Đồng hồ Roamer 705856-410507

Roamer
6.370.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng, được các chuyên gia và giới doanh nhân yêu thích chúng ta không thể bỏ qua cái tên Roamer. Đây cũng chính là một trong những nhà sản xuất đồng hồ có lịch sử phát triển lâu đời nhất trên thế giới. Được Fritz Meyer thành lập vào năm 1888 cho đến nay thương hiệu đồng hồ này đã đạt được những thành tựu vang dội và có được một vị trí vững chắc mà không phải cái tên nào cũng có thể làm được. Bên cạnh việc liên tục duy trì các giá trị truyền thống và khả năng chuyên môn đẳng cấp thì Roamer còn liên tục thay đổi, sáng tạo bản thân để có thể mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. 

Nằm trong BST Windsor mẫu đồng hồ 705856-410507 đang trở thành một trong những cỗ máy đếm góp phần khẳng định được chất lượng của những cỗ máy đếm được sản xuất từ thương hiệu Roamer. Với thiết kế đẹp và chất lượng tốt cho nên mẫu đồng hồ này chưa bao giờ làm người dùng trên thế giới phải thất vọng.

Roamer 705856-410507 được kết hợp với hai tông màu chủ đạo là màu bạc hiện đại và màu đen mang đến vẻ sang trọng và hiện đại cho sản phẩm. Kiểu dáng mặt Analog hình tròn truyền thống với đường kính vỏ chỉ 40mm nên sẽ rất dễ phù hợp với cổ tay của các chàng trai châu Á. Khung case được trang bị chất liệu thép không gỉ 316L sáng bóng cùng tone với mặt dial. Bảo vệ cho bộ máy hoạt động bên trong là lớp kính sapphire phủ AR chống phản quang, chống trầy xước.

Khi nhìn vào mặt nền đồng hồ chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng với những chi tiết mà nhà sản xuất đã đặc biệt thiết kế cho cỗ máy đếm này. Đầu tiên là phải nhắc đến bộ kim Dauphine cực kì sắc nét và các mốc giờ hình khối mạ bạc, vành ngoài đánh dấu phút rõ nét. Nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng quan sát thời gian. Lịch ngày của sản phẩm được đặt ở vị trí 3 giờ quen thuộc cũng chính là một điểm thú vị của cỗ máy đếm này. 

Không chỉ có thiết kế mà còn chất lượng của chiếc đồng hồ 705856-410507 cũng được người dùng và giới chuyên gia đánh giá cao. Chiếc đồng hồ này sở hữu bộ máy Ronda 705 hoạt động bền bỉ nhờ sở hữu 5 chân kính mang đến tuổi thọ pin trung lên tới 60 tháng. Do vậy mà người dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Ngoài những chức năng của một cỗ máy đếm thông thường thì chiếc đồng hồ Roamer 705856-410507 còn được trang bị thêm khả năng chống nước lên đến 5ATM nên bạn có thể yên tâm sử dụng đồng hồ ngay cả khi rửa tay hoặc đi mưa. 

Roamer 705856-410507 với những ưu điểm trên rất có thể là mẫu đồng hồ mà bạn kiếm tìm bấy lâu nay. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không lựa chọn cỗ máy đếm này bằng cách đến các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua tại DONGHOTHUYSY.VN của chúng tôi để mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé!

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm705856-410507
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD