Đồng hồ CANDINO C4429/5

Candino
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Nhắc đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất thế giới chúng ta không thể không nhắc đến Candino. Đây là nhà sản xuất đồng hồ được ra đời vào năm 1947 tại thị trấn Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ, được thành lập bởi ông Aldof Flury-Hug. Với lịch sử phát triển gần một thế kỉ tồn tại Candino luôn không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được đảm bảo chất lượng tuyệt vời, mẫu mã đa dạng cùng giá thành cũng vô cùng “ổn”. Chính bởi vậy mà không có gì là lạ khi Candino luôn là cái tên đầu tiên người ta nhắc đến khi nói tới những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chất lượng hàng đầu thế giới. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Không chỉ thành công với những mẫu đồng hồ có kiểu dáng đơn giản mà Candino còn rất thành công với những mẫu đồng hồ thể thao. Đặc biệt là những mẫu đồng hồ thể thao có kiểu dáng mặt tròn của thương hiệu này hiện đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của những tín đồ yêu đồng hồ trên thế giới.

Chiếc đồng hồ Candino C4429/5 cũng chính là một trong những chiếc đồng hồ thuộc dòng đồng hồ thể thao đã mang lại rất nhiều thành công cho thương hiệu này. Ngoài chức năng hiển thị 24 giờ thì chiếc đồng hồ này còn sở hữu 2 chức năng khác đó là Chronograph (hỗ trợ người dùng trong một số hoạt động thể thao hay những sự kiện cần đo đạc sự chính xác của thời gian) và Tachymeter (dùng để đo tốc độ của một vật thể chuyển động).

Hai tông màu sắc chủ đạo của chiếc đồng hồ này là trắng và đen mang đến phong cách mạnh mẽ, cá tính cho người đeo. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này chính là ở phần kim giây được trang trí với màu đỏ nổi bật. Với chiếc đồng hồ Candino C4429/5 này bạn hoàn toàn có thể xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Bởi nó đã được trang bị dạ quang ở phần cọc số và bộ kim sword. Phần dây đeo được làm bằng da mềm mại vừa mang lại cảm giác thoải mái, ôm trọn cổ tay lại vừa mang đến nét đẹp trẻ trung, thanh lịch cho các chàng trai. 

Trái tim của chiếc đồng hồ C4429/5 chính là bộ máy Quartz Swiss Made hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ. Lớp vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ 316L và chất liệu kính sapphire chống xước giúp bảo vệ đồng hồ tốt hơn. Đường kính mặt khá lớn lên đến 45mm cho nên đây chắc chắn sẽ là mẫu chiếc đồng hồ tuyệt vời dành cho những quý ông có chu vi cổ tay to. Ngoài ra thì chiếc đồng hồ này còn được trang bị độ chịu nước lên đến 10ATM nên bạn có thể yên tâm sử dụng nó trong mọi sự kiện và ngay cả trong những hoạt động thường ngày. Phần dây đeo được làm bằng da vừa tạo được cảm giác thoải mái lại vừa giữ được vẻ sang trọng cho người đeo. 

Với những ưu điểm trên thì còn chần chừ gì mà bạn không sắm ngay cho mình một chiếc đồng hồ Candino C4429/5 này nữa đúng không nào? Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những tính năng tiện ích mà đồng hồ Candino này mang lại đấy! 

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4429/5
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt45 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtĐen
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThể thao
Chất liệuKhác
Bộ máyĐiện tử
Độ chịu nước10 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPChức năng bấm giờ thể thao Chronograph
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD