Ernest Borel – Những cột mốc lịch sử làm nên tên tuổi của thương hiệu đồng hồ dành riêng cho cặp đôi

16 tháng 9, 2022
2684 lượt xem
Ernest Borel được biết tới là thương hiệu đồng hồ dành riêng cho các cặp đôi. Với thiết kế lãng mạn và tinh xảo, những chiếc đồng hồ Ernest Borel chắc hẳn sẽ rất phù hợp để làm món quà tình yêu dành tặng cho nửa kia của mình.

Mục Lục

    Nhắc đến dòng sản phẩm đồng hồ đôi đến từ Thụy Sỹ chính là nhắc đến thương hiệu Ernest Borel. Với lịch sử lâu đời, ngày nay đồng hồ Ernest Borel trở thành biểu tượng hình ảnh của các đôi uyên ương đang chìm đắm trong dư vị ngọt ngào của tình yêu. Vậy thương hiệu Ernest Borel có từ bao giờ, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

    1. Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Ernest Borel

    Lịch sử hình thành thương hiệu Ernest Borel

    Với ước mơ được nuôi dưỡng từ những người ông bà là thợ làm đồng hồ, một chàng trai trẻ có tên Jules Borel đã thực hiện việc nghiên cứu và sản xuất đồng hồ của mình ngay tại vùng đất Neuchâtel của Thụy Sỹ. Mong muốn của Jules Borel chính là thành lập nên một thương hiệu đồng hồ mang tên mình và biến hoạt động kinh doanh của gia đình vươn tầm thế giới và trở thành một tập đoàn quốc tế.

    Đến năm 1859, Jules Borel cùng với người anh em họ là Paul Courvoisier sáng lập nên một công ty có tên gọi là Bore & Courvoisier. Và đợt hàng đầu tiên mà công ty thực hiện là cho các công ty đồng hồ đến từ Hamburg, Genoa và London.

    Cho đến năm 1894, khi Jules Borel nghỉ hưu thì con trai ông – Ernest Borel tiếp quản hoạt động của công ty. Ernest Borel đã hợp tác cùng với Adamir Debort – một người chuyên phụ trách về công nghệ, đồng thời tiến hành đổi tên của công ty chính thức thành Ernest Borel & Cie.

    Năm 1898 được xem là một bước ngoặt lớn trong hoạt động sản xuất đồng hồ của Ernest Borel. Trong một buổi dạ tiệc, Ernest Borel đã gặp và khiêu vũ cùng với một cô gái vô cùng xinh đẹp. Chính khoảnh khắc này đã truyền cho ông một nguồn cảm hứng và cho ra đời những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Ernest Borel, với hình ảnh một đôi uyên ương đắm chìm trong điệu nhảy của riêng họ.

    2. Quá trình phát triển thương hiệu đồng hồ Ernest

    Năm 1930: Đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa Ernest Borel và Trung Quốc khi thương hiệu đồng hồ Ernest Borel tấn công vào thị trường Trung Quốc và đạt được mức tiêu thụ là 388 chiếc. Và sự kiện này hiện nay vẫn còn được lưu lại trong Bảo tàng đồng hồ đóng tại La – Chaux –de –Fonds.

    Năm 1927: Jean –Louis Borel – con trai của Ernest Borel chính thức gia nhập vào hoạt động kinh doanh của công ty.

    Năm 1936: Jeans – Louis chính thức tiếp quản hoạt động của công ty và biến nó trở thành một công ty trách nhiệm hữu hạn. Điều hành công ty lúc này gồm có Ernest Borel với vai trò chủ tịch, Jeans – Louis với vai trò giám đốc và Adamir Debort giữ vai trò giám đốc kỹ thuật. Bằng sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật truyền thống và dây chuyền sản xuất đồng hồ hiện đại, thương hiệu đồng hồ Ernest Borel không ngừng phát triển thông qua các bộ sưu tập đồng hồ được giới thiệu đến thị trường.

    Năm 1937: Thương hiệu đồng hồ Ernest Borel vinh dự giành được giải thưởng Grand Prix diễn ra ở Hy Lạp. Đồng thời hình ảnh cặp đôi nhảy múa đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt, gây được sự chú ý lớn từ quốc tế.

    Năm 1945 -1959: Đồng hồ Ernest Borel 4172 đã nhận được giấy chứng nhận từ hiệp hội C.O.S.C.

    Năm 1947: Để mở rộng hoạt động sản xuất của công ty, Ernest Borel khánh thành nhà máy mới. Nhà máy này được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến, đồng thời bổ sung thêm nguồn nhân lực để thực hiện nghiên cứu cũng như phát triển các dự án của công ty.

    Năm 1997: Thành lập công ty Ernest Borel S. A ở La –Chaux –de –Fonds.

    Năm 2005: Công ty Ernest Borel S.A chính thức gia nhập vào Hiệp Hội Công Nghiệp Đồng Hồ Thụy Sỹ FH.

    Năm 2009: Tiến hành di chuyển nhà máy cùng công ty đến Le Noirmont.

    Năm 2010: Nhiều cửa hàng mới cung cấp đồng hồ thương hiệu Ernest Borel được mở ra không chỉ ở Thụy Sỹ mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Nga, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine và Ai len. Đồng thời ở Trung Quốc, điểm bán hàng của Ernest Borel cũng đã tăng đến con số 800.

    Năm 2014: Ernest Borel tiếp tục đạt được nhiều thành công ở lĩnh vực bán lẻ. Điển hình điểm giao dịch bán hàng ở Trung Quốc đã vượt ngưỡng con số 1000.

    Ernest Borel đã trải qua một quá trình dài phát triển với nhiều dấu mốc

    3. Bộ sưu tập thương hiệu đồng hồ Ernest Borel nổi bật

    - Bộ sưu tập Danaus: Bộ sưu tập Danaus của Ernest Borel sử dụng họa tiết Nymphaea helvola từ kiệt tác Water L lily của Claude Monet đang nở rộ với mục đích trang trí cho đồng hồ. Khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập Danaus, hình ảnh của bông hoa hoa súng thanh lịch (Nymphaea helvola) đang hé nở ở trên bề mặt của ngọc trai, nơi có nguồn ánh sáng đầy màu sắc độc đáo đang tỏa sáng kết hợp cùng với bông hoa đã vô hình chung tạo nên một bức tranh nghệ thuật đẹp mắt.

    - Bộ sưu tập Cocktail: Là một trong số những bộ sưu tập nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ Ernest Borel. Bộ sưu tập Cocktail hướng đến đối tượng là nữ giới, đồng thời cũng được xem là một kiệt tác độc đáo trong công nghệ chế tạo đồng hồ. Đồng hồ được thiết kế dưới mô hình là một bông hoa, vành trạm khảm càng làm tăng thêm nét nữ tính, chất liệu dây đeo làm bằng da đơn giản nhưng cũng làm tăng thêm nét thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ.

    Một số mẫu đồng hồ nổi bật nằm trong Bộ sưu tập Cocktail của nhà Ernest Borel:

    - Bộ sưu tập Romance:Tạo nên một dấu ấn khác biệt khi kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật hình học cùng với các ý tưởng về thời trang, để cho ra đời những chiếc đồng hồ tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn.

    Những sản phẩm được Romance được săn đón nhiều nhất:

    - Bộ sưu tập Iris Automatic: Những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Iris sở hữu thiết kế tối giản, góp phần làm nổi bật được nét lãng mạn trong phong cách thiết kế đồng hồ của thương hiệu Ernest Borel. Trung tâm của mặt số có màu trắng sứ là hình ảnh của những chú bướm đang bay trong màu xanh, gợi nhắc cho chúng ta về hình ảnh của của cặp đôi say mê nhảy múa từ sản phẩm ra mắt vào năm 1898. Điều đáng chú ý nhất chính là chỉ số kim cương theo cặp, nó ngầm thể hiện đến quá trình theo dõi bước đi của đối phương khi thực hiện điệu nhảy.

    - Bộ sưu tập Royal: Là một trong số bộ sưu tập đáng chú ý nhất của thương hiệu Ernest Borel. Điểm đặc biệt của những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Royal đó chính là số seri được chạm khắc tinh xảo ở trên phần mặt vỏ.

    Ernest Borel mang tới cho người dùng những bộ sưu tập độc đáo

    4.  Địa chỉ bán đồng hồ thương hiệu Ernest Borel

    Trải qua hơn 164 năm hình thành và phát triển, Ernest Borel hiện nay là một trong số những thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất trên thế giới thông qua hệ thống bán hàng tại nhiều quốc gia, trong đó không thể không kể đến Việt Nam.

    Dù có nhiều địa chỉ bán đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng, tuy nhiên Galle Watch vẫn là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tìm mua đồng hồ mang thương hiệu Ernest Borel. Không chỉ cam kết nhập khẩu đồng hồ Ernest Borel chính hãng mà Galle Watch còn có chính sách mua hàng thuận tiện, chính sách bảo hành chu đáo cùng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Để mua đồng hồ Ernest Borel bạn có thể tìm đến hệ thống cửa hàng của Galle Watch, chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới nhất và nhờ tới sự hỗ trợ của nhân viên bán hàng tận tâm, chuyên nghiệp để chọn cho mình chiếc đồng hồ phù hợp nhất.

    Trong trường hợp bạn ở xa, vẫn có thể sở hữu chiếc đồng hồ Ernest Borel chính hãng do Galle Watch phân phối. Chỉ cần truy cập vào website: DONGHOTHUYSY.VN và chọn cho mình mẫu đồng hồ ưng ý nhất. 

    Xem chi tiết các sản phẩm của Ernest Borel tại https://donghothuysy.vn/dong-ho-pc156/dong-ho-ernest-borel.glw

    Hệ thống cửa hàng Galle Watch

    Ernest Borel – thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ gắn liền với một câu chuyện về tình yêu đầy lãng mạn đang ngày càng chứng minh được sức hút và vị thế của mình trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ trên thế giới. Minh chứng rõ ràng nhất chính là những chiếc đồng hồ thương hiệu Ernest Borel luôn được giới yêu thích đồng hồ săn đón nồng nhiệt.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD