Bật lửa S.T DUPONT 016254

S.T Dupont
33.465.000 ₫

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Danh sách cửa hàng còn hàng

41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Bật lửa S.T.Dupont chính hãng luôn được coi là biểu tượng của địa vị xã hội, sự trưởng thành, đẳng cấp của giới quý tộc, thượng lưu. Với hơn 148 năm hình thành và phát triển, hiện nay thương hiệu S.T.Dupont đã là cái tên quá quen thuộc, phổ biến trên khắp thế giới. Đặc biệt, tại Việt Nam, S.T.Dupont đã có mặt tại các showroom thuộc Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch. 

Bật lửa S.T. Dupont là một trong những thành tựu lớn nhất của thương hiệu. Chiếc bật lửa Dupont được xem là bản giao hưởng hoàn hảo giữa công nghệ chế tác kim loại và nghệ thuật sơn mài cao cấp Trung Hoa, với kiểu dáng đẹp, sang trọng và đặc biệt là âm thanh 'cling' đặc trưng duy nhất mỗi khi bật nắp. Một chiếc bật lửa S.T.Dupont được làm ra cần tới 100 giờ làm việc của một nghệ nhân, với 600 thao tác để lắp ráp 70 chi tiết khác nhau. Khi chiếc bật lửa hình thành, nó còn phải trải qua 300 thí nghiệm khác nhau để đánh giá chất lượng.

S.T.Dupont Ligne 2 được xem là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu, một trong những thành công vĩ đại nhất của nhà sản xuất bật lửa hàng đầu thế giới. Thiết kế Ligne 2 sở hữu các đường nét thuần khiết, tinh xảo cùng quy trình kiểm duyệt chất liệu đầu vào vô cùng khắt khe, tỉ mỉ. Chính vì vậy, Ligne 2 không chỉ nổi tiếng bởi kiểu dáng đẹp mắt, ấn tượng mà còn bởi chất liệu cao quý, xa xỉ mà sản phẩm sử dụng. Bật lửa Ligne 2 được thiết kế với 1 đến 2 đầu đốt tùy loại sản phẩm.

Chiếc bật lửa Dupont 016254 được sản xuất với tiêu chí nhẹ, gọn gàng và tiện lợi hơn cho người sử dụng với kích thước tiêu chuẩn 3.8 x 6.2 x 1.1cm. Sản phẩm được ra đời từ bàn tay lành nghề, giàu kinh nghiệm của những bậc thầy về chế tác bật lửa và đặc biệt, 100% quá trình tạo thành phẩm đều được làm bằng tay. Dupont 016254 sở hữu tiếng Cling đặc trưng của dòng sản phẩm Ligne 2 với âm thanh trong và vang rộng. Vỏ bật lửa sử dụng chất liệu kim loại quý Palladium cùng công nghệ mạ vàng tiên tiến PVD trải vân sần Guilloche sắc nét và tinh tế. Ngọn lửa cháy lên từ đầu đốt có màu xanh đặc trưng, có khả năng phục hồi và cháy sáng mạnh mẽ trong mọi điều kiện môi trường khác nhau. Dưới đáy bật lửa gồm núm chỉnh lửa to nhỏ linh hoạt và phần ống hỗ trợ dẫn nhiên liệu cho bật lửa. 

Thiết kế tinh xảo thu hút được cả những vị khách khó tính nhất, Dupont 016253 xứng đáng là chiếc bật lửa được yêu thích nhất của nhà Dupont. Hãy đến ngay với Galle Watch để được trải nghiệm và sở hữu mẫu sản phẩm cao cấp và đầy ấn tượng này nhé.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm016254
Giới tínhUnisex
Tên nhà sản xuấtS.T DUPONT
Kích thước6,1 x 3,6 x 1,1 cm
Chất liệuKim loại Palladium, mạ vàng PVD, vân Guilloche
Thương hiệuS.T Dupont
Xuất xứ thương hiệuPháp
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD