Đồng hồ CANDINO C4470/4

Candino
Giá liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Ra đời vào năm 1947 tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ, thương hiệu Candino đã tồn tại và phát triển trong suốt gần một thế kỷ. Ngày nay, nhãn hàng này đã không chỉ khẳng định vị thế của mình một cách vững chãi trong lòng người yêu đồng hồ Thụy Sỹ ở những nước châu Âu mà còn là tại châu Á và các châu lục khác trên thế giới.

Candino mang tới cho bạn chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng cùng giá thành cũng vô cùng “ổn”. Đó là điều mà không phải bất kỳ một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ nào cũng có thể làm được. Năm 2003 là thời điểm đánh dấu sự kiện Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Hiện nay, thị trường của Candino đã mở rộng ra phạm vi 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Nhớ về Candino, người ta thường nhớ về những thiết kế có thiên hướng Classic với mặt số đồng hồ đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Bộ máy Swissmade được trang bị khiến những sản phẩm của Candino mang một sức sống khó thay đổi. Thương hiệu này còn thu hút khách hàng nhờ mức giá thành rất phải chăng.

Nói tới dòng Classic của Candino mà không nhắc tới C4470/4 thì quả là một thiếu sót lớn. Chiếc đồng hồ nam này mang trong mình thiết kế đơn giản nhưng lại toát lên sự sang trọng, lịch thiệp. Có lẽ đó cũng là lý do vì sao nó luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy dù chẳng cần tới những lời quảng bá quá rầm rộ. Bao trùm lên toàn bộ chiếc đồng hồ này là tông màu đen huyền bí, tạo nên sức hút khó có thể chối từ. Cọc số cọc vạch cùng bộ kim rốn kết hợp với số La Mã ở góc 6 và 12 giờ khiến chiếc đồng hồ hiện lên vừa hiện đại nhưng cũng phảng phất nét cổ điển. 

Đường kính không quá lớn, chỉ 40.5mm có lẽ cũng là điểm tạo nên sự đặc biệt ở C4470/4. Nó là kích thước lý tưởng để Candino có thể truyền tải được hết những nội dung muốn thể hiện với người dùng. Theo nhiều cuộc khảo sát, C4470/4 được lựa chọn là một trong những chiếc đồng hồ giúp người dùng dễ phối quần áo nhất. Bạn sẽ chẳng cần phải đắn đo xem hôm nay sẽ mặc gì nữa bởi vì sản phẩm này thực sự sẽ giúp bạn “cân” hết mọi phong cách thời trang.

Bên cạnh diện mạo thì độ bền của một chiếc đồng hồ cũng là điều mà người dùng dành nhiều quan tâm. C4470/4 được trang bị mặt kính sapphire chống xước, bộ máy Quartz Swiss made cùng mức độ chịu nước là 5ATM, hỗ trợ người dùng những hoạt động liên quan đến nước thường ngày như rửa tay hay đi mưa. Do đó, nó hứa hẹn sẽ có thể trở thành người đồng hành với bạn trong suốt thời gian dài. 

Để sở hữu chiếc đồng hồ Candino C4470/4, ghé ngay một trong những điểm bán của chúng tôi trên toàn quốc để chiêm nghiệm vẻ đẹp của sản phẩm, hoặc click “Mua hàng” để thanh toán Online và được hỗ trợ miễn phí vận chuyển nhé

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4470/4
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt40.5 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD