Đồng hồ JAGUAR J814/1

Jaguar
Giá liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Ra đời vào năm 1938 tại Thụy Sỹ, Jaguar đã sớm tạo được tiếng vang với những mẫu đồng hồ mang nét đẹp đặc trưng và chất lượng hoàn hảo. Lựa chọn hình ảnh chú báo làm biểu tượng cho thương hiệu, những cỗ máy Jaguar luôn mang tới nguồn cảm hứng về sự mạnh mẽ, trẻ trung. 

Có lẽ việc tìm được một thương hiệu có thể đáp ứng được mọi tiêu chí khắt khe nhất của người dùng về một sản phẩm chất lượng, cao cấp và độc đáo không phải là điều quá dễ dàng. Jaguar tự hào là một trong số ít những nhà sản xuất cho ra được những chiếc đồng hồ được đánh giá cao cả về diện mạo, chức năng lẫn độ bền. Kiên trì với thiết kế đường kính mặt số lớn, Jaguar mang tới vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng và thanh lịch.

Là một trong những phiên bản Skeleton thuộc BST Automatic giúp Jaguar gặt hái nhiều thành tựu lớn, J814/1 thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ sự kết hợp của lớp vỏ vàng hồng cùng vành bezel mạ PVD 10 micron đen bóng. Chiếc đồng hồ này còn gây ấn tượng bởi các chi tiết ốc lục giác ở phần lugs hay trên vành bezel để tạo sự gắn kết vành và case đồng hồ. Đa phần người dùng đều ghi nhận đã bị mê hoặc ngay khi nhìn thấy các chi tiết này, bởi nó mang tới độ chắc chắn, đồng thời toát vẻ mạnh mẽ nam tính khó cưỡng. Phần núm của chiếc đồng hồ J814/1 được thiết kế với kích cỡ lớn in hình logo báo hoang nổi bật cùng các cạnh gờ mạnh mẽ đặc trưng, đồng thời mang chức năng lên cót tay để đảm bảo năng lượng hoạt động của bộ máy bên trong.

Ghi điểm đồng thời trên cả hai khía cạnh là diện mạo bên ngoài và chất lượng bên trong, J814/1 mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời đến từ bộ máy Automatic mang mã hiệu SOP A10-2 để lộ một phần cơ chế hoạt động với cửa sổ heartbeat ở góc 6 giờ. Để người dùng dễ dàng quan sát ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, Jaguar đã phủ một lớp dạ quang lên các chi tiết mặt số như các mốc giờ hình khối và bộ kim mạ màu cùng tông với case. Dây đeo bằng cao su khóa gập cánh bướm tạo sự chắc chắn và cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu khi mang. Lớp kính sapphire được trang bị để bảo vệ mặt số với đường kính 45mm, cùng với độ chịu nước 100M sẽ là những yếu tố quan trọng không thể thiếu để làm nên độ bền cho J814/1

Với những ưu điểm như trên, J814/1 chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ nam lý tưởng của mọi quý ông ưa chuộng sự nổi bật, khác biệt và muốn chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống!

Xem thêm: 

›››  Lịch sử thương hiệu đồng hồ Jaguar

››› Đồng hồ Jaguar chính hãng

››› Đồng hồ nam Jaguar

››› Đồng hồ nữ Jaguar

››› Tư vấn chọn mua đồng hồ

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmJ814/1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuJaguar
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt45 mm
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyDây cao su
Tên nhà sản xuấtJAGUAR
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD