Đồng hồ nam Candino C4548/1

Candino
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Ra đời vào năm 1947 tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ, thương hiệu Candino đã tồn tại và phát triển trong suốt gần một thế kỷ. Ngày nay, nhãn hàng này đã không chỉ khẳng định vị thế của mình một cách vững chãi trong lòng người yêu đồng hồ Thụy Sĩ ở những nước châu Âu mà còn là tại châu Á và các châu lục khác trên thế giới.

Candino mang tới cho bạn chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng cùng giá thành cũng vô cùng “ổn”. Đó là điều mà không phải bất kỳ một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ nào cũng có thể làm được. Năm 2003 là thời điểm đánh dấu sự kiện Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Hiện nay, thị trường của Candino đã mở rộng ra phạm vi 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Một trong những điểm đặc biệt ở Candino đó là có tới 80% sản phẩm của thương hiệu này là dòng đồng hồ Quartz, chỉ có 20% còn lại là Automatic. Tuy nhiên, số lượng ít không phải là điều khiến Candino lơ là trong các khâu sản xuất, thiết kế. Những chiếc đồng hồ cơ của nhãn  hàng này thường mang phong cách trẻ trung, lịch sự nhưng vẫn vô cùng khỏe khoắn. SW-2002824-2 là hai bộ máy được sử dụng cho hầu hết các sản phẩm trong dòng đồng hồ cơ của Candino. Bởi vậy, chúng được người dùng trên toàn thế giới đón nhận rất nhiều.

Là một trong những sản phẩm tiêu biểu của dòng Classic Automatic, C4548/1 thu hút người dùng nhờ vào thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với mặt số trắng kết hợp cùng phần viền vỏ và cọc số mạ màu vàng bắt mắt. Để làm nên chi tiết này, Candino đã sử dụng công nghệ mạ PVD cao cấp, giữ cho màu mạ của đồng hồ bền lâu trước bước đi của thời gian. Điểm nhấn của mặt số có lẽ nằm ở hệ thống cọc số cọc vạch kết hợp với số học trò cùng bộ kim Dauphine to bản chứa dạ quang, giúp người dùng luôn thấy hài lòng về tính thẩm mỹ và cũng dễ dàng quan sát hơn dù là trong điều kiện ánh sáng không tốt. Sự kết hợp màu đen - trắng - vàng sẽ không khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán nhờ sự xuất hiện của thiết kế vân dọc trên nền dial. 

Bên trong C4548/1 là bộ máy cơ Thụy Sĩ M2824-2, đem tới chất lượng hoạt động chính xác tuyệt hảo. Bảo vệ mặt số là lớp kính sapphire chống trầy xước, cùng với đó là độ chống nước lên tới 10 ATM sẽ là những yếu tố quan trọng đem tới độ bền vượt thời gian cho chiếc đồng hồ này. Các chàng trai sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với C4548/1 ngay cả trong những hoạt động có sự va đập hoặc tiếp xúc với nước. 

Nếu bạn đã bị xiêu lòng trước C4548/1 thì hãy nhanh chân tới cửa hàng của chúng tôi hoặc truy cập trang web donghothuysy.vn để đặt hàng nhanh chóng nhé!

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4548/1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt40 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyAutomatic
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiây, phút, giờ
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD