Đồng hồ Roamer 550633-415450

Roamer
Giá KM 9.606.000 ₫

(-40%)

Giá 16.010.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng, được các chuyên gia và giới doanh nhân yêu thích chúng ta không thể bỏ qua cái tên Roamer. Đây cũng chính là một trong những nhà sản xuất đồng hồ có lịch sử phát triển lâu đời nhất trên thế giới. Được Fritz Meyer thành lập vào năm 1888 cho đến nay thương hiệu đồng hồ này đã đạt được những thành tựu vang dội và có được một vị trí vững chắc mà không phải cái tên nào cũng có thể làm được. Bên cạnh việc liên tục duy trì các giá trị truyền thống và khả năng chuyên môn đẳng cấp thì Roamer còn liên tục thay đổi, sáng tạo bản thân để có thể mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. 

Mẫu đồng hồ nam 550633-415450 nằm trong BST Superking được sản xuất gia công từ những chi tiết máy nhỏ nhất. Tổng thể sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa sắc bạc và đen mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Nền mặt dial xuất hiện bộ kim Pencil với các đường nét sắc sảo, rãnh phủ dạ quang và vạch chỉ giờ kết hợp số Arab, vòng tròn ngoài đánh dấu phút xung quanh. 

Để bảo vệ Roamer 550633-415450tốt nhất, nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm lớp mặt kính với chất liệu Sapphire với lớp phủ AR chống phản quang tốt, chống trầy xước. Với kích thước đường kính 40mm và độ dày 12,4mm nên đây chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ dễ dàng vừa vặn với cổ tay của phái mạnh. Dây đeo của đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L mạ màu vàng PVD trên phần khung vành. Khi mang trên tay cỗ máy đếm này chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được độ sang trọng và đẳng cấp. 

Mang trên mình bộ máy ETA 2824 huyền thoại trong lòng người đam mê đồng hồ Thụy Sĩ cho nên cỗ máy đếm này luôn được người dùng tin tưởng. Bộ máy này có 25 chân kính, tần số dao động 28’800 V/h và năng lượng trữ cót 38 giờ, chức năng giờ, phút, giây và lịch ngày được đặt tại vị trí 3 giờ quen thuộc. Ngoài ra thương hiệu Roamer còn trang bị cho 550633-415450 mức độ chống nước 10ATM, cho nên chiếc đồng hồ này không chỉ là trợ thủ đắc lực trong những hoạt động thường ngày mà còn có khả năng theo bạn ngay cả trong những hoạt động thể thao dưới nước. 

Đồng hồ Roamer 550633-415450 với những tính năng ưu việt và kiểu dáng tuyệt vời chính là cỗ máy đếm được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Hãy đến với DONGHOTHUYSY.VN của chúng tôi để mua được những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất. 

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm550633-415450
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máy
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD