Cách phân biệt đồng hồ Longines thật giả, nhận biết hàng chính hãng

16 tháng 9, 2022
13354 lượt xem
Longines là thương hiệu đồng hồ danh tiếng hàng đầu trên thế giới. Tuy nhiên việc có quá nhiều sản phẩm hàng giả Longines trên thị trường hiện nay đã khiến cho việc phân phân biệt đồng hồ longines thật giả trở nên khó khăn.

Mục Lục

    Longines là nhà sản xuất đồng hồ được thành lập vào năm 1832 bởi Auguste Agassiz. Trong suốt khoảng từ thế kỷ 19 đến đầu thế kỷ 20 luôn là một trong những thương hiệu đứng đầu Thế giới. Và cho đến nay, độ nổi tiếng của thương hiệu này vẫn chưa hề giảm sút.

    Luôn nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ phía người dùng lẫn giới chuyên gia cho nên Longines cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ bị làm giả, làm nhái nhiều nhất. Để biết phân biệt đồng hồ Longines thật giả như thế nào và chọn được sản phẩm chất lượng bạn hãy thực hiện các bước cơ bản được nêu trong bài viết dưới đây.

    1. Check code đồng hồ Longines

    Điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi muốn phân biệt đồng hồ Longines thật giả cách tốt nhất chính là dòng seri ở mặt sau của sản phẩm. Mỗi một chiếc đồng hồ đều có một dòng kí hiệu độc quyền này. Dựa vào số seri của sản phẩm bạn sẽ lên trang chủ của thương hiệu Longines – Longines.com để tra cứu toàn bộ thông tin về sản phẩm. 

    2. Kiểm tra mặt đồng hồ để phân biệt đồng hồ Longines thật giả

    Chi tiết đầu tiên bạn cần quan tâm đến trên mặt số chính là bộ kim. Nếu bạn là một tín đồ của đồng hồ Longines chính hãng thì chắc chắn rằng không khó gì để có thể nhận ra một chiếc đồng hồ chính hãng thông qua bộ kim này. 

    Những chiếc kim của một chiếc đồng hồ Longines thật thường được lắp đặt rất cân đối và được đánh giá là một tuyệt tác của sự đối xứng. Khi bạn nhìn kỹ thì với những chiếc kim nhọn phải có độ vát 2 bên và là một tam giác cân, sống gấp khúc giữa kim phải đi từ đỉnh xuống. 

    Ngoài phần kim ra thì bạn cũng cần chú ý đến logo của hãng. Những chiếc đồng hồ Longines chính hãng thường được in ở góc 12h, gồm chữ kèm biểu tượng đồng hồ cát có cánh. Logo của thương hiệu được thiết kế theo kiểu chữ in hoa đồng nhất cả về khoảng cách và độ cao của chữ. Nếu là đồng hồ Longines chính hãng thì dù logo được in lớn hay nhỏ thì vẫn được đảm bảo về độ sắc nét khiến bạn không thể nào tìm được bất kì tì vết nào trên đó cả. 

    3. Kiểm tra dây đeo

    Không chỉ có mặt số đồng hồ quan trọng mà ngay cả những phụ kiện đi kèm cũng có thể trở thành dấu hiệu để bạn phân biệt đồng hồ Longines thật giả, hàng chính hãng hay hàng fake. Thông thường, dây đeo được coi là một trong số những bộ phận của đồng hồ mà chúng ta không thể bỏ qua. Một số dây đeo phổ biến của đồng hồ Longines hiện nay chính là đồng hồ Longines dây kim loại và dây da.

    Nếu như khi bạn gập 2 mắt dây liền nhau thì tất cả các độ mở đều giống nhau thì đó là đồng hồ chính hãng còn nếu chúng không giống nhau thì chắc chắn đó là một chiếc đồng hồ kém chất lượng. Ngoài ra thì bạn hoàn toàn có thể dùng tay kiểm tra chất lượng. Hãy cầm sợi dây lên và lắc đi lắc lại nếu nhận thấy sự lỏng lẻo thì chắc chắn chiếc đồng hồ trên tay bạn là một sản phẩm nhái, kém chất lượng. 

    Đặc biệt là dây đeo của những chiếc đồng hồ Longines watches luôn được chế tác một cách tinh tế và sắc nét. Do đó nếu bạn tháo chốt mắt đồng hồ ra thì các thao tác sẽ được thực hiện một cách dễ dàng và khi lắp lại như lúc đầu cũng vô cùng thuận lợi. 

    4. Kiểm tra hộp đựng đồng hồ & giấy bảo hành

    Longines là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nên ngay cả hộp đựng của sản phẩm cũng vô cùng chất lượng. Nếu sản phẩm bạn mua là đồng hồ Longines chính hãng thì phải được in logo của thương hiệu trên hộp và bên trong hộp sẽ có thẻ bảo hành đồng hồ Longines ghi ngày bán, số model và số case. Số model của sản phẩm cũng sẽ trùng khớp với số được khắc trên đồng hồ. Đây cũng là cách phân biệt đồng hồ longines thật giả dễ dàng với mỗi khách hàng.

    5. Địa chỉ mua đồng hồ Longines chính hãng uy tín tại Việt Nam

    Với trên 15 năm kinh nghiệm Galle tự tin là địa chỉ đáng tin cậy nhất dành cho những tín đồ đồng hồ Việt Nam. Hiện nay Galle Watch đã có trên 30 cửa hàng trên toàn quốc và là nhà cung cấp đồng hồ chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được quyền nhập khẩu và phân phối các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ.

    Hiện nay các mẫu đồng hồ Longines chính hãng và chất lượng nhất  đã có mặt tại các cơ sở của Galle Watch. Quý khách có thể đến hệ thống cửa hàng đồng hồ của Galle hoặc đặt mua online trên để có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ Longines tuyệt vời nhất. Để được tư vấn cụ thể, Quý khách hàng liên hệ tới Galle qua Hotline: 1800 6785

    Mong rằng bài viết này đã giúp các bạn biết cách phân biệt đồng hồ longines thật giả. Để mua được những chiếc đồng hồ Longines chất lượng nhất bạn có rất nhiều lựa chọn.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD