Đồng hồ nam Candino C4444/2

Candino
Giá KM 6.000.000 ₫

(-20%)

Giá 7.500.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Candino là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được ra đời vào năm 1947 và đã có lịch sử phát triển gần 1 thế kỷ. Đồng hồ Candino cuốn hút người dùng trên khắp thế giới không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà mức giá thành cũng vô cùng “ổn” đối. Cho đến tận ngày nay, dù đã có thêm rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhưng đồng hồ Candino vẫn luôn chiếm trọn tình cảm của những người yêu đồng hồ trên khắp thế giới. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Và cho đến hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. 

 

Candino thường mang đến cho người dùng những mẫu đồng hồ  hướng tới sự đơn giản những vẫn không kém phần sang trọng. Với mặt số đồng hồ đơn giản và dễ đeo, cùng bộ máy Swiss made và mức giá thành phải chăng cho nên những chiếc đồng hồ Candino đã dễ dàng chiếm được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới. 

Nhắc tới những sản phẩm thành công của thương hiệu này thì chúng ta không thể bỏ qua chiếc đồng hồ Candino C4442/2. Nằm trong BST đồng hồ Titanium dành cho các quý ông, Candino C4442/2 là một sản phẩm được đánh giá rất cao về cả chất lượng bên trong lẫn kiểu dáng bên ngoài. Thiết kế của chiếc đồng hồ này khá đơn giản nhưng lại không kém phần khỏe khoắn. Bộ kim đồng hồ được trang bị thêm dạ quang to bản giúp bạn có thể xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng. Mức độ chịu nước của Candino C4442/2 cũng rất tốt, lên đến 10ATM nên hoàn toàn có thể sử dụng nó khi đi mưa, rửa tay, thậm chí là đi bơi mà không lo nước tràn vào gây hỏng đồng hồ. Một ưu điểm nữa của chiếc đồng hồ này mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là phần dây đồng hồ được làm bằng chất liệu Titanium mỏng nhẹ tuyệt đối. Ngoài ra thì nhờ vào chất liệu này mà dây đồng hồ sẽ có độ bền và khả năng chống trầy xước tốt hơn rất nhiều so với những loại thép thông thường. 

Với những ưu điểm trên thì chiếc đồng hồ Candino C4442/2 chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ chất lượng khiến bạn hài lòng. Còn chần chừ gì mà bạn không lựa chọn sản phẩm này nữa đúng không nào?  

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4444/2
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏTitanium
Kích thước mặt38 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyDây khác
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPDây đeo Titanium
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD