Tìm hiểu về BST đồng hồ Chronoswiss Pacific đang gây sốt trên thị trường hiện nay

16 tháng 9, 2022
770 lượt xem
Làm nên tên tuổi cho Chronoswiss, không thể không kể tới bộ sưu tập Chronoswiss Pacific. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Chronoswiss là hãng đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp với trụ sở đặt tại địa danh Lucerne nổi tiếng, được biết đến như một thương hiệu đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, uy tín vững bền và đặc biệt thương hiệu này còn mang tinh hoa giá trị Thụy Sĩ truyền thống. Một trong những BST mang lại nhiều thành công cho thương hiệu này chính là Chronoswiss Pacific. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về BST này trong bài viết dưới đây. 

    1. Vài nét về thương hiệu đồng hồ Chronoswiss

    Vài nét về thương hiệu Chronoswiss

    Chronoswiss được thành lập bởi Gerd-Rüdiger Lang. Ông sinh năm 1943 tại Braunschweig, Đức. Sau hai năm làm việc tại công ty Gross ở Burg, ông đã chuyển qua làm việc tại Heuer từ năm 1964. Tới năm 1980, ông trở thành nghệ nhân đồng hồ và thành lập một xưởng đồng hồ tại Munich, chuyên về những chiếc đồng hồ Chronograph. Tới năm 1982, ông chính thức thành lập thương hiệu Chronoswiss.

    Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, Chronoswiss đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập đồng hồ cơ truyền thống mang đậm hơi hướng cổ điển. Về thiết kế, những điểm nổi bật nhất của những cỗ máy đếm nằm trong BST này chính là phần núm “onion” và vành đúc dạng semi-fluted hay những công nghệ chế tác tiên tiến, kết hợp với việc sử dụng chất liệu cao cấp hàng đầu được chọn lọc hết sức cẩn thận.

    Những chiếc đồng hồ Chronoswiss đều phải trải qua hơn 60 công đoạn mới trở thành một sản phẩm hoàn thiện. Sự nghiêm túc trong thiết kế và sản xuất giúp cho những sản phẩm của thương hiệu này luôn được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao.

    Những mẫu đồng hồ của Chronoswiss đều sử dụng những bộ máy cao cấp của ETA hay những bộ máy cũ của Enicar hay Marvin. Bên cạnh đó, họ cũng cho ra mắt 2 mẫu máy in-house vô cùng chất lượng. Bởi vậy cho nên bất cứ khi nào nhắc đến Chronoswiss các tín đồ đồng hồ luôn tin tưởng và dành sự lựa chọn hàng đầu dành cho thương hiệu này. 

    2. Bộ sưu tập Chronoswiss Pacific

    Chronoswiss Pacific

    Nhắc đến những bộ sưu tập góp phần làm nên thành công cho thương hiệu đồng hồ Chronoswiss chúng ta không thể bỏ qua mẫu đồng hồ Pacific. Đây là bộ sưu tập được nhà sản xuất cho ra mắt vào năm 2010 và đã gây được tiếng vang lớn và nhận được sự ủng hộ của người dùng. 

    Bộ sưu tập này gây ấn tượng bởi những mẫu thiết kế cổ điển và tinh tế. Ngoài ra bộ sưu tập này cũng sở hữu rất nhiều thiết kế thể thao khỏe khoắn, năng động, mang hơi hướng của những chiếc đồng hồ lặn cổ điển. Khi nhìn vào những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập này bạn sẽ bị ấn tượng với thiết kế cọc số Indexes hình chữ nhật cùng bộ kim đều được cắt vát to bản, phủ lớp dạ quang cực sáng, mang tới cảm giác khỏe khoắn, thoáng mắt, dễ dàng quan sát thời gian trong bất cứ hoàn cảnh nào. Tên của bộ sưu tập Pacific được Chronoswiss ký hiệu ở góc 6h. Pacific sở hữu đa dạng thiết kế từ truyền thống cho tới thể thao.

    Sở hữu những cỗ máy bên trong vô cùng chất lượng có hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và chính xác mang đến độ chính xác cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm trong bộ sưu tập này. Không chỉ được lòng các tín đồ đồng hồ bởi thiết kế bên ngoài mà BST Chronoswiss Pacific còn khiến không ít thương hiệu ghen tị bởi chất lượng tuyệt vời. Sở hữu khả năng chịu nước lên đến 10 ATM nên bạn có thể thoải mái sử dụng những chiếc đồng hồ này trong mọi hoạt động thường ngày, kể cả những hoạt động thể thao. 

    3. Một số mẫu đồng hồ Chronoswiss Pacific đang được ưa chuộng nhất

    Đồng hồ Chronoswiss CH-2883-SI

    CH-2883-SI được thiết kế phần núm dạng van xoay đúng chất đồng hồ lặn. Cọc số cùng bộ kim to bản được Chronoswiss làm nổi bật trên nền bạc 925 đặc, sơn mài của mặt số, mang đến cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ nơi cổ tay của người đeo. Chiếc đồng hồ này được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp vừa bền bỉ lại vừa sang trọng. 

    Cửa sổ ngày được đặt gọn bên vị trí góc 3h, giúp người sử dụng bao quát thời gian một cách tiện dụng và chính xác hơn. Với độ chịu nước lên đến 10 ATM bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này cả khi rửa tay, đi mưa, thậm chí là tắm, bơi.

    Đồng hồ Chronoswiss CH-2883-BR

    Đây là một trong những mẫu đồng hồ mang đậm phong cách Pacific với thiết kế kim và cọc số Indexes to bản, phủ lớp dạ quang siêu sáng. Được trang bị tông màu nâu lịch lãm, trang nhã dễ dàng phù hợp với gu thời trang của mọi quý ông. Phần vỏ làm bằng thép không gỉ cũng là một trong những ưu điểm khiến người dùng không thể bỏ qua mẫu đồng hồ này được. 

    Mang trong mình cỗ máy cao cấp ETA 2892-A2 Automatic với 21 chân kính, năng lượng dự trữ lên tới 42h, tần số dao động 28800 vhp. Độ chịu nước của CH-2883-BR lên tới 10ATM, đảm bảo an toàn cho cỗ máy từ việc rửa tay, đi mưa cho tới đi tắm hay bơi. 

    Với những ưu điểm trên, Pacific xứng đáng là một trong những dòng sản phẩm tuyệt vời nhất của Chronoswiss. Nếu bạn cũng bị mẫu đồng hồ này làm mê mẩn thì hãy đến các cửa hàng đồng hồ của Galle hoặc đặt mua tại donghothuysy.vn để có được những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất nhé! Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Galle tự tin là địa chỉ đáng tin cậy và làm hài lòng các tín đồ đồng hồ. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • Chinh phục thử thách cùng Certina

      Chinh phục thử thách cùng Certina

      22 tháng 4, 2024
      Với mức chịu nước tối thiểu 10 ATM, đi cùng cơ chế bảo vệ kép Double Security độc quyền, đồng hồ Certina chính là cái tên không thể thiếu trong BST đồng hồ của những nhà thám hiểm thực thụ.
      Đọc thêm
    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD