Đồng hồ Roamer 411975-415440

Roamer
Giá KM 5.040.000 ₫

(-40%)

Giá 8.400.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng, được các chuyên gia và giới doanh nhân yêu thích chúng ta không thể bỏ qua cái tên Roamer. Đây cũng chính là một trong những nhà sản xuất đồng hồ có lịch sử phát triển lâu đời nhất trên thế giới. Được Fritz Meyer thành lập vào năm 1888 cho đến nay thương hiệu đồng hồ này đã đạt được những thành tựu vang dội và có được một vị trí vững chắc mà không phải cái tên nào cũng có thể làm được. Bên cạnh việc liên tục duy trì các giá trị truyền thống và khả năng chuyên môn đẳng cấp thì Roamer còn liên tục thay đổi, sáng tạo bản thân để có thể mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. 

Hiện nay các sản phẩm của Roamer đã được phân phối trên hơn 50 quốc gia và được các tín đồ yêu đồng hồ tin tưởng tuyệt đối. Một trong những sản phẩm góp phần làm nên sự thành công của thương hiệu này chính là chiếc đồng hồ nam mang mã hiệu 411975-415440 nằm trong BST Stingray. Với kiểu dáng đẹp mắt và chất lượng tuyệt vời cho nên cỗ máy này dễ dàng chinh phục được những tín đồ yêu đồng hồ khó tính. 

Về thiết kế, 411975-415440 được đánh giá là một cỗ máy đếm độc đáo, mang đến những trải nghiệm cho người sử dụng. Phần khung case và dây đeo được làm bằng thép không gỉ 316 chắc chắn, bền bỉ. Chiếc đồng hồ này được thiết kế 3 kim 1 lịch mang đến vẻ truyền thống quen thuộc của những cỗ máy đếm Thụy Sỹ. Nhà sản xuất đã đặc biệt lựa chọn màu bạc xám ghi vừa độc đáo lại vẫn đảm bảo được độ mạnh mẽ, nam tính cho người dùng. 

Bộ kim Sword của chiếc đồng hồ này còn có rãnh phủ dạ quang giúp người dùng có thể xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng cũng chính là một điểm khiến cho cỗ máy đếm này rất được lòng các tín đồ yêu đồng hồ. Bộ cọc số hình khối và  số Arab tại duy nhất được đặt tại mốc 12 giờ. Còn có một vòng tròn ngoài dùng để đánh dấu số phút cố định và rõ nét trên nền đen. Cửa sổ lịch ngày đặt tại vị trí 3 giờ quen thuộc. 

Trên phần mặt nền dial còn được trang trí bởi những họa tiết trang trí Guilloche cho nên bất kì ai nhìn vào cũng sẽ bị ấn tượng với chiếc đồng hồ này. Đặc biệt mặt số của Roamer 411975-415440 còn được chia làm 2 khu vực sử dụng 2 dạng họa tiết khác nhau được ngăn cách bởi vòng tròn màu bạc mang lại cảm quan khác biệt khi ngắm nhìn. Nếu vòng ngoài được khắc dạng vô số hình tam giác nhỏ thì ở trung tâm mặt số lại sử dụng thiết kế chải tia như những tia nắng đang tỏa ra từ trung tâm. Bảo vệ mặt số là chất liệu kính sapphire chống xước tuyệt đối được phủ lớp AR có thể chống phản quang. Vành ngoài mặt số được cắt gọt góc cạnh cùng núm điều chỉnh hình dáng lục lăng tạo nét trẻ trung, khỏe khoắn cho sản phẩm.

411975-415440 có bề ngoài không quá lớn, đường kính vỏ 40mm và độ dày 10mm nhưng ẩn chứa bên trong đó là một cỗ máy vô cùng chất lượng. Chiếc đồng hồ này mang trên mình bộ chuyển động thạch anh mang mã hiệu Ronda 5030 với 13 chân kính cùng tuổi thọ pin lên tới 54 tháng sử dụng giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ và chính xác. Ngoài ra Roamer cũng không quên trang bị cho cỗ máy đếm này mức độ chống nước 10 ATM. Với khả năng chống nước tốt, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng cỗ máy này trong các hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội hoặc lặn sâu ở độ sâu tối đa 100m. 

Thiết kế đẹp và chất lượng tốt thì tại sao bạn lại không lựa chọn Roamer 411975-415440 là người bạn đồng hồ cùng mình trong mọi hoạt động thường ngày và những dịp quan trọng đúng không nào? Hãy đến với DONGHOTHUYSY.VN của chúng tôi để có thể mua được những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Roamer:

››› Đồng hồ Roamer chính hãng

››› Đồng hồ nữ Roamer

››› Đồng hồ nam Roamer

››› Đồng hồ Roamer có tốt không?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm411975-415440
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRoamer
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThanh lịch
Chất liệuKhác
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtROAMER
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD