Đồng hồ Rado R22891935

Rado
Giá liên hệ

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Rado là một trong những thương hiệu đồng hồ đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sở hữu hàng nghìn cố máy đếm có kiểu dáng đẹp và chất lượng tuyệt vời cho nên Rado hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Master of materials mà giới mộ điệu đồng hồ đã tôn vinh. Một trong số những chiếc đồng hồ đã góp phần mang đến thành công cho thương hiệu này chính là cỗ máy đếm mang mã hiệu R22891935.

Rado R22891935 là một chiếc đồng hồ nữ lý tưởng của rất nhiều cô gái hiện nay. Chiếc đồng hồ này mang trên mình thiết kế nhỏ gọn nhưng cũng cực kì nữ tính. Điều này bạn có thể nhận ra ngay khi nhìn vào mặt số của sản phẩm. Mặt số của R22891935 đơn giản, trên mặt nền màu nâu trầm nổi bật lên 1 viên kim cương tự nhiên được đính ở vị trí 12h tạo ấn tượng với người nhìn. Toàn bộ phần vỏ của R22891935 còn được Rado chế tác từ vàng 18k vô cùng bền bỉ và sang trọng, đẳng cấp.

Dây đeo của R22891935 được làm từ chất liệu da cá sấu vừa mềm mại, bền bỉ lại an toàn với da tay của người dùng. Phần dây đeo này cũng được thiết kế bản nhỏ, thanh mảnh, ốm tay và cùng màu với tông màu nền của sản phẩm cũng là điểm cộng khiến cho người dùng không thể bỏ qua mẫu đồng hồ này. Để bảo vệ đồng hồ một cách tốt nhất, nhà sản xuất đã trang bị cho Rado R22891935 mặt kính sapphire có khả năng chống trầy xước tốt cùng với độ chịu nước lên đến 5 ATM nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn chiếc đồng hồ này làm người bạn đồng hành cùng mình trong mọi sinh hoạt hàng ngày. 

Chiếc đồng hồ Rado R22891935 nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng cực kỳ thời trang và đẳng cấp, chác chắn sẽ là phụ kiện không thể thiếu được của các cô gái.  Nếu bạn cũng bị chiếc đồng hồ này chinh phục thì còn chần chừ gì mà không đến ngay các cửa hàng đồng hồ uy tín hoặc đặt mua tại Đồng hồ Thụy Sỹ để có được sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất nhé! 

Xem thêm về đồng hồ Rado:

››› Rado R27010102

››› Đồng hồ Rado chính hãng

››› Đồng hồ nữ Rado

››› Đồng hồ nam Rado

››› Đồng hồ Rado Jubile

››› Đồng hồ Rado của nước nào?

››› Lịch sử thương hiệu đồng hồ Rado

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmR22891935
Giới tínhNữ
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuRado
Thời gian bảo hành5 năm quốc tế
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt21 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtNâu
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmCoupole Classic
Bộ máySwiss Quartz
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyDây Da Cá Sấu
Tên nhà sản xuấtRADO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
USPBảo hành 5 năm quốc tế đối với đồng hồ Rado mua từ 1/5/2023
Chức năngGiờ, phút
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD