Đồng hồ Longines L5.655.4.76.2

Longines
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất thế giới, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Longines. Là nhà sản xuất đồng hồ từ năm 1832 đến nay, thương hiệu này luôn khẳng định được vị trí vững chắc, không gì thay thế được trong giới đồng hồ. Với những bộ sưu tập đồng hồ cơ khí với thiết kế tuyệt đẹp và được chế tác bằng đôi tay khéo léo, chuyên nghiệp của các nghệ nhân hàng đầu Longines luôn chiếm trọn lòng tin của người dùng trên thế giới.

Một trong những chiếc đồng hồ thể hiện được sự đột phá của Longines trong cả kỹ thuật máy móc lẫn khâu thiết kế thẩm mỹ chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu L5.655.4.76.2 đến từ dòng sản phẩm DolceVita. Đây cũng là một mẫu đồng hồ đang được săn đón rất nhiều trên thị trường hiện nay.

L5.655.4.76.2 là một cỗ máy đếm cực kì chất lượng từ kiểu dáng bên ngoài đến chất lượng bên trong. Chiếc đồng hồ này với trái tim là bộ máy quartz Thụy Sĩ chính xác và bền bỉ, kết hợp cùng phong cách thiết kế bên ngoài vô cùng đẳng cấp và tinh tế chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng.

L5.655.4.76.2 là một trong những cỗ máy đếm chất lượng nhất của Longines. Nhờ vào bộ máy quartz Thụy Sĩ cực kỳ chính xác và bền bỉ, kết hợp cùng thiết kế vô cùng đẳng cấp và thanh mảnh cho nên Longines L5.655.4.76.2 dễ dàng chinh phục các tín đồ yêu đồng hồ khắp thế giới. Đường kính của mặt số đồng hồ là 26x32mm, rất thích hợp với các quý ông có size tay vừa. Mặt số của chiếc đồng hồ L5.655.4.76.2 được thiết kế với tông màu đen lịch lãm, sang trọng kết hợp với những vạch số thanh thoát cùng chiếc kim rốn khiến cho sản phẩm trở nên bắt mắt trong mắt người nhìn.

Không chỉ được trang bị mặt kính sapphire có khả năng chống xước mà Longines L5.655.4.76.2 còn được thiết kế phần vỏ làm bằng thép chống gỉ 316L cao cấp giúp bảo vệ chiếc đồng hồ tốt nhất. Khả năng chống nước của cỗ máy đếm này là 3ATM nên các quý ông có thể thoải mái trong quá trình sử dụng ngay cả khi rửa tay hay đi mưa.

L5.655.4.76.2 xứng đáng là chiếc đồng hồ mà bất kì chàng trai nào cũng nên sở hữu. Bạn hoàn toàn có thể đến các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua ngay tại DONGHOTHUYSY.VN để có được những cỗ máy đếm chất lượng nhất nhé!

Xem thêm về đồng hồ Longines:

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmL5.655.4.76.2
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuLongines
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt26 x 32 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Độ dày10 mm
Bộ máySwiss Quartz
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyDây Da Cá Sấu
Tên nhà sản xuấtLONGINES
Kiểu dáng mặtChữ nhật
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD