Hướng dẫn chọn quà sinh nhật cho nữ chuẩn không cần chỉnh

16 tháng 9, 2022
1353 lượt xem
Quà sinh nhật cho nữ không hề khó lựa chọn, chỉ cần các bạn chịu suy nghĩ và cố gắng tìm hiểu. Khi đó sẽ có rất nhiều gợi ý tuyệt vời dành cho các bạn đấy.

Mục Lục

    Băn khoăn “chọn quà sinh nhật cho nữ thế nào cho chuẩn?” là câu hỏi được phái mạnh vô cùng quan tâm. Giữa muôn vàn quà tặng, làm sao để chọn được món quà vừa ý nghĩa lại vừa thiết thực? Câu hỏi này quả là khiến nhiều anh em đau đầu lắm đây. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để giải đáp khó khăn trên nhé! 

    1. Tặng quà sinh nhật cho nữ cần lưu ý điều gì?

    Hướng dẫn chọn quà sinh nhật cho nữ chuẩn không cần chỉnh

    Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn gái thật ý nghĩa? Làm sao để tạo ấn tượng tốt đến người ấy? Việc chọn quà sinh nhật cho nữ quả thực rất khó bởi mỗi người lại có sở thích, tính cách khác nhau. Chính vì thế, người tặng quà cần phải lưu ý một số điều sau để chiếm trọn trái tim đối phương.

    Ý nghĩa của việc tặng quà trong ngày sinh nhật

    Trong một năm có rất nhiều dịp lễ đặc biệt như valentine, giáng sinh, năm mới hay sinh nhật. Mỗi một dịp khác nhau, người ta lại có những cách chọn quà khác biệt. Vậy, tặng quà trong ngày sinh nhật thì có ý nghĩa thế nào?

    Khi tặng quà trong dịp này, điều đó thể hiện bạn quan tâm đến đối phương. Sự quan tâm ấy có thể chỉ là tình bạn, có thể là tình yêu. Món quà bạn tặng cũng là cách giúp bạn thay lời muốn nói đến người ấy. 

    Tặng quà sẽ giúp bạn và cô gái đều cảm thấy hạnh phúc. Bạn vui vì đối phương chấp nhận món quà của mình, có lẽ sẽ hiểu nỗi lòng của mình nữa. Còn cô gái, người ấy sẽ hạnh phúc vì mình được quan tâm và nhận được sự thổ lộ. Việc tặng quà giúp tình cảm của hai người thêm gắn kết và bền lâu.

    Nên thăm dò sở thích của cô ấy

    Còn điều gì vui hơn khi nhận được món quà mình yêu thích. Cách tặng quà này chắc chắn giúp bạn ghi được ấn tượng đặc biệt đến người ấy. Chính vì thế, hãy dành chút thời gian tìm hiểu cô gái để hiểu sở thích của nàng. Hãy tinh ý một chút để tránh nàng phát hiện ý định của bạn nữa nhé.

    Tặng theo tính cách

    Bạn nên lựa quà theo tính cách của cô ấy. Đó sẽ là lựa chọn thích hợp và giúp bạn ghi điểm với đối phương. Ví dụ, với cô nàng phóng khoáng, thích đi phượt thì nên chọn mũ bảo hiểm sơn độc đáo hay bộ thể thao; nếu nàng thích lãng mạn thì bạn nên chọn mua hoa hồng đỏ hay tặng nàng một bữa ăn chỉ có hai người.

    Chọn theo giai đoạn tình yêu

    Nếu tìm theo tính cách và sở thích của nàng khó quá thì bạn thử nghĩ đến phương án này xem sao. Mỗi một giai đoạn của tình yêu sẽ có những món quà khác nhau thể hiện điều đó. Chẳng hạn, khi mới yêu thì cần cân nhắc kỹ để món quà này tế nhị một chút. Ngược lại, nếu đã yêu dài lâu thì bạn có thể chọn món quà sinh nhật cho nữ dễ dàng hơn.

    2. TOP 15 món quà sinh nhật nữ được phái đẹp yêu thích nhất

    TOP 15 món quà sinh nhật nữ được phái đẹp yêu thích nhất

    Vậy là bạn đã nắm được những lưu ý cơ bản để chọn quà sinh nhật cho nữ sao cho chuẩn. Tuy nhiên, mua cái gì, như thế nào thì anh em chắc vẫn còn băn khoăn nhiều lắm. Đừng lo vì Galle Watch hiểu rõ điều ấy. Hãy cùng chúng tôi điểm qua TOP 15 món quà được phái đẹp yêu thích nhất rồi bạn sẽ có ngay ý tưởng cho mình thôi.

    Đồng hồ - quà tặng sinh nhật cho nữ được yêu thích nhất

    Đối với nhiều anh em, họ ưu tiên lựa chọn đồng hồ nữ làm món quà sinh nhật đặc biệt cho chị em. Chiếc đồng hồ là hiện thân của thời gian với nhiều ý nghĩa đặc biệt. Trong tình yêu, nó như nhân chứng hùng hồn cho sự gắn kết bền lâu của hai người. Cỗ máy đeo trên tay giúp người ấy luôn nhớ đến bạn và cũng như hiện thân của bạn luôn bên cạnh cô ấy.

    Lựa chọn thông thái khi mua đồng hồ chính là nên mua sản phẩm chính hãng. Bởi lẽ, cỗ máy đo thời gian cần có sự bền bỉ và tinh tế mới xứng đáng là quà tặng. Sản phẩm chính hãng luôn có độ bền cao và trình độ chế tác tinh xảo. Nó sẽ là món đồ tăng điểm nhấn cho diện mạo của cô ấy và giúp cô ấy theo dõi thời gian chính xác.

    Nếu bạn chưa biết tìm đâu một địa chỉ bán đồng hồ uy tín, hãy đến với Galle Watch! Chúng tôi tự hào là một hệ thống phân phối đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng có nhiều năm kinh nghiệm. Khách hàng lựa chọn Galle đều tìm thấy cho mình sự yên tâm và hài lòng. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của Galle, đặt hàng trên DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ qua hotline 18006785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    Bánh sinh nhật - quà sinh nhật cho nữ giới luôn được lựa chọn

    Trong ngày sinh nhật thì không thể thiếu bánh sinh nhật. Có thể nói rằng, nó là hiện thân và là linh hồn của dịp đặc biệt này. Bạn có thể tạo ấn tượng cho cô gái bằng một chiếc bánh với kiểu dáng khác lạ. Thử suy nghĩ về điều bạn muốn thổ lộ hay kỷ niệm giữa hai người để có ý tưởng sáng tạo nhé!

    Giày dép - tặng quà sinh nhật cho nữ không bao giờ là đủ

    Nhắc đến thế giới giày dép của chị em, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sự đa dạng của chúng. Nào từ giày thể thao, giày búp bê, giày oxford, giày mule, cho đến dép sandal, dép xỏ ngón. Chị em nào cũng phải sở hữu ít nhất từ 3 đến 4 đôi là ít.

    Điều đó nói lên rằng phái đẹp rất ưa chuộng giày dép. Đồng thời, nó cũng có nghĩa bạn hoàn toàn có thể chọn mua chúng như món quà sinh nhật ấn tượng. Chúng tôi tin chắc chị em sẽ rất vui khi nhận được. Bạn hãy để ý một chút đến cỡ chân, sở thích và xu hướng hiện nay để có món quà ghi điểm.

    Vòng cổ

    Vòng cổ là món phụ kiện giúp chị em tôn lên vẻ đẹp nơi vùng cổ kiêu sa. Phái mạnh nào tâm lý tất nhiên sẽ biết cách tạo ấn tượng bằng cách chọn nó làm món quà sinh nhật.

    Sự tinh tế và khéo léo trong thiết kế của chiếc vòng là điểm nhấn thể hiện sự quan tâm của bạn. Cô gái chắc chắn sẽ đeo chiếc vòng này trên cổ và luôn nghĩ đến bạn. Hơn thế, đối phương sẽ rất hãnh diện khi nói cho người xung quanh biết về nguồn gốc của món quà.

    Hoa tai

    Không chỉ là vòng cổ, hoa tai cũng là món phụ kiện thời trang được phần đa phụ nữ yêu thích. Món quà này của bạn sẽ ghi điểm trong mắt người ấy bạn là người tinh tế và có mắt nhìn. Để làm được điều đó thì bạn cần quan sát sở thích và phong cách hàng ngày của nàng. Nếu quá khó khăn khi quyết định, bạn đừng ngại hỏi người bán hàng để tư vấn.

    Váy áo

    Chúng tôi tin chắc có đến 99% chị em thích mặc đẹp. Những bộ váy áo thời trang, sành điệu giúp họ tự tin thể hiện vẻ đẹp và cá tính của mình. Nếu bạn là người thông minh thì không thể bỏ qua ý tưởng mua váy áo tặng cô ấy.

    Lựa chọn món quà này cần đến một cái nhìn tinh tế và thức thời. Cô ấy có thể sẽ cực kỳ thích chiếc váy hay chiếc áo bạn tặng hoặc không bao giờ muốn nhìn thấy. Chỉ cần lựa chọn sai thì chắc chắn hiệu quả sẽ đi ngược lại với mong muốn của bạn. 

    Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thật kỹ về lựa chọn này. Cô ấy có phong cách gì? Sở thích ra sao? Có là người theo xu hướng? Trả lời được những câu hỏi trên thì bạn sẽ tìm được món quà sinh nhật cho bạn nữ phù hợp.

    Vòng tay bạc

    Bên cạnh chất liệu vàng thì trang sức bạc cũng rất được ưa chuộng. Sắc bạch kim của bạc hiện đại và trẻ trung nên rất phù hợp với các cô gái. Vòng tay được làm từ bạc cũng đa dạng kiểu dáng và mẫu mã để bạn tiện lựa chọn.

    Với ý tưởng này, bạn có thể đặc biệt đặt riêng mẫu thiết kế để tăng tính độc đáo cho món quà. Hầu hết các cơ sở chế tác trang sức đều có dịch vụ này. Hãy thử nghĩ đến chiếc vòng tay với ngày kỷ niệm của hai người hay có dòng chữ thể hiện tâm tư của bạn. Chắc chắn món quà này sẽ khiến trái tim người ấy tan chảy.

    Thú cưng

    Thú cưng là một trong những ý tưởng tặng quà sinh nhật độc đáo và mới lạ mà bạn đừng nên bỏ lỡ. Ai mà có thể từ chối sự dễ thương của những chú cún, chú mèo hay chú thỏ cơ chứ! Nếu người ấy đặc biệt thích loài động vật nào thì món quà này lại càng đặc biệt hơn.

    Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ về sở thích của cô ấy trước khi chọn mua. Chắc chắn khi mở quà, nhìn thấy một chú thú cưng dễ thương, xinh xắn sẽ làm nàng cảm động lắm.

    Bạn cũng nhân cơ hội hỏi thăm thú cưng mà bắt chuyện với nàng. Đừng chỉ là hỏi thăm, hãy chủ động mua quà, đến nơi để chăm sóc rồi tranh thủ để tình cảm càng bền chặt hơn.

    Chậu cây - quà sinh nhật cho nữ rẻ nhưng đầy ý nghĩa cho cô nàng yêu thiên nhiên

    Con người sẽ sống an vui, tự tại nếu hòa mình vào thiên nhiên, cây cỏ. Nếu cô ấy là một người yêu thiên nhiên, lựa chọn mua cây làm quà sinh nhật cho bạn gái lại càng thích hợp.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cây với màu sắc, kích thước và ý nghĩa đa dạng. Để bày tỏ tâm ý của mình, bạn thử tìm loại cây mang ý nghĩa phù hợp nhé. Galle tin rằng đây sẽ là một trong những món quà mà cô ấy thích nhất đấy.

    Hoa tươi

    Phải công nhận một điều rằng có đến hơn 90% phụ nữ đều thích hoa và thích được tặng hoa. Đặc biệt, chị em sẽ vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà này trong ngày sinh nhật của mình.

    Tặng một bó hoa tươi trong dịp đặc biệt là lựa chọn của nhiều người. Họ cũng đã thành công khi tạo ấn tượng tốt và ghi điểm trong lòng chị em.  Hoa tươi không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa, giúp bạn gửi gắm thông điệp yêu thương. Nếu đang bí ý tưởng thì hãy tham khảo ngay nhé! Chỉ cần lưu ý một chút đến ý nghĩa của từng loại hoa để có lựa chọn phù hợp nhất.

    Gấu bông to

    Một chú gấu bông to trong hộp quà chưa bao giờ là lựa chọn lỗi thời. Gấu bông luôn sở hữu vẻ ngoài mềm mại, dễ thương làm con tim chị em xao xuyến. Đây sẽ là ý tưởng hay để bạn dành tặng cho người ấy trong dịp sinh nhật sắp tới.

    Sau những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn đã biết nên chọn gì để làm quà sinh nhật cho nữ chưa? Chúng tôi tin rằng với những gợi ý trên bạn chắc chắn sẽ có nhiều ý tưởng hay rồi. Chỉ cần thêm một chút công sức tìm kiếm nữa thôi là bạn sẽ khiến người ấy cảm động lắm đấy!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD