Frederique Constant Worldtimer Limited Edition - Phiên bản đặc biệt dành riêng cho khách hàng Việt Nam

16 tháng 9, 2022
473 lượt xem
Để bày tỏ lòng tri ân tới các khách hàng Việt, trong kỷ niệm 45 năm ngày thống nhất đất nước, hãng đồng hồ danh tiếng Frederique Constant đã cho ra đời phiên bản giới hạn mang tên “Hào khí Việt Nam - Tinh hoa hội tụ”.

Mục Lục

    Ngày 30/04/1975 có lẽ là ngày mà không ai trong chúng ta có thể quên được. Đó là ngày mà hai miền Nam Bắc được thống nhất, non sông thu về một mối. 45 năm sau đó, Việt Nam từ một nước nghèo sau chiến tranh đã vươn lên sánh ngang cùng các cường quốc năm châu. Hiểu được tầm quan trọng và những cảm xúc tự hào của người Việt về sự kiện lịch sử đó, hãng đồng hồ danh tiếng Frederique Constant đã cho ra mắt phiên bản giới hạn mang tên “Hào khí Việt Nam - Tinh hoa hội tụ”. Chiếc đồng hồ này được thiết kế dựa trên nguyên mẫu của dòng đồng hồ Worldtimer vốn đã rất nổi tiếng là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập cao cấp của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant

    Sản phẩm sẽ chính thức chào làng vào ngày 21/12/2019. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ quý khách có thể đặt trước để chắc chắn sẽ sở hữu được sản phẩm có số lượng giới hạn này.

    Bộ sản phẩm này bao gồm:

    • 01 đồng hồ phiên bản giới hạn;
    • 01 hộp gỗ cao cấp kèm sổ bảo hành, hướng dẫn sử dụng và túi giấy của hãng;
    • 01 thẻ chứng nhận phiên bản giới hạn;
    • 01 booklet giới thiệu sản phẩm.

    Hiện nay, giá bán lẻ của bộ sản phẩm: 98.000.000 VND.

    Quý khách có thể tham khảo các thông tin sau để đặt trước sản phẩm:

    • Thời gian tiếp nhận pre-order: Từ ngày 15/11/2019 đến ngày 14/12/2019
    • Thời gian nhận hàng: Bắt đầu từ ngày 14/12/2019
    • Điều kiện: Khách hàng phải đặt cọc tối thiểu 20.000.000 VNĐ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản cho cửa hàng.
    • Quà tặng: 10 khách hàng đầu tiên đặt trước sẽ được chọn số thứ tự, chọn phiên bản và nhận được 1 trong 2 quà tặng đến từ nhà sản xuất Frederique Constant:
    • Đồng hồ nam Horological Smartwatch Gents Notify FC-282AS5B4 (giá niêm yết: 27.040.000 VNĐ)
    • Đồng hồ nữ Horological Smartwatch Delight Notify FC-281WH3ER2B (giá niêm yết: 29.820.000 VNĐ). 

    Những ai đã từng sử dụng sản phẩm nằm trong dòng Worldtimer Manufacture của Frederique Constant chắc hẳn đều đã hiểu quá rõ về chất lượng và nét đẹp tinh xảo mà chúng có được. Đây là bộ sưu tập được sản xuất dành riêng cho giới doanh nhân với điểm nhấn ấn tượng là mặt số với bản đồ thế giới cùng đĩa xoay Worldtimer hiển thị tên của 24 thành phố, tương ứng với 24 múi giờ. Để có thể trở thành vật dụng hữu ích đồng hành cùng các doanh nhân, Frederique Constant đã phải trang bị cho Worldtimer cỗ máy FC-718 cực kỳ phức tạp với 139 chi tiết, 26 chân kính, mang tới khả năng đếm giờ chính xác nhất nhất. Để đánh giá đồng hồ Frederique Constant này chỉ có 2 từ hoàn hảo.

    Đối với phiên bản dành cho khách hàng Việt Frederique Constant Worldtimer Limited Edition, phía nhà sản xuất đã phải nghiên cứu rất lâu để tìm ra một sư thay đổi mang tính then chốt nằm ở đĩa xoay 24 giờ với sự xuất hiện của hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh tại vị trí mũi giờ GMT+7. Sự thay đổi cơ bản trong thiết kế này như một lời khẳng định về vị thế của Việt Nam so với các cường quốc khác trên thế giới.

    Mặt trước của sản phẩm được trang trí với phong cách trẻ trung, hiện đại và cũng không kém phần lịch lãm. Mặt say của sản phẩm lại mang chúng ta trở về nét văn hóa cổ xưa với không ít hoài niệm nhờ vào họa tiết hoa văn trống đồng. Để có thể làm nên điều đặc biệt này cho khách hàng Việt, các nghệ nhân Frederique Constant đã phải sử dụng phương pháp in hình kỹ thuật cao trên tấm kính sapphire cao cấp.

    Văn minh trống đồng có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần đối với nhân loại nói chung và Việt Nam nói riêng. Theo truyền thuyết, việc khám phá sự vận động của không gian và thời gian của con người thời xưa gắn liền với hoạt đồng trồng trọt, cấy cày. Trải qua hàng vạn năm lịch sử, con người giờ đây đã hoàn toàn tự tin có thể làm chủ thời gian nhờ vào cỗ máy đếm trên tay. Nhưng không đơn giản chỉ là một chiếc đồng hồ, các sản phẩm của Frederique Constant mang tới cho bạn một món phụ kiện thời trang đẳng cấp, một người bạn đồng hành đi cùng năm tháng. Với phiên bản giới hạn này, nó còn thể hiện sự tự hào và tự tôn dân tộc mà bạn có thể mang theo ra ngoài thế giới rộng lớn. 

    Một điều độc đáo khác mà Frederique Constant Vietnam Limited Edition đem lại đó là nó có thể kiểm tra "căn cước" của đồng hồ số thứ tự được in ở mặt đáy. Bên cạnh đó, mỗi chiếc Worldtimer Limited Edition được bán ra cũng sẽ đi kèm với giấy chứng nhận phiên bản giới hạn từ Frederique Constant để đảm bảo mẫu đồng hồ mà khách hàng sở hữu là riêng, là duy nhất. Chỉ với 45 chiếc phiên bản Hà Nội và 45 chiếc phiên bản thành phố Hồ Chí Minh, cùng với mức giá lên tới cả trăm triệu đồng, có thể chắc chắn một điều rằng Frederique Constant Limited Edition “Hào khí Việt Nam -  tinh hoa hội tụ” sẽ không phải là món phụ kiện dành cho số đông. Nhờ đó, bạn sẽ càng khẳng định được nét riêng của mình thông qua sản phẩm này.

    Để sở hữu phiên bản đồng hồ giới hạn này, quý khách có thể tới các điểm bán của Galle Watch trên toàn quốc hoặc truy cập trang web donghothuysy.vn để được tư vấn trực tiếp miễn phí nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD