Đồng hồ JAGUAR J691/1

Jaguar
Giá liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Jaguar là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng thế giới ra đời vào năm 1938. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều sở hữu thiết kế kính sapphire chất lượng cao, kết hợp với những công nghệ và thiết kế sang trọng. Bởi vậy mà không có gì lạ khi những cỗ máy đếm của thương hiệu này được cho ra mắt đều nhận được sự đón nhận và yêu quý của người dùng trên thế giới. 

Một trong những sản phẩm chất lượng nhất của thương hiệu đồng hồ Jaguar chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu J691/1. Mẫu đồng hồ nam này mang vẻ đẹp mạnh mẽ kết hợp cùng với những tính năng thể thao tiện dụng chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu đồng hồ. 

Lớp vỏ đồng hồ được mạ vàng hồng kết hợp với vành bezel mạ PVD 10 microns đen bóng khiến cho tổng thể của chiếc đồng hồ này trở nên sang trọng. Phần núm của chiếc đồng hồ J691/1 được thiết kế rất lớn với hình logo con báo hoang nổi bật cùng các cạnh gờ rắn rỏi đặc trưng. Các chi tiết ốc lục giác ở tai vỏ hay trên vành bezel để gắn kết vành và case đồng hồ thực sự chắc chắn nhưng toát vẻ mạnh mẽ nam tính khó cưỡng cho người đeo.

Những chi tiết mặt số được phối hợp một cách hài hòa cùng những điểm nhấn dạ quang khá lớn. Phần dây đeo của Jaguar J691/1 được làm bằng cao su vừa mang đến cảm giác thoải mái khi đeo cho người dùng lại vừa bền bỉ, chắc chắn. Kết hợp với phần dây đeo cao su là khóa bướm gập chính giữa tiện dụng. Các cọc số của J691/1 có khả năng phát quang màu xanh lá khi đi vào chỗ tối. Đây cũng là một điểm cực kì hấp dẫn của sản phẩm. Đặc biệt chiếc đồng hồ này còn có phụ kiện đi kèm là chiếc hộp gỗ bọc da in chìm logo thương hiệu sang trọng với tông đen huyền bí và nâu của gỗ trầm ấm chắc chắn sẽ làm siêu lòng các chàng trai ngay từ lần đầu gặp mặt. 

Mang trên mình cỗ máy Swiss Quartz với độ chính xác cao, thiết kế đẹp và độ bền cực tốt cho nên Jaguar J691/1 sẽ là cỗ máy đếm làm bạn hài lòng về chất lượng. Sử dụng năng lượng pin để hoạt động, tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng bởi tuổi thọ pin của chiếc đồng hồ này lên đến 2 năm. Khả năng chống nước của sản phẩm là 10ATM nên bạn có thể thoải mái sử dụng nó ngay cả khi đi bơi. Đặc biệt ngoài những tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ thông thường thì J691/1 còn được trang bị thêm tính năng chronograph mang đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng của người dùng. 

Với những ưu điểm trên, Jaguar J691/1 xứng đáng là một trong những cỗ máy đếm đáng khao khát đối với các quý ông. Để sở hữu được chiếc đồng hồ này bạn có thể đến ngay các cửa hàng đồng hồ chính hãng trên toàn quốc hoặc đặt mua ngay tại DONGHOTHUYSY.VN để có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhé! 

Xem thêm: 

›››  Lịch sử thương hiệu đồng hồ Jaguar

››› Đồng hồ Jaguar chính hãng

››› Đồng hồ nam Jaguar

››› Đồng hồ nữ Jaguar

››› Tư vấn chọn mua đồng hồ

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmJ691/1
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuJaguar
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt45 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyCao su/ Silicone
Tên nhà sản xuấtJAGUAR
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây, Chronograph
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD