Mách bạn cách phân biệt đồng hồ Calvin Klein chính hãng đơn giản nhất

16 tháng 9, 2022
5533 lượt xem
Cách phân biệt đồng hồ Calvin Klein chính hãng là điều không hề đơn giản đối với các tín đồ đồng hồ. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể lựa chọn được những sản phẩm chính hãng nhé!

Mục Lục

    Hiện nay, khi công nghệ ngày một phát triển thì cùng lúc có rất nhiều những chiếc đồng hồ Fake tràn lan khiến người tiêu dùng khó phân biệt được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ mách bạn cách phân biệt đồng hồ Calvin Klein chính hãng. Cùng theo dõi những nội dung sau đây nhé!

    1. Xem xét kỹ vỏ đồng hồ

    Xem xét vỏ hộp đồng hồ Calvin Klein để phân biệt thật giả

    Calvin Klein là một thương hiệu đồng hồ cao cấp vậy nên những sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được nhà sản xuất chăm chút cả về diện mạo lẫn chất lượng. Để biết được đâu là chiếc đồng hồ chính hãng thì việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là kiểm tra kỹ phần vỏ đồng hồ. 

    Đồng hồ CK chính hãng tuyệt luôn đảm bảo về sự sắc nét, sáng bóng và nhẵn mịn. Chính vì thế, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy những gờ lệch lạc, những vết xước vô cớ trên sản phẩm của thương hiệu CK. Những chiếc đồng hồ CK chính hãng khi đến tay người dùng chắc chắn đều là những sản phẩm hoàn hảo cả về kiểu dáng bên ngoài lẫn chất lượng bên trong. Từ các mẫu đồng hồ mặt vuông đến mặt tròn của Calvin Klein đều được hoàn thiện tuyệt đối.

    Còn đối với những chiếc đồng hồ CK Fake chắc chắn ngay từ vẻ bề ngoài của sản phẩm cũng sẽ có những khuyết điểm dễ dàng trông thấy. Sau khi đeo một thời gian bạn sẽ thấy lớp dây bên dưới bị bong hoặc lốm đốm gợn ở vỏ và dây đeo. 

    2. Kiểm tra mặt số đồng hồ

    Phân biệt đồng hồ Canvil Klein thật - giả bằng cách kiểm tra mặt số đồng hồ

    Bạn cũng cần chú ý đến mặt số đồng hồ để có thể khẳng định xem đó có phải hàng chính hãng hay không. Thiết kế theo phong cách tinh tế, hoàn hảo cho nên những chiếc đồng hồ của thương hiệu này luôn gây được ấn tượng với người nhìn ngay từ lần gặp đầu tiên. 

    Trên mặt số của những chiếc đồng hồ CK chính hãng chắc chắn sẽ không có một chi tiết nào dư thừa cả. Thông thường ở những chiếc đồng hồ Quartz của những thương hiệu khác sẽ có chữ “Quartz” được in bên trên mặt số. Tuy nhiên đối với CK thì điều này là không cần thiết cho nên nhà sản xuất đã quyết định loại bỏ chi tiết này. Nếu bạn bắt gặp chiếc đồng hồ CK có kí hiệu này trên mặt số thì không còn gì phải băn khoăn nữa đó chắc chắn là một sản phẩm bị làm nhái. 

    Một trong những yếu tố không thể thiếu ở những chiếc đồng hồ CK chất lượng chính là ở phần mặt số và mặt đáy của đồng hồ CK luôn luôn được đóng SWISS MADE. Nếu chiếc đồng hồ của bạn không có kí hiệu này thì đó chính là một chiếc đồng hồ fake

    3. Chú ý đến logo thương hiệu 

    Đối với riêng thương hiệu Calvin Klein thì họ có tới 3 cách để thể hiện logo trên các cỗ máy thời gian của mình. Bạn hãy tìm hiểu kĩ trước khi quyết định lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ nào nhé! Chỉ 3 cách này, kiểu chữ cố định, ngoài ra, không còn có cách nào được xem là hợp lệ. Bạn hãy nắm rõ 3 cách thể hiện riêng biệt cho “linh hồn” của CK để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé! 

    Phân biệt đồng hồ CK thật giả bằng cách chú ý đến logo thương hiệu và giá sản phẩm

    4. Cân nhắc mức giá sản phẩm

    CK không phải là một thương hiệu đồng hồ quá xa xỉ trên thế giới cho nên giá của một chiếc đồng hồ CK không quá cao. Thuộc phân khúc đồng hồ bình dân, do vậy giá của một chiếc đồng hồ CK trên thị trường hiện nay có thể dao động khoảng từ 4 - 9 triệu đồng, có những mẫu cao cấp hơn giá có thể lên đến 15 triệu đồng. Bởi vậy cho nên khi lựa chọn đồng hồ CK mà bắt gặp những mẫu đồng hồ CK chỉ với giá vài trăm đến 1 - 2 triệu đồng thì bạn hãy thận trọng nhé! Rất có thể đấy chiếc đồng hồ đó chính là đồng hồ fake. 

    Trên đây là những bước cơ bản giúp bạn có thể phân biệt được đâu là đồng hồ Calvin Klein chính hãng. Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn khi chọn mua đồng hồ. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất ở đâu là tốt nhất thì Galle Watch với trên 15 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ là một lựa chọn không làm bạn phải thất vọng. Để được tư vấn cụ thể, quý khách hàng liên hệ tới Galle Watch qua hotline 1800 6785 hoặc truy cập ngay vào DONGHOTHUYSY.VN để mua hàng online nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD