Đồng hồ nữ CANDINO C4632/1

Candino
Giá liên hệ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu Candino ra đời vào năm 1947 tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ, bởi người cha đẻ của mình - ông Aldof Flury-Hug. Trong suốt gần một thế kỉ tồn tại và phát triển, Candino đã khẳng định vị thế của mình một cách vững chãi trong lòng người yêu đồng hồ Thụy Sĩ không chỉ ở những nước châu Âu mà đặc biệt là tại châu Á và các châu lục khác trên thế giới không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng mà mức giá thành cũng vô cùng “ổn” đối với một thương hiệu lâu đời đến từ kinh đô đồng hồ Thụy Sĩ. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Đa phần các thiết kế của Candino thường đi theo xu hướng classic với mặt số đồng hồ đơn giản và dễ đeo. Thương hiệu đã rất thông minh khi trang bị cho các sản phẩm của mình bộ máy Quartz Swiss made giúp đồng hồ có giá bán hợp lý, phải chăng khiến đông đảo khách hàng trên toàn cầu tin dùng.

Là chiếc đồng hồ nữ trong cặp đôi C4631/1 và C4632/1, Candino C4632/1 ra đời nhằm hướng tới những quý cô đang tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ đơn giản và sang trọng, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Sở hữu thiết kế mặt tròn với đường kính 31mm, đồng hồ C4632/1 hứa hẹn sẽ phù hợp với nhiều chu vi cũng như dáng cổ tay đặc biệt là đối với người châu Á. Mặt số hiện đại với cọc số Index kết học học trò xen lẫn số cọc vạch cùng bộ kim chứa dạ quang hỗ trợ người đeo xem giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng. Chi tiết trang trí vân Sunray trong lòng mặt số tựa như những tia nắng mặt trời lan toả từ phía trung tâm khiến sản phẩm không hề bị đơn điệu mà vô cùng tinh tế. Sản phẩm được trang bị ô lịch ngày vị trí 3 giờ giúp chủ nhân thuận tiện theo dõi các ngày trong tháng. Với bộ máy Quartz Swiss Made bền bỉ, mặt kính sử dụng chất liệu đá sapphire chống xước cùng bộ khung vỏ và dây làm bằng thép không gỉ 316L lành tính, đồng hồ C4632/1 hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng quý cô qua năm tháng. Mức độ chịu nước 3ATM khiến người dùng có thể đeo đồng hồ khi rửa tay, đi mưa mà không lo nước tràn vào máy.

Để sở hữu chiếc đồng hồ Candino C4632/1, ghé ngay cửa hàng để chiêm nghiệm vẻ đẹp của sản phẩm, hoặc click “Mua hàng” để thanh toán Online và được hỗ trợ miễn phí vận chuyển nhé!

Xem thêm về đồng hồ Candino:

››› Đồng hồ Candino chính hãng

››› Đồng hồ nam Candino

››› Đồng hồ nữ Candino

››› Tại sao nên mua đồng hồ Candino?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Candino

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4632/1
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
LịchNgày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt31 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồThời trang
Chất liệuKhác
Bộ máyQuartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Chức năngGiờ, phút, giây
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD