Đồng hồ Ernest Borel GS706N-5816

Ernest Borel
15.290.000 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

23E Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
64 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Khi nhắc đến đồng hồ dành cho các cặp đôi,  giới mộ điệu thường nghĩ tới ngay thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng Ernest Borel. Ra đời từ năm 1856, tính đến nay, thương hiệu này đã có mặt trên thế giới 158 năm và gặt hái rất nhiều thành công vang dội. Biểu tượng của thương hiệu đồng hồ Ernest Borel gắn liền với hình ảnh cặp đôi đang đắm chìm trong men say hạnh phúc. Đó cũng chính là phương châm của thương hiệu – Romance in my heart.

Cái cách mà Ernest Borel sáng tạo luôn làm cho cả thế giới phải trầm trồ. Không chỉ riêng ở những dòng sản phẩm cao cấp và danh tiếng mà với dòng Classic Automatic truyền thống, Ernest Borel luôn biết cách tạo ra sự hấp dẫn cho từng sản phẩm. Triển khai từ những ý tưởng về một chiếc đồng hồ đơn giản, những chiếc đồng hồ Ernest Borel Classic mang kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế. Một số mẫu được thiết kế thêm vài chi tiết hiển thị lịch và các chức năng phụ. Ngoài ra, Ernest Borel Classic được trang bị những chất liệu hàng đầu không kém những sản phẩm cao cấp khác như: Kính Sapphire, thép không gỉ 316L, mạ IP, bộ máy Swiss Made cao cấp….

Một sản phẩm vô cùng đặc biệt trong Classic Collection của Ernest Borel chính là GS706N-5816, mẫu đồng hồ sở hữu phong cách thiết kế hiện đại với vỏ và dây đeo được gia công mỏng, nhẹ, uyển chuyển trong từng mắt xích nối nhau với chất liệu sử dụng từ thép không gỉ tiêu chuẩn 316L. Size mặt phổ thông 42mm thích hợp với nhiều kiểu cổ tay khác nhau. Tông màu thép bóng làm chủ đạo, bao bọc cho mặt số hiển thị là lớp kính sapphire cao cấp có độ chống xước cao. Thiết kế phần mặt số hiển thị thể hiện nét đơn giản chỉ 2 kim ( kim giờ, kim phút ) thiết kế thanh mảnh cùng biểu tượng quen thuộc là logo hình cặp đôi đang nhảy múa đầy mê hoặc và quyến rũ. Trái tim của GS706N-5816 là cỗ máy Quartz Swiss made bền bỉ và chính xác.

Với bất cứ khách hàng nam hay nữ, sự quyến rũ và sang trọng trong thiết kế của đồng hồ Ernest Borel đều mang tới sự hấp dẫn khó cưỡng lại.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với DONGHOTHUYSY.VN để được trải nghiệm và sở hữu cho mình mẫu đồng hồ vô cùng độc đáo này nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmGS706N-5816
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuErnest Borel
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt37 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Loại đồng hồ khácĐồng hồ đôi
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmYally
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtERNEST BOREL
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD