Dạ tiệc “The Eternity” Galle Watch & Skymond Luxury

16 tháng 9, 2022
99 lượt xem
Sôi động với những màn trình diễn âm nhạc cùng các ca sĩ hàng đầu, đầy đam mê với show diễn đồng hồ và trang sức đẳng cấp, hấp dẫn với những phần quà vô cùng giá trị, dạ tiệc “The Eternity” do Galle Watch phối hợp với Skymond Luxury sẽ là sự kiện đáng chờ đợi nhất trong tháng 8.2019.

Mục Lục

    Sôi động với những màn trình diễn âm nhạc cùng các ca sĩ hàng đầu, đầy đam mê với show diễn đồng hồ và trang sức đẳng cấp, hấp dẫn với những phần quà vô cùng giá trị, dạ tiệc “The Eternity” do Galle Watch phối hợp với Skymond Luxury sẽ là sự kiện đáng chờ đợi nhất trong tháng 8.2019. 

    Đồng hồ và trang sức là những món phụ kiện không thể thiếu để khẳng định đẳng cấp và phong cách của mỗi người. Nếu như Galle Watch luôn là lựa chọn hàng đầu với mỗi khách hàng khi tìm kiếm những cỗ máy thời gian chính hãng, đẳng cấp thì Skymond Luxury lại là điểm đến hoàn hảo để bạn thỏa sức trải nghiệm những mẫu trang sức lấp lánh và sang trọng. 

    Để đánh dấu cho thành công của sự hợp tác giữa hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch và thương hiệu thiết kế trang sức Skymond Luxury, Galle Watch gửi tới quý khách hàng sự kiện The Eternity night thay cho lời cảm ơn vì đã luôn tin tưởng, lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi.

    • Thời gian: 18h30 ngày 23/08/2019.
    • Địa điểm: Trung tâm sự kiện Trống Đồng Palace - Cảnh Hồ, 173 Trường Chinh, Hà Nội. 

    THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH:

    • Với mỗi hóa đơn mua đồng hồ () có giá trị trên 5.000.000 VNĐ từ ngày 01/07/2019 đến ngày 11/08/2019, khách hàng sẽ nhận được 01 thiệp mời dành cho 02 người tham dự sự kiện tri ân khách hàng Galle Watch x Skymond.
    • () Chỉ áp dụng cho khách mua hàng tại khu vực Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thanh Hóa và khách đặt mua online có địa chỉ tại các khu vực này. 

    QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG tại sự kiện:

    • Thưởng thức 2 suất buffet miễn phí
    • Thưởng thức show diễn thời trang, ca nhạc và trưng bày đồng hồ, trang sức, phụ kiện.
    • Cơ hội bốc thăm trúng thưởng 01 cây vàng 9999 và 01 đồng hồ Century cao cấp trị giá 54 triệu đồng cùng 20 giải thưởng giá trị khác.
    • Mỗi khách hàng khi tham dự đều được nhận quà tặng kỷ niệm của chương trình.

    -------------

    VỀ GALLE WATCH

    Tự hào là đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam trong suốt 16 năm qua, Galle Watch là nơi quy tụ của hơn 30 thương hiệu đẳng cấp thế giới với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cùng mức giá phù hợp với đông đảo khách hàng. Với 35 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, 05 trung tâm bảo hành ủy quyền cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu chính hãng, Galle Watch luôn khẳng định vị thế của mình thông qua sự khác biệt về chất lượng dịch vụ, sự tận tâm, chu đáo của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nhằm mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

    Danh sách cửa hàng Galle Watch: https://donghothuysy.vn/he-thong-cua-hang.html

    -------------

    VỀ SKYMOND LUXURY

    Câu chuyện về trang sức Việt bắt đầu bước sang một giai đoạn mới vào năm 2008, với sự xuất hiện của tạo phẩm thiết kế trang sức Platin như một luồng gió mới lạ. Skymond Luxury, luôn đề cao tinh thần sáng tạo và những sản phẩm của Skymond trở thành hình mẫu đại diện cho vẻ đẹp đẳng cấp, thanh lịch và độc đáo. Với đội ngũ thợ lành nghề và kỹ nghệ tinh xảo, Skymond Luxury tập trung mang lại cho khách hàng dòng trang sức với chất liệu đẳng cấp, quý giá như platin, kim cương… Mỗi sản phẩm của Skymond Luxury đều phải trải qua 56 công đoạn thiết kế và chế tác cùng ít nhất 336 giờ sản xuất nhằm đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quy định. Với tư duy khác biệt, tầm nhìn chiến lược và ý thức đổi mới, thương hiệu SKYMOND LUXURY luôn tự hào là thương hiệu: “Thiết kế trang sức Platin hàng đầu Việt Nam”.

    Với tổng giá trị quà tặng lên tới 800 triệu đồng, đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự chương trình tri ân khách hàng cùng Galle WatchSkymond nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD