TOP những mẫu đồng hồ đặc biệt mang đậm dấu ấn Việt Nam

16 tháng 9, 2022
3839 lượt xem
Một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Galle Watch hiện nay chính là những chiếc đồng hồ bản đồ Việt Nam được thiết kế theo phiên bản đặc biệt với hình ảnh quốc kỳ hay bản đồ của đất nước. Sức hấp dẫn của những cỗ máy đếm này không chỉ đến từ chất lượng của bộ máy bên trong mà còn bởi vẻ ngoài mang đậm tinh thần dân tộc, cùng những dấu ấn khẳng định sự tự hào của người Việt trên thị trường quốc tế.

Mục Lục

    Đồng hồ bản đồ Việt Nam được yêu thích không chỉ bởi thiết kế ấn tượng, chất lượng tuyệt vời mà nó còn được người Việt chào đón như một món phụ kiện chứa đựng tình yêu nước. Cùng Galle Watch tìm hiểu TOP những mẫu đồng hồ bản đồ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay qua bài viết dưới đây.

    1. Galle Watch - Thể hiện chủ quyền dân tộc trên mỗi chiếc đồng hồ

    Galle Watch - Thể hiện chủ quyền dân tộc trên mỗi chiếc đồng hồ

    Hiện nay những chiếc đồng hồ được sản xuất theo phiên bản đặc biệt cùng sự xuất hiện của hình ảnh quốc kỳ hoặc bản đồ Việt Nam luôn khiên cho các khách hàng tại Galle Watch bị cuốn hút. Mang trên mình những biểu tượng thể hiện rõ tinh thần dân tộc Việt Nam cho nên những mẫu đồng hồ này đã góp phần không nhỏ vào việc khẳng định niềm tự hào dân tộc của Việt Nam trên toàn thế giới. 

    Để có được chủ quyền dân tộc như ngày hôm nay, lớp lớp thế hệ cha ông ta trước đây đã hi sinh cả xương máu của mình để đánh đổi. Chính bởi vậy mà lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam vô cùng thiêng liêng và bất khả xâm phạm. Để phát huy truyền thống tốt đẹp đáng tự hào của cha ông chúng ta, những thế hệ con cháu Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để giữ gìn nền hòa bình, khẳng định và nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. 

    Những nỗ lực ấy không chỉ được giới hạn trong một số lĩnh vực mà chúng ta có thể bắt gặp ở tất cả các lĩnh vực. Và lĩnh vực đồng hồ cũng là một trong số đó. Với vai trò là nhà phân phối chính hãng của hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, Galle Watch cũng đặc biệt quan tâm đến những mẫu đồng hồ vừa chất lượng vừa mang đậm dấu ấn của Việt Nam. Chắc chắn rằng khi mang trên tay những cỗ máy đếm có bộ máy chất lượng đến từ các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ, Nhật Bản danh tiếng mà lại có những hình ảnh của bản đồ, quốc kỳ và chữ viết của Việt Nam trên sản phẩm sẽ là niềm tự hào vô cùng lớn của các tín đồ đồng hồ Việt Nam. 

    Ngay từ năm 2010, Galle Watch đã trở thành nhà phân phối hàng loạt những mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Candino, Orient hay Romanson. Trong số đó những cái tên chúng ta không thể bỏ qua chính là mẫu đồng hồ Orient Limited Edition 2015, Candino phiên bản Hoàng Sa và Trường Sa hay Romanson phiên bản đặc biệt “Tự hào đất nước Việt Nam”. Những mẫu đồng hồ này nhận được đánh giá cao từ phía người dùng cũng như giới chuyên gia và góp phần không nhỏ vào việc khẳng định niềm tự hào của dân tộc Việt Nam trước cái nhìn đầy ngưỡng mộ của bạn bè quốc tế.

    2. TOP những mẫu đồng hồ bản đồ mang đậm dấu ấn Việt Nam

    Dưới đây là TOP những mẫu đồng hồ đậm dấu ấn Việt Nam mà những người mang dòng máu Việt không thể bỏ qua.

    Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition

    Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition

    Đây là lần đầu tiên Frederique Constant sản xuất một phiên bản đồng hồ dành riêng cho thị trường Việt Nam. Với chỉ 90 chiếc trên toàn thế giới cùng ý nghĩa vô cùng đặc biệt, Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition không chỉ là một chiếc đồng hồ thông thường mà còn là thứ phụ kiện hoàn hảo cho các doanh nhân thành đạt cũng như là món đồ sưu tầm mà mọi tay chơi đều khao khát. 

    Đồng hồ Orient Limited Edition 2015 

    Trong năm 2015, nhằm hướng đến sự kiện kỉ niệm 40 năm đất nước ta thống nhất hai miền Nam - Bắc, Orient - nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu của Nhật Bản đã cho ra mắt đồng hồ phiên bản giới hạn được thiết kế cùng hình bản đồ Việt Nam, bao gồm cả 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa được in nổi trên mặt số vô cùng ấn tượng. Không chỉ vậy mà ở mặt sau của đồng hồ còn có sự xuất hiện của dòng chữ “Anniversary of 40 years reunification of Vietnam 1975-2015” khiến cho người dùng không thể nhầm lẫn mẫu đồng hồ này với bất kỳ cỗ máy đếm nào trên thị trường cả. 

    Với mẫu đồng hồ này Orient đã mang đến cho người dùng sự mới mẻ độc đáo trong cách phối màu sản phẩm. Với 3 thiết kế mặt số là mặt số trắng vỏ vàng, mặt trắng vỏ demi và mặt đen vỏ bạc cho nên các khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách của mình. Đặc biệt mẫu đồng hồ này chỉ được sản xuất giới hạn với số lượng 2015 chiếc trên toàn cầu cho nên người dùng có thể tìm thấy thông tin về số thứ tự của chiếc đồng hồ mà mình sở hữu ở phần mặt sau của sản phẩm.

    Nhờ vào sự hợp tác tốt đẹp giữa Galle Watch và Orient cho nên những mẫu Orient phiên bản giới hạn rất đã có mặt sớm tại Galle Watch và nhận được sự ủng hộ lớn của các tín đồ đồng hồ. Những sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hào khí Việt Nam với tinh hoa nghệ thuật chế tác đồng hồ của Nhật Bản. Ngay từ khi ra mắt, những mẫu Orient phiên bản giới hạn 2015 đã trở thành một trong những cỗ máy được săn lùng nhiều nhất. Sự xuất hiện của những sản phẩm này cũng chính là một trong những dấu mốc quan trọng đánh dấu sự xuất hiện và quảng bá hình ảnh của đất nước Việt Nam một cách rộng rãi trên thị trường quốc tế.

    Đồng hồ Orient Limited Edition 2015

    Đồng hồ Orient Limited Edition 2015

    Đồng hồ Orient Limited Edition 2015

    Đồng hồ Orient Limited Edition 2015

    Đồng hồ Candino phiên bản Hoàng Sa, Trường Sa

    Nhắc đến những mẫu đồng hồ đặc biệt mang đậm dấu ấn Việt Nam chúng ta không thể bỏ qua mẫu đồng hồ Candino phiên bản Hoàng Sa, Trường Sa ra mắt năm 2015. Dòng chữ “Hoàng Sa & Trường Sa belong to Vietnam” được in ngay trên mặt số của chiếc đồng hồ đã góp phần khẳng định niềm tự hào của người dân Việt Nam về chủ quyền dân tộc nói chung và quyền sở hữu chính đáng của nước ta với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Dòng dồng hồ hướng đến mọi đối tượng người dùng chứ không chỉ giới hạn phiên bản chỉ dành riêng cho nam giới hay nữ giới. Cũng chính bởi vậy mà những mẫu đồng hồ này rất được những người yêu đồng hồ săn đón cho tới ngày hôm nay.

    Phiên bản đồng hồ này sở hữu dial vô cùng đơn giản. Nhà sản xuất đã lược bỏ mọi chi tiết rườm rà để chỉ tập trung vào dòng chữ trên mặt số. Tuy nhiên giữa phiên bản dành cho nam và nữ của dòng đồng hồ này vẫn có những sự khác biệt nhỏ ở vị trí kim rốn và dòng chữ trên đồng hồ. Ở những mẫu đồng hồ nam kim rốn và dòng chữ được tạo hình thành vòng tròn xung quanh vị trí 6h còn ở phiên bản dành cho nữ, dòng chữ này được xếp thành hàng ngang ở cùng vị trí. Đây cũng chính là những điểm nhấn tạo sự khác biệt cho sản phẩm. 

    Đồng hồ Candino phiên bản Hoàng Sa Trường Sa

    Đồng hồ Candino phiên bản Hoàng Sa Trường Sa

    Đồng hồ Candino phiên bản Hoàng Sa Trường Sa

    Đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt “Tự hào đất nước Việt Nam”

    Là một công dân Việt Nam chắc chắn rằng chúng ta đã không còn xa lạ gì với bài thơ “Nam quốc sơn hà” được Lý Thường Kiệt sáng tác vào năm 981. Bài thơ này cũng được mệnh danh là bản tuyên ngôn độc lập đầu tiên trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Những lời thơ cũng chính là lời nhắc nhở chúng ta nhớ đến những trang viết ghi lại hành trình dựng nước và giữ nước của cha ông.

    “Sông núi nước Nam vua Nam ở
    Rành rành định phận ở sách trời”

    Dựa trên ý nghĩa vô cùng đặc biệt của hai câu thơ trên, thương hiệu đồng hồ Romanson đã thiết kế và cho ra mắt  phiên bản đặc biệt “Tự hào đất nước Việt Nam”. Phiên bản đồng hồ bản đồ Việt Nam đặc biệt này gây được ấn tượng với người dùng bởi hình ảnh bản đồ hình chữ S với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa đặt ở mặt trước của đồng hồ. Ở mặt sau của đồng hồ chính là sự xuất hiện của 2 dòng thơ vô cùng nổi tiếng trong bài thơ "Nam quốc sơn hà" như một lời nhắc nhở mỗi người dùng về chủ quyền của người Việt. Phiên bản này được sản xuất theo 6 mẫu (4 mẫu dành cho nam và 2 mẫu dành cho nữ), cho nên người dùng có thể lựa chọn mẫu các mẫu đồng hồ theo phong cách và sở thích của bản thân mà vẫn thể hiện được tinh thần dân tộc.  

    Đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt Tự hào đất nước Việt Nam

    Đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt Tự hào đất nước Việt Nam

    Đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt Tự hào đất nước Việt Nam

    Đồng hồ Romanson phiên bản đặc biệt Tự hào đất nước Việt Nam

    Không chỉ dừng lại ở những mẫu đồng hồ phiên bản đặc biệt trên, trong năm 2020, Galle Watch sẽ tiếp tục giới thiệu tới các tín đồ đồng hồ những phiên bản đồng hồ vô cùng đặc biệt tới từ hai nhà sản xuất Thụy Sỹ và Nhật Bản được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hãy cùng chờ đón màn ra mắt đáng mong đợi này trong thời gian tới nhé!

    Trên đây là TOP những mẫu đồng hồ bản đồ Việt Nam đặc biệt mang đậm dấu ấn người Việt. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ thật sự hữu ích dành cho bạn.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD