Thương hiệu đồng hồ Candino – Những cột mốc lịch sử đáng nhớ

16 tháng 9, 2022
770 lượt xem
Candino được biết tới là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có độ phủ sóng mạnh mẽ nhất trên thế giới. Để có được vị trí đó, Candino đã trải qua quá trình hình thành và phát triển với không ít thăng trầm.

Mục Lục

    Đồng hồ Thụy Sỹ hiện nay rất được yêu thích trên thị trường Việt, một phần nhờ vào thương hiệu tên tuổi có bề dày lịch sử lâu đời. Và một trong số đó chính là đồng hồ Candino. Đồng hồ Candino ra đời từ khi nào, do ai sáng lập, có những dòng sản phẩm nổi bật nào, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

    1. Lịch sử hình thành thương hiệu đồng hồ Candino

    Tìm hiểu lịch sử hình thành thương hiệu Candino

    Thương hiệu đồng hồ Candino được thành lập vào năm 1947, tại thị trấn Herbetswil – Bang Solothurn của Thuỵ Sỹ, bởi người sáng lập là ông Adolf Flury Hug. Ông sinh ra và lớn lên trong một gia đình có người tiên phong trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ Solothum vào những năm cuối thế kỷ 19.

    Trong suốt hơn 70 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đồng hồ Candino của Thụy Sỹ luôn được được biết đến như một thước đo của sự chuẩn mực về chất lượng và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, dưới đôi bàn tay khéo léo của hơn 80 nghệ nhân. 

    2. Quá trình phát triển thương hiệu đồng hồ Candino

    Năm 1954: Adolf Flury-Hug đã hợp tác với doanh nhân Kurt Flury để tạo tiền đề phát triển thương hiệu Candino. Kết quả của việc hợp tác này là sự ra đời của một văn phòng bán hàng chính thức khai trương ở Biel.

    Năm 1956: Đánh dấu sự ra đời của một nhà máy sản xuất đồng hồ đầu tiên của Candino ở Herbetswil.

    Năm 1971: Candino chế tạo thành công dây chuyền lắp ráp đồng hồ hoàn toàn tự động, đây là dây chuyền tự động đầu tiên sở hữu quy mô lớn nhất của Thụy Sỹ vào thời điểm lúc bấy giờ. Cũng trong năm 1971 này, các shop bán hàng tại Biel-Bienne đã cho ra đời hệ thống xử lý dữ liệu riêng.

    Năm 1976: Là cột mốc quan trọng đưa tên tuổi của thương hiệu Candino tới gần hơn với khách hàng, khi cho ra mắt đồng hồ kỹ thuật số điện tử đầu tiên của hãng. Sau đó ít lâu vào năm 1977, Candino tiếp tục giới thiệu đến công chúng mẫu đồng hồ ứng dụng kim loại cứng đầu tiên.

    Năm 1980: Candino cho khánh thành một dây chuyền lắp ráp vô cùng tối tân dành riêng cho dòng đồng hồ phẳng. Đây là một bước ngoặt lớn từ khi thành lập cho đến lúc bấy giờ của thương hiệu Candino, khi chính thức gia nhập vào thị trường đồng hồ siêu mỏng. 

    Năm 1982: Những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Candino dần xuất hiện tại triển lãm dành cho thương hiệu đồng hồ lớn và có tên tuổi trên thế giới như đồ Basel và SIHH. Và cũng bắt đầu từ cột mốc thời gian này cho đến ngày nay, thương hiệu đồng hồ Candino vẫn xuất hiện đều đặn tại những triển lãm đồng hồ nổi tiếng như thế này.

    Lịch sử thương hiệu Candino

    Năm 1983: Tên tuổi của thương hiệu đồng hồ Candino một lần nữa lại được khẳng định thông qua mẫu đồng hồ có thể hiển thị lịch âm dựa theo hoạt động của mặt trăng, được ra mắt vào năm 1983. Mẫu đồng hồ này được đánh giá là phù hợp với các nước ở khu vực Châu Á.

    Năm 1984: Candino thực hiện chiến dịch mở rộng hoạt động của các bộ phận điện tử và sản xuất IC. Đồng thời khánh thành thêm một dây chuyền lắp ráp máy cho đồng hồ điện tử theo tiêu chuẩn ETA.

    Năm 1986: Thương hiệu đồng hồ Candino mở rộng quy mô bằng cách mua lại và tiến hành sáp nhập các tòa nhà Bulova cũ ở Biel-Bienne. Đồng thời tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt các phiên bản đồng hồ hiển thị tuần trăng và các chỉ số cung hoàng đạo, trên nền tảng công nghệ thạch anh.

    Năm 1987: Candino tiến hành ra mắt bộ sưu tập Royal Gold tại Basel 87. Đây là bộ sưu tập gồm những chiếc đồng hồ được gắn la bàn.

    Năm 1989: Candino gây ấn tượng khi giới thiệu chiếc đồng hồ nhỏ nhất thế giới được chạy bằng cơ tích hợp thêm máy đo độ cao dành cho đối tượng là nam giới. Đồng thời tiến hành mở rộng diện tích của xưởng sản xuất Herbetswill lên 1.600 m2.

    Năm 1990: Candino ra mắt đồng hồ có khả năng phát sáng giống như như đèn pin, nhưng sử dụng nguồn cung cấp điện độc lập từ một pin lithium thứ hai. 

    Năm 1996:  Candino vinh dự khi chính thức là nhà phân phối độc quyền sản phẩm đồng hồ tính giờ cho giải quần vợt Davidoff Swiss Indoors Basel. 

    Năm 2003: Candino thực hiện việc gia nhập vào tập đoàn Festina Group. Cũng trong thời gian này, Candino còn tham gia vào giải đua thuyền thế giới. Candino là đối tác chính thức của Stve Ravussin và trimaran Banque Covefi (tính đến thời điểm 2005) và nhà cung cấp chính thức sản phẩm đồng hồ tính giờ cho BNP Paribas Masters ở Paris-Bercy. 

    Năm 2004: Candino nhận được bằng sáng chế khi chế tạo thành công kiểu núm bảo vệ được thiết kế theo hình vương miện.

    Năm 2005: Candino là nhà cung cấp chính thức sản phẩm đồng hồ tính giờ cho giải vô địch trượt tuyết thế giới được diễn ra tại Oberstdorf, Đức thuộc Bắc  Âu.

    Năm 2006: Candino đã mời Roger Federer trở thành đại sứ thương hiệu.

    Năm 2007: Nhân dịp kỷ niệm ngày sinh nhật thương hiệu Candino lần thứ 60 Xenia Tchoumitcheva - một người mẫu Thụy Sỹ gốc Nga đã trở thành đại sứ của thương hiệu đồng hồ Candino Thụy Sỹ. 

    Năm 2010: Candino là một trong số những đối tác chính thức của PlanetSolar với chương trình đi vòng quanh thế giới trên một chiếc thuyền được chạy hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời.

    Từ năm 2010 cho đến nay, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ - Candino vẫn đang tiếp tục cố gắng để khẳng định vị thế và chứng minh tên tuổi của mình trên thế giới. Theo đánh giá trung bình một ngày sẽ có khoảng 2.500 chiếc đồng hồ mang thương hiệu Candino được giới thiệu đến thị trường.

    Candino đã trải qua một quá trình phát triển với nhiều dấu mốc đáng nhớ

    3. Một số sản phẩm đồng hồ Candino nổi bật

    Nếu là một tín đồ của thương hiệu Candino thì bạn không thể không biết đến những mẫu đồng hồ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Dưới đây là những mấu đồng hồ nổi bật được săn lùng nhiều nhất của nhà Candino:

    Đồng hồ Candino C4292/2: Sở hữu vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ 316L mạ vàng đẳng cấp cùng mặt số La Mã màu đen nổi bật kết hợp dây da cao cấp màu nâu có 3 vân đầy tinh tế, C4292/2 được đánh giá là mẫu đồng hồ điện tử dây da được các quý ông săn đón nhất thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đồng hồ cổ điển nam nhẹ nhàng, tinh tế thì không thể bỏ qua đồng hồ Candino C4292/2 này

    Đồng hồ Candino C4334/G: C4334/G thuộc dòng đồng hồ Chronograph và là một trong những mẫu đồng hồ cơ được yêu thích nhất của thương hiệu này. Với kích thước đường kính mặt là 31 x 33mm kết hợp cùng với thiết kế mặt vuông, chiếc đồng hồ nam này chinh phục được trái tim của người dùng trên khắp thế giới, đặc biệt là những chàng trai Châu Á ưa chuộng những cỗ máy đếm có vẻ ngoài nhỏ nhắn. 

    Đồng hồ Candino C4640/4: Thuộc bộ sưu tập Class Timeless dành cho nam giới. Cũng giống như nhiều sản phẩm đồng hồ khác của Candino, Candino C4640/4 cũng có phần vỏ được làm bằng thép không gỉ, mặt kính làm bằng chất liệu sapphire cao cấp, dây đeo là màu đen, sử dụng  chất liệu da thật.

    Đồng hồ Candino C4686/1: Đến từ bộ sưu tập Lady Casual dành cho nữ giới. Chiếc đồng hồ này gây ấn tượng với tông màu trắng bạc trẻ trung. Bằng cách sử dụng viền đá bao quanh mặt số làm cho cổ tay của các quý cô thêm phần lung linh và đẹp mắt.

    Đồng hồ Candino C4582/1: Là sản phẩm đồng hồ dành cho nam giới đến từ bộ sưu tập Sport Chronos. Với sự kết hợp hài hòa của hai tông màu trắng, đen cùng bộ đếm giờ thể thao chronograph góp phần làm tăng thêm dáng vẻ nam tính cho người sử dụng.

    Đồng hồ đôi Candino C4414/2 và C4415/2: Không chỉ mang đến bộ sưu tập dành cho quý cô, quý ông, thương hiệu đồng hồ Candino còn có bộ sưu tập Couples dành riêng cho các cặp đôi. Và Candino C4414/2 và C4415/2 làm một trong số đó. Mặt số màu vàng, dây đeo mạ vàng tăng thêm dáng vẻ sang trọng trên cổ tay nam giới và tạo sự quý phái trên cổ tay của nữ giới. Mặt đồng hồ nam có đường kính 36mm và cho nữ giới có đường kính 27mm. Cặp đồng hồ đôi này phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

    Hiện nay đồng hồ Candino có giá chỉ từ 5.000.000, đây là mức giá phù hợp với mọi người. Chỉ với mức giá tầm trung mà bạn hoàn toàn có thể sở hữu bộ máy Thụy Sỹ chất lượng nhất. Thật tuyệt phải không nào?

    Những mẫu đồng hồ Candino bán chạy nhất hiện nay

    4. Địa chỉ bán đồng hồ thương hiệu Candino uy tín

    Sức hút của những đồng hồ mang thương hiệu Candino được nằm ở sự sáng tạo không ngừng nghỉ và thể hiện rõ nét trên từng sản phẩm đồng hồ được giới thiệu đến khách hàng trên toàn thế giới. Đó cũng là lý do, bên cạnh nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác, Candino vẫn có một chỗ đứng vững chắc và được khách hàng Việt yêu thích.

    Để giảm thiểu được khả năng mua phải đồng hồ nhái của thương hiệu Candino nổi tiếng, việc tìm kiếm địa chỉ bán đồng hồ Candino uy tín là việc làm vô cùng cần thiết. Dù trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp đồng hồ thương hiệu Candino nhưng Galle Watch vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng từ phía khách hàng.

    Không chỉ mang đến các sản phẩm từ bộ sưu tập đồng hồ Candino mới nhất mà chính sách bảo hành hàng đầu. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ với Galle Watch hoặc đặt mua online trực tiếp tại địa chỉ website DONGHOTHUYSY.VN để có cơ hội sở hữu chiếc đồng hồ Candino chính hãng, phù hợp với sở thích riêng của bản thân mình.

    Xem chi tiết các sản phẩm của Candino tại: Đồng hồ Candino chính hãng

    Hệ thống cửa hàng Galle Watch

    Hy vọng qua bài viết này đã phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu đồng hồ Candino – một trong số những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ. Đồng thời cũng biết được địa chỉ uy tín khi có nhu cầu mua đồng hồ Candino chính hãng với mức giá tốt trên thị trường.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD