Nhận biết đồng hồ Mido chính hãng chỉ bằng cách làm đơn giản này

16 tháng 9, 2022
2574 lượt xem
Mido là một trong những hãng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất hiện nay. Không ít cơ sở lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này để kinh doanh, vậy hãy cùng tìm hiểu cách nhận biết đồng hồ Mido chính hãng nhé!

Mục Lục

    Mido là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng trên thế giới. Được đánh giá cao cả về kiểu dáng lẫn chất lượng cho nên việc sở hữu được cho riêng mình một chiếc đồng hồ Mido chính hãng và chất lượng đã trở thành ước muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên hiện nay để lựa chọn được một chiếc đồng hồ Mido chính hãng và chất lượng không phải là việc dễ dàng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách nhận biết đồng hồ Mido chính hãng

    1. Lịch sử thương hiệu đồng hồ Mido 

    Thương hiệu đồng hồ Mido được thành lập ở Thụy Sỹ vào năm 1918 bởi Georges Schaeren. Trụ sở của thương hiệu được đặt tại thị trấn Le Locle, tại trung tâm của dãy núi Jura của Thụy Sĩ. Những đột phá về kỹ thuật chế tác đồng hồ đeo tay, các cỗ máy cơ học được biết đến với sự xuất sắc và vật liệu chất lượng cao của Mido là những trụ cột chuyên môn vô song mà thương hiệu sở hữu.

    Lịch sử hình thành thương hiệu Mido

    Mido tạo nên sự khác biệt bởi thiết kế vượt thời gian không bị ảnh hưởng bởi xu hướng thoáng qua, tương tự như cách các công trình lịch sử và mang tính biểu tượng của kiến trúc luôn là nguồn cảm hứng cho thương hiệu. Mido tập trung vào những chiếc đồng hồ có giá trị tầm trung nhưng lại cung cấp ra những sản phẩm đặc biệt và thoát khỏi giá trị của sự bình thường.

    Thương hiệu Mido luôn tự hào với những chiếc đồng hồ vượt thời gian của chính mình. Hiện nay thương hiệu là một phần của Tập đoàn Swatch Group có trụ sở ở cả Thụy Sỹ và Trung quốc.

    2. Cách nhận biết đồng hồ Mido chính hãng

    Trên thị trường hiện nay nếu bạn không cẩn trọng thì sẽ rất dễ mua phải những chiếc đồng hồ Mido giả, kém chất lượng. Hãy thực hiện các bước sau để đảm bảo rằng sản phẩm bạn mua là hàng chính hãng và chất lượng. Để biết được chiếc đồng hồ Mido bạn chọn có phải là sản phẩm chính hãng không thì bạn cần thực hiện các bước sau đây: 

    Kiểm tra các chi tiết trên mặt số đồng hồ

    Cách nhận biết đồng hồ Mido chính hãng

    Mặt kính

    Đồng hồ Mido được làm từ sapphire vô cùng chắc chắn giúp bảo vệ đồng hồ khỏi những tổn thương khi xảy ra va đập. Nếu bạn phát hiện phần mặt kính của đồng hồ có phần lỏng lẻo, mờ đục dễ hỏng thì đó chắc chắn không phải là một chiếc đồng hồ Mido chính hãng. 

    Tên thương hiệu, dòng sản phẩm và loại máy

    Trên mỗi chiếc đồng hồ Mido đều ghi tên thương hiệu, loại máy và dòng sản phẩm có chứa mẫu đồng hồ đó. Các kí hiệu này thường được nhà sản xuất thiết kế dạng chữ in hoa. Tên thương hiệu được đặt ở vị trí 12 giờ. Mỗi bộ máy trong mỗi chiếc đồng hồ Mido đều đạt tiêu chuẩn swiss movement.

    Khung đồng hồ

    Để mang đến chất lượng tốt cho sản phẩm, nhà sản xuất đã lựa chọn chất liệu thép không gỉ để thiết kế phần khung. Do vậy khi mua đồng hồ bạn nên kiểm tra xem phần khung đồng hồ có phải làm từ chất liệu này không. Nếu nó được làm từ chất liệu có chất lượng kém hơn thì rất có thể bạn đã chọn phải chiếc đồng hồ kém chất lượng. 

    Kim đồng hồ

    Một trong những đặc điểm rất dễ nhận ra ở những chiếc đồng hồ Mido đó chính là bộ kim được thiết kế thanh mảnh, rõ nét. Tuy nhiên để đảm bảo bạn cần quan sát xem những chiếc kim của đồng hồ có bị cong, vênh hay bị lệch không. Đặc biệt ở một số mẫu đồng hồ Mido còn được thiết kế phần kim xen kẽ dựa theo màu trên mặt đồng hồ.

    Thiết kế và bố trí những chữ số trên mặt đồng hồ 

    Cách phân biệt đồng hồ Mido thật giả qua thiết kế và bố trí những chữ số trên mặt đồng hồ 

    Cũng giống như nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng khác, cách thiết kế và bố trí những chữ số trên mặt đồng hồ Mido rất đa dạng. Đó có thể là những chữ số thập phân hoặc số La Mã, cũng có thể chỉ là những vạch thẳng hoặc đính đá để thay thế số.

    Bạn cần quan sát để xem độ tinh tế trong thiết kế cũng như khoảng cách giữa các số, các vạch có đều nhau không để khẳng định đó có phải là chiếc đồng hồ Mido chính hãng hay không nhé! 

    Kiểm tra dây đeo

    Không chỉ có mặt số đồng hồ quan trọng mà dây đeo của sản phẩm cũng là một yếu tố có thể cho bạn biết được chiếc đồng hồ Mido của bạn có phải hàng chính hãng hay không? Đồng hồ Mido thường thiết kế phần dây đeo. 

    Dây đeo của đồng hồ Mido chính hãng thường được làm bằng những chất liệu tốt như cao su, da, kim loại. Bạn có thể biết được chiếc đồng hồ chính hãng hay không khi kiểm tra độ chắc chắn của phần dây đeo. Nếu là dây đeo bằng kim loại thì bạn đừng quên kiểm tra độ khít của các mắt nối. Nếu là đồng hồ dây da thì bạn nên nhìn thật kĩ những mũi khâu của dây nhé!

    Xem xét hộp đựng và các loại giấy tờ kèm theo sản phẩm 

    Hộp đựng của một chiếc đồng hồ Mido chính hãng được làm bằng chất liệu giấy với tông màu đen nhám vô cùng sang trọng. Hộp có 2 lớp, dưới đáy của lớp thứ nhất là một miếng xốp bảo vệ cùng sổ tay hướng dẫn và thẻ bảo hành. Phía trên mặt hộp sẽ được in tên thương hiệu với màu vàng nổi bật.

    Nếu bạn phát hiện trong hộp đựng đồng hồ của mình không có hoặc bị làm giả thẻ bảo hành và sổ tay hướng dẫn thì chắc chắn rằng đó là một chiếc đồng hồ Mido giả. 

    3. Địa chỉ mua đồng hồ Mido chính hãng chất lượng nhất

    Địa chỉ mua đồng hồ Mido chính hãng chất lượng nhất

    Để yên tâm khi mua đồng hồ Mido bạn nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ đáng tin cậy. Trên website Mido có thông tin của 16 cửa hàng kinh doanh đồng hồ chính hãng của Mido tại Việt Nam, bạn có thể truy cập để tham khảo.

    Với trên 15 năm kinh nghiệm bán đồng hồ uy tín Galle Watch đang là một địa chỉ được rất nhiều tín đồng hồ hồ tin tưởng. Galle Watch đã phát triển thành một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng lớn nhất Việt Nam với hơn 35 cửa hàng, 5 trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng. 

    Galle tự tin sẽ mang đến cho các bạn những chiếc đồng hồ Mido chính hãng và chất lượng nhất. Bạn có thể ghé qua các cơ sở của Galle hoặc đặt mua đồng hồ trên DONGHOTHUYSY.VN để có được những cỗ máy đếm chính hãng và tuyệt vời nhất nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD