Đồng hồ Ernest Borel GS5420-5522

Ernest Borel
Giá KM 13.223.000 ₫

(-30%)

Giá 18.890.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Ernest Borel được biết đến là một trong những thương hiệu cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ đôi đẹp sang trọng và lãng mạn nhất. Ra đời từ năm 1856, Ernest Borel không ngừng vươn mình ra thị trường quốc tế rộng lớn. Cho tới nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại 158 quốc gia và đạt được nhiều nhận xét rất tích cực. Phương châm của Ernest Borel là “Romance in my heart”, chính bởi vậy nên họ đã lựa chọn hình ảnh cặp đôi đang đắm chìm trong men say hạnh phúc làm biểu tượng cho thương hiệu mình. 

Retro Collection được biết tới là một trong những bộ sưu tập mang lại cảm hứng lớn trong lịch sử chế tạo đồng hồ, thể hiện những sáng tạo hoài cổ trong vỏ thép không gỉ. Đa phần các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập này đều có mặt số là những kim chỉ hình ngọn giáo. Khi nhìn vào thiết kế này, người ta sẽ có thể nhớ lại những khoảng thời gian đẹp đẽ của mình trong thời gian qua. 

Được coi là chiếc đồng hồ tiêu biểu cho dòng Retro Collection, GS5420-5522 kể từ khi ra mắt cho tới nay vẫn luôn là một trong những sản phẩm được nhiều người đón đợi nhất. Sức hút của GS5420-5522 đến từ  thiết kế cực kỳ khác biệt và độc đáo với tông đen trắng làm chủ đáo hiển thị ở mặt số. Các nghệ nhân Ernest Borel cũng không quên tạo sự nhấn nhá với sắc đỏ tô điểm nhằm tăng vẻ bắt mắt, đậm chất “bụi bặm” cho chiếc đồng hồ này. Chức năng lịch thứ hình rẻ quạt được bố trí tại vị trí 12h, tại vị trí 6h là sự hiện diện của vòng tròn hiển thị kim giây độc lập cùng lịch ngày, tăng giá trị sử dụng của GS5420-5522 lên nhiều lần. Thiết kế kim và cọc số to bản phủ dạ quang sáng giúp người sử dụng  bao quát thời gian một cách tiện lợi, dễ dàng.

GS5420-5522 có đường kính khá phổ thông - 40mm, được đánh giá là phù hợp với đa phần khách hàng từ thị trường thế giới. Độ chống nước lên tới 5 ATM giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc đồng hồ nam này ngay cả khi đi mưa hay rửa tay mà không cần lo lắng về việc đồng hồ bị nhiễm nước, hỏng hóc.

Diện mạo hoàn hảo cùng những tính năng ưu việt khi sử dụng liệu đã đủ  lý do để bạn xiêu lòng trước GS5420-5522 hay chưa? Hãy đến ngay với cửa hàng của chúng tôi hoặc đặt hàng trên trang web donghothuysy.vn để sở hữu cho minh mẫu đồng hồ vô cùng độc đáo này nhé !

Xem thêm về đồng hồ Ernest Borel:

››› Đồng hồ Ernest Borel

››› Đồng hồ nữ Ernest Borel

››› Đồng hồ nam Ernest Borel

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ernest Borel

››› Tư vấn cách chọn mua đồng hồ

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmGS5420-5522
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuErnest Borel
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt39 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmRetro
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtERNEST BOREL
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngThứ, ngày
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD