Đồng hồ Ernest Borel GB7350WC3-2599

Ernest Borel
Giá liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Năm 1856, Jules Borel là người đặt nền móng đầu tiên cho sự ra đời của thương hiệu Ernest Borel tại Neuchatel, Thụy Sĩ. Đa phần các mẫu thiết kế của hãng đều theo đuổi phong cách lãng mạn, quyến rũ nhưng cũng không kém phần tinh tế. Câu nói nổi tiếng “Romance in heart” được sử dụng làm slogan và cũng là nguyên nhân cho sự ra đời của logo hình cặp đôi đang chìm đắm trong vũ điệu tình yêu, thể hiện thế mạnh của Ernest Borel là những bộ sưu tập đồng hồ cặp đôi. Thế nhưng không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu này vẫn đang chứng minh mình có thể làm tốt cả ở lĩnh vực đồng hồ đơn, bằng việc cho ra đời bộ sưu tập Braque - được truyền cảm hứng từ các tác phẩm của danh họa/nhà điêu khắc nổi tiếng người Pháp Georges Braque.

Nằm trong bộ sưu tập Braque, GB7350WC3-2599 ngay từ khi ra mắt đã sớm nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng trên toàn thế giới. Sự kết hợp giữa tông màu đờ-mi và màu thép trắng bạc cùng màu vàng chanh tạo cái nhìn đầy mới mẻ, độc đáo mà vẫn giữ được vẻ sang trọng, lịch lãm. Tại các vị trí mốc giờ là sự hiện diện của các viên kim cương đạt chứng nhận kim cương tự nhiên, tăng thêm phần quý phái cho sản phẩm. 

Thiết kế hoàn hảo đi kèm với chất lượng tuyệt đỉnh là những gì mà chúng ta có thể thấy ở chiếc đồng hồ nam GB7350WC3-2599. Các chất liệu tốt nhất được sử dụng để trang bị cho sản phẩm này phải kể đến như chất liệu thép không gỉ 316L, kính sapphire chống xước cao cấp, mạ vỏ phần trăm vàng,... Điểm đáng nói nhất có lẽ phải kể tới cỗ máy đồng hồ được mạ Rhodium, với 25 chân kính, sử dụng bộ máy ETA 2834-2 đạt chuẩn Chronometer (đồng hồ cơ có độ chính xác cao) được Trung tâm kiểm định đồng hồ Thụy Sỹ COSC chứng nhận. Nằm trở vị trí giờ số 12 là chức năng lịch thứ và ngay bên dưới tại vị trí giờ số 6 là chức năng lịch ngày, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát thời gian và lịch trình của mình hơn.

Nếu bạn đang bị chiếc đồng hồ GB7350WC3-2599 làm cho xiêu lòng, hãy đến với cửa hàng của chúng tôi để được trải nghiệm và sở hữu ngay cho mình mẫu đồng hồ vô cùng độc đáo này nhé!

Xem thêm về đồng hồ Ernest Borel:

››› Đồng hồ Ernest Borel

››› Đồng hồ nữ Ernest Borel

››› Đồng hồ nam Ernest Borel

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Ernest Borel

››› Tư vấn cách chọn mua đồng hồ

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmGB7350WC3-2599
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuErnest Borel
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchThứ, ngày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt41 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ cơ (Mechanical)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmDanaus
Bộ máyAutomatic
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtERNEST BOREL
Chức năngGiây, phút, giờ, mặt số đính 15 viên kim cương, lộ máy sau, chứng nhận chronometer
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD