLONGINES
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD